By: Na
JaZerJa (BĐVN+TSBĐ?)
Title chính: Buộc phải chọnWARNING: MY AU+OOC, R18
!Lưu ý!: JaZerJa ==> Jaki!Top và Zero!Bot. Đối với các độc giả chưa đủ nhận thức thì không nên đọc!
______________________________________Hiện tại cậu đang phải vùng vẫy trong vô vọng bởi sự chèn ép của hai anh chàng Enderman kia.
"Này- khoa- ứm!"
Sắp thoát ra được thì lại bị Jaki(000) cưỡng hôn. Dù Jaki000 có là tương lai khác của mình thì anh vẫn phải 'ghen ăn tức ở' cho được. Jaki 012 không nhường nhịn gì đột nhiên dựt Zero ra quay về phía mình mà hôn.Cậu trong cơn hoảng loạn vẫn tiếp tục giãy giụa nhưng do mất đi dưỡng khi nên dần sức cũng yếu đi, chỉ có thể đập mạnh vào ngực đối phương ra hiệu.
"Ha-.."
Cuối cùng anh cũng chịu tha cho cậu. Cậu vội hít lấy hít để từng ngụm không khí, cảm giác như chưa từng được thở. Vừa tách môi chưa được bao lâu thì hắn đã có hành động vén áo cậu lên mà sờ mó hai hạt đậu. Một tay hắn xoa nắn bên ngực trái còn bên phải dùng miệng cắn, mút."Kh-khoan đã! Tập tài liệu tôi vẫn chưa làm xong!!"
Cậu giật mình quát, kèm theo đó là việc đẩy hắn ra
"Vậy thì chỉ một hiệp thôi~"
Hắn nài nỉ
"Đúng đó, bọn tôi sẽ giúp cậu sau mà:<"
Anh tiếp lời
"Hai cái tên này-!"Zero giận tím mặt mà cãi không lại, biết tài liệu đó rất quan trọng nhưng họ nói cũng có lí. Jaki(012) thì thông minh rồi nên khi làm cùng sẽ đưa ra quyết đoán đúng, còn Jaki(000) là một tương lai khác của Jaki(012)[Au!] nên chắc hắn cũng sẽ thông minh như anh. Thôi thì chắc là cứ làm xong rồi để hai con người cứng đầu kia tự chịu trách nhiệm vậy.
"Đ-được rồi...Nhưng chỉ một hiệp thôi đấy!"
"Yah sure 'chắc chắn' là như vậy rồi:)"
Được cậu đồng ý một cái là vui lắm, rõ còn trả lời đồng thanh nữa cơ. Thấy như vậy cậu cũng đành bất lực để họ muốn làm gì thì làm.Hắn lại tiếp tục công việc chơi đùa với hai nhũ hoa đã ửng hồng, cương cứng từ lâu. Anh thì lần lượt lướt từ cổ xuống vai cậu, lướt tới đâu thì chỗ đó lập tức có những dấu hickey để lại. Cậu vẫn là cố gắng kiềm lại những tiếng rên của mình. Ban ngày ban mặt, không biết cửa đã khóa chưa mà họ dám tự ý lộng hành như vậy, chưa kể đến đây còn là phòng giám đốc, các đội trưởng và cai ngục sẽ thường xuyên đến đây gặp cậu để bàn bạc công việc.
*Cộc cộc cộc*
"Ngài giám đốc, tôi có thể vào được không?"
Vừa nói xong là có người tới ngay, anh giật mình nhìn về phía cửa, từ một khuôn mặt đỏ như quả cà chua giờ đã cắt không còn một giọt máu."N-này Jaki-.."
Cậu bất giác gọi tên "Jaki" như nói cả hai cùng lúc. Ấy thế mà hai bọn họ còn chẳng thèm quan tâm, rốt cuộc là gan bò hay gan trâu mà gan dữ vậy??"Này! Dừng lại! Có người kìa!"
Cậu la lên chỉ đủ to để người bên ngoài không nghe thấy, một lần nữa đẩy cả hai ra.
"Họ sẽ không vào đây đâu mà, yên tâm đi Zero"
Hắn lại bày mưu tính kế gì rồi mà dám khẳng định người kia chắc chắn sẽ không vào đây.*Cộc cộc cộc*
"Tôi vào- Ui da! Cái gì thế?!"
Đang chuẩn bị bước vào thì người này bị một lực mạnh đập vào đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Xàm Xí Để Thỏa Mãn Cái Tôi Của Mình
RandomTruyện viết bới: Roxana(quản acc 2) [mn có thể gọi tớ là Ro hoặc Na] !LƯU Ý! Vì ships nên các char sẽ bị OOC nhiều hoặc ít tùy gu tớ Truyện về OTP tớ nên sẽ có vài cặp lạ Tất cả các chương đều là do tớ viết ra để giải stress th chứ ko hay lắm._. Đa...