1

1.6K 126 2
                                    

Sự thổn thức bao lâu nay là gì? Cứ khi Aether chạm mắt với Xiao, trái tim cậu lại không ngừng múa may liên hồi. Kể từ lúc Aether gặp anh, cậu đã có một ấn tượng sâu sắc rồi, có lẽ, đoạn tình cảm này cũng được vun đắp từ đấy.

Thế rồi bao nhiêu chuyện đã xảy ra với cuộc hành trình này của Aether, rồi có những lúc Xiao đã cùng cậu sát cánh vượt qua nguy hiểm kề cận. Mọi thứ như một luồn sức mạnh làm tình cảm trong lòng cậu càng thêm sâu đậm. Để rồi, không ai có thể thay đổi trái tim ấy ngoài Xiao.

Kim Sí Bằng Vương.

Hàng Ma Đại Thánh.

Hộ Pháp Dạ Xoa Đại Tướng.

Xiao.

Aether đã lỡ có tình cảm với y tự bao giờ.

Đã được 3 ngày trôi qua kể từ khi ma thần Osial tấn công Cảng Li Nguyệt, cũng biết rõ được thân phận thật sự của Nham Vương Đế Quân, bây giờ với danh phận con người - Zhongli. Aether đã mệt nhoài từ hôm ấy đến tận nay, bao nhiêu công việc người dân nơi đây đã nhờ cậu, phần thưởng mà Aether nhận được cũng là bảng thông báo về người em gái Lumine của mình. Cũng có chút thoã mãn.

Dù thế thì có những lúc khó chịu khi bản thân cậu bị vướng vào "kế hoạch nghỉ hưu" của ai đó.

Vẫn như bao ngày, hôm nay cậu vẫn làm ủy thác để nhận thù lao. Aether tính rằng tầm 1 tuần nữa cậu sẽ khởi hành đi đến Lôi Quốc Inazuma, bây giờ cậu chỉ muốn tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi này đây để thư giản và được người người nhà nhà ngưỡng mộ trước danh hiệu "anh hùng".

Khi nhìn lại, cũng đã 3 ngày từ lúc trấn áp Osial, Aether vẫn chưa có cơ hội gặp lại Xiao. Trước đó Xiao bảo cậu rằng khi cần giúp đỡ hãy gọi anh, dù vậy, Aether rất lo sẽ làm phiền Xiao.

Đặc biệt khi cậu luôn muốn gọi tên anh.

Tình cảm của bản thân, Aether tự mình biết rõ, cậu càng không có hi vọng vào tấm lòng nhỏ nhoi này. Xiao là tiên nhân, hằng ngày hằng đêm đều chiến đấu vì vùng đất Li Nguyệt. Cũng chẳng cớ gì mà bận tâm đến tình cảm của Aether, nghĩ đến đây, cậu lại có chút tủi thân.

Aether không biết làm thế nào để anh hiểu được lòng cậu. Nếu cậu tỏ tình, căn bản thì Xiao sẽ không hiểu.

Hay là lấy đậu hũ hạnh nhân rồi tỏ tình nhỉ?

Khi Aether vẫn còn chìm trong suy nghĩ  vẩn vơ, Paimon đã bay tới chỗ cậu.

"Aether! Aether! Lại đây, lại đây!"

"Có chuyện gì à Paimon?"

Paimon chỉ vào tấm bảng thông báo ở Thương Hội Phi Vân.

"Là đồ ăn miễn phí!!!"

Aether im lặng, cậu ngớ ngẩn nhìn vào Paimon. Điều có thể gây chú ý với cô đúng thật chỉ có kho báu và thức ăn.

"Đồ ăn được phát miễn phí với số lượng có hạn. Địa điểm là nhà trọ Vọng Thư... . Cái gì!? Là ở nhà trọ Vọng Thư sao!?"

"Đúng đúng! Chúng ta đi thôi, tôi không thể đợi được ăn đồ ăn miễn phí đâu hi hi." - Paimon không ngừng nhảy nhót trên không, vẻ mặt lộ rõ sự vui mừng.

[AeXiao] Chí tử bất duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ