1. Nari muốn ôm

615 48 0
                                    

Tighnari và Cyno là người yêu của nhau, nhưng vì hoàn cảnh khác biệt nên cả hai luôn phải xa rời.

Lâu lâu, Cyno lại đến làng Gandharva thăm Collei và cậu. Nhưng chỉ vào ban đêm - khi mọi người trong đoàn kiểm lâm đã rơi vào giấc ngủ say.

Cyno sẽ đến bên cạnh giường Collei, đặt một túi kẹo Ajilenakh bên em. Sau khi ổn định tình hình, anh sẽ quay sang chào tạm biệt Tighnari rồi rời đi.

Nếu muốn bày tỏ tình cảm với nhau, Tighnari và Cyno chỉ gửi thư. Đôi bên đều không thích làm phiền đối phương. Cho nên phương thức này tương đối ổn, ít nhất là sự tôn trọng đều đầy đủ giữa hai vị nhân đáng kính.

Nhưng hôm nay thì khác.

"Cyno... Ừm... cảm ơn anh đã đến đây, nhưng tôi nghĩ hôm nay anh nên nghỉ ngơi một chút đấy."

Tighnari để ý đến sắc mặt Cyno chắc cũng được một khoảng thời gian rồi. Biểu hiện mệt mỏi và có chút miễn cưỡng.

Cyno lắc đầu, khẳng định rằng bản thân không sao.

Nhưng lúc này, Tighnari chỉ muốn giúp đỡ anh, liệu nó có quá đáng?

"Cyno! Tôi có cái này dành cho anh, đi theo tôi."

Bàn tay nhỏ bé, trắng và mềm mại nắm chặt lấy Cyno, kéo anh đến phòng cậu.

Cũng không có gì to tát, Tighnari lấy ra một chiếc hộp, bên trong có mùi rất thơm. Cậu mong anh sẽ sử dụng nó khi nghỉ ngơi, vì thảo dược hương này rất tốt.

"Cảm ơn, Nari."

Được gọi bằng biệt danh, đuôi của Tighnari có chút manh động.

Đôi mắt xanh liếc nhìn Cyno, Tighnari chực muốn ôm anh một cái. Nhưng cậu nghĩ hành động này có chút xấu hổ.

Cyno cười nhẹ, anh kéo Tighnari xinh đẹp của mình vào lòng, vòng tay sau eo cậu và nép vào.

"Cảm ơn nhé, Nari."

Cyno thì thầm vào đôi tai cáo nhạy bén kia, khiến nó đỏ lựng không biết giấu đâu cho được.

|Cynonari| ShortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ