bí idea quá tr luôn ạ😭

273 23 8
                                    

Gã nuối tiếc rời khỏi môi em , gã khẽ cười khi nhìn em chăm chú đang cố gắng hít từng làng khí vào người nhiều nhất có thể . Lần đầu gặp em gã ấn tượng em với mái tóc dài vàng ánh , đôi môi mỏng , dáng người nhỏ con . Nhưng gã vẫn không hiểu sao không hiểu vì sao trong mắt em lúc nào cũng có một màu mắt buồn màu mắt của sự tuyện vọng . Gã chỉ mua em về vì gã thấy em đáng thương là vì gã thương hại em .
   Gã là một kẻ tự cao gã luôn cho là mình đúng vì vậy gã xem em cũng như một món đồ một món đồ được gã cứu với về từ cái quán bar thấp hèn dơ bẩn đó mà thôi.
  "Anh làm gì vậy" giọng em yếu ớt hỏi gã mặc dù em đã biết rõ được câu trả lời .
  "Em đoán xem , tôi vừa làm gì và tôi mua em về để làm gì" gã giang xảo đáp lại câu hỏi của em .
  "Anh ...anh muốn làm gì tôi" .
  "Tôi hiện giờ cũng chẳng biết nên làm gì với em cả , người ở sao? không không được em đẹp như này mà đi làm người ở thì tiếc lắm" gã ranh mãnh vòng vo trả lời câu hỏi của em .
  "Anh nói thẳng ra đi" em bực tức nói với gã .
  "Tôi mua em về để em làm nhân tình của tôi" gã nói thẽ vào tai em .
  Nhân tình , gì chứ em có nghe lầm không gã mua em về để làm nhân tình sao , em còn tưởng gã mua em về với gia trị chỉ bằng một món đồ tình dục của gã thôi chứ nhưng không ngờ gã mua em về để làm nhân tình sao cao vậy à .
___________________________________

huhu bí idea nên mình chỉ viết đc nhiêu đây thôi và có phần hơi lạc quẽ nữa ạ mong mn thông cảm ạ👀💦

Luka and Ramos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ