━━ Phiên ngoại kết thúc: 138-160

205 7 1
                                    

Đệ 138 chương phiên ngoại - đến tiếp sau

Thông tín kênh nội bầu không khí vừa vặn.

Tuy rằng không nhẫn, lý trí vẫn là khiến Phí Sở phát thanh đạo.

"Cái kia, tuy rằng rất không tưởng đánh vỡ khải hoàn bầu không khí, nhưng là ngại ngùng, chỉ sợ khánh công trước, chúng ta còn có chút tinh thú yêu cầu xử lý."

Ý bảo sở hữu người quay đầu lại nhìn.

Vương thú thú hạch nổ tung sau, không ngừng đem bọn hắn chiến hạm đội ngũ đẩy xa, vốn ứng tại bọn hắn đối diện tinh thú cũng bởi vì chen vào không lọt Trì Diệu Thời Tinh cùng Dị Đồng chi gian đánh nhau, không có tùy tiện ra tay, do đó tại bất ngờ không kịp đề phòng thú nổ hạt nhân sau, cũng bị sóng xung kích đẩy ra thật xa.

Hiện tại mẫu hạm thoáng ổn định lại, Phí Sở liền nhìn đến không ít tinh thú hướng bọn hắn phương hướng phi.

"Không có việc gì." Thời Tinh thanh tuyến trầm ổn, "Không vương thú, này đó tinh thú không đủ gây cho sợ hãi."

Trì Diệu: "Vương thú đã chết, trừ bỏ một ít ló đầu , đánh một đoạn thời gian, chúng nó tự nhiên liền sẽ tán loạn ."

Nhất là nguyên bản cùng bọn hắn không oán không cừu, lại nghĩ mạng sống tinh thú nhóm, sẽ chính mình rút đi .

Phí Sở: "Ngươi xác định?"

Trì Diệu: "Tự nhiên."

Bất quá hắn nhóm mang đi ra nhưng không ngừng vương thú một cái cùng song sinh tinh hệ có cừu oán .

Nhưng hảo tại, mỗi chỉ vương thú trực hệ huyết mạch tinh thú tinh thần hải, đều đánh vào khế ước.

Có khế ước ước thúc, đến tiếp sau lại thêm thượng hắn cùng Thời Tinh, này tràng đối chiến sẽ không quá khó khăn.

Nhìn thành đàn oán giận tinh thú vọt tới, Trì Diệu: "Chỉnh quân."

"Diệp Tuấn bắt đầu dùng đại tinh Drone phòng hộ."

"Đàm Giác rớt ra bảo hộ cái chắn."

"Còn lại người chờ, nghe lệnh hành động."

Dứt lời, thông tín kênh nội vang lên mấy tiếng các quân quan đáp lại.

"Thu được."

"Thu được."

"Thu được!"

Quân đội ứng phó đê giai tinh thú, có yêu cầu liền gọi Thời Tinh cung cấp có thể hấp thu biến dị tinh thần lực cái chắn.

Quyền chỉ huy tại Trì Diệu trên tay, bố trí hoàn đại khái đội hình sau, rồi mới bị chuyển giao đến trang nguyên bởi vì cùng Đàm Bạch Sơn trong tay, hai chi quân đoàn, mỗi cái đều có tác chiến phong cách, Trì Diệu chỉ làm chỉnh thể đem khống, điều chỉnh tốt, hắn cùng Thời Tinh còn có càng quan trọng sự phải làm.

Bọn hắn muốn đem vương thú trực hệ huyết mạch săn bắn sạch sẽ, nhất lao vĩnh dật.

Hai người đơn độc tác chiến, thông tín kênh cũng không cùng sở hữu người cùng chung .

Trọng Sinh Sau Bị Xứng Đôi Cho Đế Quốc Bệ Hạ - Thất Tịch Thị Đại Đầu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ