Gã chỉ xem em là món đồ của gã .
Em - luka
Gã - ramosEm được gã mua về từ một quán bar . Em biết ơn gã lắm biết ơn vì gã đã giúp em thoát khỏi cái nơi bần hèn dơ bẩn đó . Ở đó em bị xem còn thua cả một con điếm , em phải bưng rượu và phục vụ cho những tên biến thái . Đã nhiều lần em bị những tên khách khác nhau sờ mó khắp người nhưng em cũng chẳng làm được gì vì nếu có nói ra thì cũng chẳng có ai quan tâm em cả .
Có lần em bị tên khách kia đập chai rượu vào đầu khiến em chảy máu nhưng em cũng chẳng làm được gì hắn , em được một người đỡ ra ngoài , họ băng bó qua loa cho em rồi bắt em vào xin lỗi và nhận sai với tên khách kia để tránh làm hắn phật lòng lúc ấy em oan ức lắm oan ức vì mình chẳng làm gì sai cả nhưng em thì làm được gì chứ nơi này chẳng ai quan tâm em hết .Ở nơi này em thấp cổ bé họng nên chẳng làm được gì thậm chí em còn thường xuyên bị bọn gái điếm và các tên khác đánh đập ức hiếp em .
Lúc ấy em sợ lắm em đã rất nhiều lần muốn tự mình kết liễu mạng sống nhưng em không có đủ can đảm để làm việc đó .
Rồi em gặp gã em gặp gã ở chính quán bar này , lần đó em đã bưng rượu vào cho gã , khi ấy gã chứ nhìn em chằm chằm gã chăm chú quan sát từng cử chỉ và hành động của em khi ấy em không quan tâm gã lắm vì em nghĩ gã cũng giống như nhưng tên khác chỉ ham muốn thân thể em nhưng em lại cảm thấy gã nhìn em với ánh mắt dịu dàng lắm .
Em bưng rượu cho gã xong thì quay lại một gốc ngồi , em vừa ngồi xuống thì cũng nhìn thấy gã tiến lại gần nói gì đấy với bà chủ trong hai người họ nói chuyện vui vẻ lắm , có lẽ như gã là khách quen ở quán bar này , hắn đưa vào tay bà ta cái gì đấy hình như là thẻ của hắn . Trên mặt bà ta lúc này cười tươi lắm rồi bà ta và gã quay lại nhìn về phía em ,bà ta vẫy tay ra hiệu cho em lại gần .
Khi em vừa chạy lại thì bà ta nói :
"Cưng vào thu xếp đồ rồi đi theo cậu Sergio Ramos đi từ nay cậu Sergio Ramos sẽ là chủ của cưng" .
Chủ? gì chứ em không nghe nhầm chứ người đàn ông mà em vừa gặp mấy phút trước đã bỏ tiền ra mua em sao , em đứng đờ người ra một lát rồi cũng nhanh chân chạy vào thu xếp đồ đi theo gã vì em biết em biết chỉ có đi theo gã thì em mới có thể thoát ra khỏi cái nơi dơ bẩn này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Luka and Ramos
Fanfiction| Gã chỉ xem em là món đồ của gã | . Tay nghề còn kém nên nếu thấy sai chỗ nào thì cứ góp ý ạ .