Onshote

1.4K 153 2
                                    

Voldemort thấy Lucius có vẻ bất an, đang lúc nói chuyện mà đã thất thần hơn ba lần. Trong cuộc đối thoại với Chúa tể Hắc ám mà dám lơ đễnh thì lá gan cũng khá lớn đấy, mà Malfoy chưa từng có cái kiểu đó. Thế là Voldemort phát hiện Lucius nhất định là có việc mới khiến y mất tập trung đến vậy.

"Lucius, thoạt nhìn ngươi đang có tâm sự?" Voldemort thong thả hỏi, đôi mắt chăm chú dõi theo biểu cảm của Lucius, vừa lòng khi thấy khuôn mặt chẳng còn chút huyết sắc nào của y lập tức trắng bệch thêm ra.

Đôi mắt y có quầng thâm mơ hồ, dường như còn hơi sưng nữa. Malfoy rất chú trọng vẻ bề ngoài, tuyệt đối không bao giờ để mình làm trò hề trước mặt người khác. Mà Lucius có khi còn chẳng tiếc dùng đồ trang điểm của vợ, cũng phải vẽ cái mặt mình thành tươi sáng rạng ngời. Y nhất định đang gặp chuyện gì đó cực kỳ khó giải quyết mới thành ra thế này.

Lucius xấu hổ cười gượng, y mở miệng chữa cháy. "Xin thứ lỗi thưa Chúa tể, con trai tôi ngã bệnh...Gần đây tôi luôn chăm sóc nó..."

A, con trai Lucius bị bệnh. Voldemort nghe được đáp án này cũng không ngạc nhiên bao nhiêu. Malfoy coi trọng nhất người yêu và người nhà, năm ấy hắn cũng từng thấy bộ dạng mừng như điên khi lần đầu làm cha của Lucius. Ngày Draco vừa được sinh ra, Lucius ở suốt bên giường Narcissa mãi không rời, dù có nói chuyện với hắn thì khóe môi vẫn không kìm được cong lên.

Mà sau khi sống lại, Voldemort nghe nói Lucius cưng chiều đứa con trai này vô cùng, hận không thể đem những thứ tốt nhất thế giới đều cho con. Nếu vậy cũng không khó để biết y vì con mình bị bệnh mà quên cả chỉnh đốn dung nhan.

Hắn cũng từng ôm con trai của Lucius, lúc ấy đứa bé đó chỉ mới đầy tháng, chỉ một lần duy nhất ấy thôi.

Voldemort không hề muốn giúp gì Lucius, nhưng cũng không muốn thủ hạ đắc lực của mình tiếp tục lơ đễnh, nhất là lúc không đủ tay sai bất tiện thế này. Harry Potter đã biết hắn sống lại, thằng nhãi đó nhất định sẽ báo cho Dumbledore, nên giờ đây từng giây từng phút với hắn đều quý báu vô cùng, tay sai của hắn cũng không thể cứ thơ thẩn để tâm những việc khác được.

Hắn quyết định đến phủ Malfoy xem bệnh tình con trai Lucius thế nào. Tất cả chỉ vì bản thân hắn mà thôi.

Lúc hắn đến, phủ Malfoy không một bóng người. Có lẽ Narcissa đã ra ngoài, toàn bộ biệt phủ thoạt nhìn tĩnh lặng im ắng, bầu không khí âm trầm vây quanh. Hắn thích cảm giác này, vì hắn thích ứng được áp lực khi hắc ám bủa vây, nhưng những người khác thì không như vậy, nên đây là công cụ mà hắn dùng để thống trị kẻ khác.

Voldemort dựa vào trực giác mà tìm được một căn phòng, hắn cảm thấy đây sẽ là nơi một cậu ấm được nuông chiều sẽ chọn làm phòng ngủ. Hắn cũng không biết tại sao, cũng chẳng có lý do gì rõ rệt. Nhưng sự thật chứng minh hắn đúng, trong căn phòng này quả thực có người nằm trên giường khó chịu thở dốc.

Voldemort đi qua nhìn xem, bước chân hắn rất nhẹ, như rắn trườn trên đất, an tĩnh vô cùng. Hắn thấy đứa bé nằm trên giường mặt mũi ửng hồng vì sốt, khó chịu cau mày nhăn mặt, vô thức khịt mũi cố gắng thở đều.

[HP][VOLDRA] NGÃ BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ