"Cái quái gì vậy? Hai...người l-là một...một đôi?"
Naoki nở một nụ cười khinh bỉ ngày trước Bashika mà nói.
"Phải, bọn tôi là người yêu đấy! Sao nào?"
"Cái đệt, ai đó hãy nói đây là giấc mơ đi"
Bashika trong lúc hoảng loạn đã đảo mắt nhìn cậu, ngay một cái Bashika lao tới nắm chặt hai bờ vai cậu mà lắc liên tục thật mạnh mà nói.
"Hinata cậu nói đi, có phải là thật không?"
"L-l-là th-ật"
Bashika khi đã xác nhận liền bỏ hai vai cậu ra. Naoki thì chạy tới xem tình hình, xem cậu có bị làm sao hay không, nói chung từ ngày cậu được Naoki tỏ tình thì trong trường SK vẫn chưa một ai, biết rằng hai người đang yêu nhau chỉ riêng mỗi Bashika là biết mà thôi. Bất chợt trong đầu Naoki nhảy số, không may miệng liền nói một câu khiến Naoki cảm thấy bản thân mình quá ngốc khi buộc miệng nói ra.
"Thứ bảy này đi chơi nhé Hinata"
"Hả?"
Bashika nghe vậy cũng liền ngất ra với đống máu chảy xộc trên mũi, Hinata hoảng loạng mà chạy tới đỡ Bashika ngồi dậy, gọi mãi mà không thấy dậy, Naoki lại một lần nữa đầu nhảy số chạy đi đâu đó bỏ lại cậu đang cố gọi Bashika dậy. Khoảng năm phút sau, từ đâu xa xa có người cầm xô đỏ đầy nước chạy tới, tạt ngay vào cô bạn đang ngất đùng ra kia, ngay giây phút sau Bashika tỉnh dậy với khuôn mặt ướt nhẹp, miệng ho liên tục mà ngồi dậy. Hinata nhìn Bashika tỉnh dậy liền hỏi han xem có bị sao không?
Thoáng chốc Bashika liền thấy đổi sắc mặt, khuôn mặt trở nên sầm tối, Hinata và Naoki cả hai cũng nhận ra điều sắp tới sẽ như thế nào? Ngay khi Bashika định mở miệng thì tiếng chuông vang lên, vậy là sự nguy hiểm cũng đã được cứu rỗi bởi thời gian. Bashika vô cùng tức giận đến nỗi xì khói, cả hai không ai dám cười vì sợ rằng sẽ bị đăng xuất khỏi Trái Đất mất.
Tiết ba lại tiếp tục, thời gian cứ thế mà trôi qua cho đến khi mười hai giờ trưa cũng chính là giờ ăn của học sinh. Ở đây trường SK sẽ khác số với một số trường khác rất nhiều là mỗi học sinh. Sẽ cầm một khay có năm phần đựng thức ăn và xếp hàng chờ đợi, tới lượt thì sẽ được phép lấy năm loại thức ăn bỏ vào khay.
Khi cả ba đã lấy phần ăn của mình thì liền kiếm chỗ dành cho bà người mà ngồi xuống, ngay khi cậu định ăn thì có một bạn nữ lớp đi tới. Trên tay là một chiếc phong bì màu cam cùng với in dấu màu cam và hình trái cam ấy đưa ngay trước mặt cậu, mắt cậu mở to tròn hoe, trắng bệt mà nhìn chớp mắt vào chiếc phong bì ấy mà hỏi.
"Cái gì vậy?"
Cô bạn nữ lúc này khi nghe giọng cậu cất lên tiếng nói liền đỏ ửng mặt mà nói.
"T-t-t-t-tớ thích...thích cậu"
"Hả!! Thích tớ? Xin lỗi nhưng mà...tớ vẫn chưa muốn yêu sớm đâu"
"Hể, tiếc vậy mà nếu vậy sau này tớ nhất định sẽ cưới cậu về làm chồng tớ, cho dù cậu có từ chối hay dẫn dắt một thằng con trai về nhà sống chúng thì tớ vẫn sẽ làm tất cả. Tớ hứa đấy"
Naoki giờ như hoá đá vậy, không nghĩ lại có một đứa dám vây quanh vợ tương lai của mình như thế, đã vậy còn muốn cướp giật vợ mình nữa chứ. Nghĩ đến thôi mà Naoki càng cảm thấy tức sôi sục máu lên đến não luôn rồi, Bashika nhìn Naoki trong lòng không kiềm chế được cảm xúc liền hốt lên một tiếng cười to rõ làm cậu và cô bạn kia để ý. Vừa hay đây cô bạn này đã nhảy tần số trong đầu mà hoảng hốt hét lên làm nguyên cả căn tin phải dừng chân, dừng ăn mà đi hóng chuyện. Cậu khi đấy đang rất lo cho cô bạn ấy vì nghĩ rằng cô bạn ấy bị về mặc tâm lí, ngày khi cậu đứng dậy thì cô bạn ấy nói.
"Cậu có người yêu rồi sao?"
"Hả"
"Đừng chối"
Cô bạn chỉ tay vào Bashika mà nói.
"Cậu ấy không phải người yêu cậu thì còn ai nữa? Chẳng lẽ là Naoki chắc!"
Như trúng tim đen Naoki đi tới áp sát mặt mình vào mặt cô bạn ấy với vẻ mặt như một con quỷ, cô bạn ấy bị doạ sợ một phen nên không dám nói năng gì mà bỏ chạy. Naoki khi thấy đám hóng chuyện kia vẫn chưa chịu rời liền nói một câu khiến cả bọn chạy vào chỗ ngồi mà ăn như không có chuyện gì xảy ra cả.
"Không đi ngay tôi đăng xuất mấy người"
Hinata và Bashika giờ mới biết sự tức giận của Naoki đáng sợ như thế nào. Cả ba lại tiếp tục ăn uống và trò chuyện với nhau, một lúc sau Hinata chợt nhớ ra gì đấy mà hỏi Naoki.
"À phải rồi, hồi nãy cậu-"
Chưa dứt câu Naoki xen vào.
"Cuối tuần này đi chơi với tớ nhé?"
Cậu không tỏ ra bất ngờ mấy mà nói tiếp.
"À được chứ nhưng để tớ về xin phép mẹ đã nhé"
"Ừm, cậu có đi chung với bọn tôi luôn không Bashika?"
"Thôi, tôi không muốn làm phiền hai con người réo rắc tình yêu đâu"
"Hahahaha, Hinata này"
"Vâng?"
Naoki lấy ra một tấm thẻ card visit màu đen mà nói.
"Số của tớ nằm ở trong đây, có gì cậu kết bạn với tớ nhé"
Cậu cầm nó lên mà nở một nụ cười.
"Ừm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All-Hinata] 10 năm sau tôi trở thành sát thủ
FanfictionHinata Shoyo vào năm tám tuổi đã chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng đó là những người thân của cậu đã bị một đám lạ mặt trùm kín giết chết, cảnh tượng này đã làm cậu không thể giữ vững được ý chí ban đầu của mình nên đã từ bỏ mọi thứ để trả thù. M...