[H] Đêm say xỉn (1)

587 30 3
                                    

By: Na
JaIss + một số cặp khác (BĐVN+TSBĐ)
LƯU Ý: H+, My au nên khác so vs cốt truyện gốc, xàm
____________________________________

Đã là ngày cuối cùng gặp nhau. Sau khi giám đốc Roger khỏi bệnh thì mọi người cũng cần nhanh chóng quay về thế giưói của mình, cũng như dẹp đi sự hỗn loạn của các trái đất.

Trong lần tạm biệt này mọi người ai cũng uống rượu, bia cho sang:) chỉ riêng Jaki nào đó chưa đủ tuổi nên không thể uống được.

-"Bia có cay lắm không nhỉ..?" <Jaki013 lẩm bẩm>
-"Muốn thử không?" <Jaki000 lắc lắc lon bia trên tay>
-"Hả- Có! Có!"
-"È hèm!" <Jaki014>
-"À thôi..."

Jaki013 bị Jaki00 dụ dỗ uống bia, nhưng cả hai liền bị Jaki014 phát hiện. Gã liếc nhìn họ với ánh mắt nghiêm khắc đến đáng sợ. Jaki013 đành thôi, chỉ dám uống nước ngọt.

Trò chuyện với nhau một lúc còn được xem cuộc so tài giữa hai anh chàng Enderman cục súc nhất và già nhất ở đây:))
Jaki013 lanh lẻo đứng hẳn lên bàn làm MC. Tưởng được bao lâu thì đùng một cái, chưa tới 5s Jaki014 đã bị Jaki tương lai ở tổ chức SCP đánh cho nằm bẹp dí.

-"Và người thắng cuộc là 'ông già' Enderman, vỗ tay cho anh anh ấy đi nào!!"
-"Nhóc con nói gì đấy hả?!" <Jaki Tc.SCP>

Ngoài ra thì còn những con người bên bàn anh cũng không thua kém. Toàn mấy thành phần quậy phá khi say. Nhất là Enma.

-"Yo! Cạn ly chúc mừng các Jaki tạm biệt nhau nào!!"
-"Chị- Chị nhầm rồi chị Enma, phải là chia buồn chứ..!" <Ashley nhắc nhở>

Đương nhiên cô nàng tóc vàng này cũng không được uống đồ uống có cồn, nên chỉ uống nước ngọt như ai kia.

-"Cô không định uống gì sao Jasmine?"
-"Không, tôi còn phải canh gác phòng giam-"
-"Nhưng đây là thế giới 014 mà, làm gì có phòng giam nào"
-"..."

Sau một lúc, Issac bắt đầu đi đứng loạng choạng, chẳng là tửu lượng của cậu khá thấp. Cả Jaki014 cũng không hơn bao nhiêu, thêm vài ly rồi cũng say mèm.

-"Violet! Cậu sẽ bị bắt giam- hức..vì cậu dám đánh cắp trái tim-..này của tôi!- hức"
-"Xỉn rồi nói cái gì thế hả!"
-"Ồ ồ~ coi Jaki014 làm nũng với bồ kìa" <Enma>
-"Bồ á? Hai người đấy yêu nhau á??" <Jaki013>
-"Rõ ràng như thế mà giờ này cậu mới biết sao" <Maya ngao ngán>
-"..." <Yasu sốc nhẹ do biết đó là Violet trong tương lai>

Gã khi không còn tỉnh táo cứ như một người khác vậy. Ban nãy còn hứa sẽ uống ít để tối canh gác mà rốt cuộc cũng chẳng giữ lời.

Còn về phần Issac thì cậu vào nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh một chút, xong rồi không thấy đâu nữa luôn=)

-"Jaki, cậu có thấy Jaki đi hói lâu rồi không?"
-"Để tớ đi xem thử"

Bước đến trước cửa nhà vệ sinh, anh mở cửa ra thì đã thấy cậu ngụp mặt vào bồn(rửa tay) luôn rồi.

-"Issac! Issac! Dậy đi, sao lại ngụp mặt vào đấy thế kia"
-"Ugh..Jaki .."

Issac mơ màng gọi tên anh. Tông giọng của cậu trở nên trầm lặng đến lạ thường. Bỗng Issac ép anh vào tường mà cưỡng hôn anh. Jaki liền bị bất ngờ nhưng anh không kháng cự. Anh ôm lấy cậu để hôn sâu hơn. Mùi men rượu(bia) khiến cậu lu mờ lí trí, ngày càng say hơn.

Nơi Xàm Xí Để Thỏa Mãn Cái Tôi Của MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ