Không tên

316 19 14
                                    

Em theo gã ra xe , nhìn chiếc xe đắt tiền đó của gã em mới biết được khoảng cách giữa em và gã . Gã chu đáo mở cửa xe cho em , khi chiếc xe đã lăn bánh gã mới cất giọng :
"Tên em là gì vậy tôi vẫn chưa biết" .
  Gã hỏi tên em sao cũng đúng từ lúc em gặp gã em với gã chưa nói với nhau câu nào cả .
  "Luka Modric" .
  "Luka sao , tên em đẹp lắm , mà này em không hỏi tên tôi à?" , gã quay sang nhìn em rồi hỏi .
  "Chẳng phải lúc nảy bà ta nói tên anh cho tôi nghe rồi sao".
  Sao vài câu hỏi qua loa đó bầu không khí trên xe lại trở nên trầm lặng .
  Chiếc xe cứ thế lăn bánh và dừng lại ở trước cửa một căn nhà lớn . Em nhìn vào căn nhà rồi lại nhìn gã cứ như không tin vào mắt mình vậy , căn nhà đẹp lắm trong mắt em nó cứ như một tòa lâu đài vậy . Dường như gã thấy được gì đó trong mắt em gã cất giọng :
  "Đây là nhà của tôi và từ nay cũng sẽ là nhà của em" .
  Gì chứ em nghe không lầm chứ ngôi nhà này từ nay cũng là nhà của em sao em cứ như không tin vào tai mình vậy .
  "Này! em mau vào nhà đi đồ của em lát tôi sẽ cho người làm đem lên phòng" . Gã cất tiếng đánh thức em khỏi mớ suy nghĩ đó .
Em ra khỏi xe đi theo phía sau gã bước dần vào ngôi nhà . Em đi theo sau gã quan sát mọi thứ , từ nội thất trang trí đến màu sắc giữa các đồ vật phối với nhau nhìn trong hợp mắt lắm em đã từng ước được ở trong một ngồi nhà như này . Em đi theo gã bước dần tới căn phòng , gã mở cửa cho em bước vào , căn phòng này lớn lắm hình như đây là phòng của gã vì em quan sát thấy ở đầu tủ gần giường có để hình của gã .
  "Đây là phòng của tôi từ nay em sẽ ở chung với tôi" .
Em sẽ ở chung phòng với sao em có nghe lầm không chứ em và gã quen biết nhau chưa được 24 tiếng mà em đã ở chung nhà và ở chung phòng với gã rồi . Em vẫn không hiểu được tại sao gã lại mua em . Gã mua em về làm gì chứ , làm giúp việc sao không không hề , nhìn nhà gã xem đâu có gì là giống thiếu người ở . Thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn đó em cất giọng hỏi gã :
  "Anh...anh mua tôi về làm gì" .
  Gã nhìn em cười rồi tiến lại gần em , gã cứ tiến một bước em sẽ lùi một bước cứ như thế cho tới khi em mất thăng bằng gã nhàu xuống giường của gã , gã cũng lợi dụng lúc em té mà nằm đè lên người em . Gã kề sát mặt lại mặt em rồi rút vào cổ em tham lam hít hà mùi hương của em . Em sợ lắm ra sức vùng vẫy khỏi gã nhưng em thì sao có thể mạnh bằng gã , mặc kệ em vùng vẫy gã nhào vào hôn tới tấp vào môi em , lưỡi của gã nhanh nhẹn luồn lách vào khoan miệng của em gã tham lam hút hết không khí của em , khi em sắp không chịu nổi thì ngã mới nuối tiếc rời khỏi bờ môi đó , mặt em đỏ bừng khó khăn để hít từng làng khí vào người . Giờ thì em đã biết em đã biết được gã mua em về để làm gì , gã mua em về để làm nhân tình của gã sao , hay đơn giản chỉ là một món đồ để gã thỏa mãn .





Luka and Ramos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ