8

556 23 0
                                    

😭Noon pa man alam ko na sa sarili kong gusto kita at habang tumatagal minamahal na kita tulad ngayon ,mahal na mahal kita p'freen.. Alam kong kabaliwan toh para sayo dahil parehas tayong babae pero lahat ng sinasabi ko totoo at walang halong kasinungalingan😭..

Becc😭
(cry hard)

P'freen i'm so sorry kung hindi ko iningatan yung friendship natin😭,sorry kung hindi ko nalabanan yung nararamdaman ko para sayo😭.Patawarin mo ko kung kelangan ko ng tapusin yung pagkakaibigan natin ,ayokong dumating yung araw na ikaw na mismo ang iiwas sakin dahil sa mga nalaman mo ngayon😭.

Bec i'm so sorry too
(hug her tight while crying😭)

It's okay p'freen don't be sorry ako ang may kasalanan ng lahat ako ang sumira ng lahat😭.

Sorry kung hindi ko kayang ibalik sayo yung pagmamahal na sinasabi mo😭

Ayos lang hindi ko hinihiling na mahalin mo rin ako😭sinabi ko lang toh sayo para hindi kana mag isip kung galit ba ko sayo.

Yung sinasabi mong iiwasan kita hindi mangyayari yon😭.

Kung hindi mo kayang gawin ,ako na mismo ang iiwas kase mas masasaktan lang ako😭

Pano yung trabaho natin ang daming projects na dumating ,pagkatapos ng GAP 😭

Let's be professional😭maging okay tayo sa bawat scene o guesting na gagawin natin.

Becc😭

P'freen oo mahal kita pero hindi ko na kayang manatili pa sa tabi mo😭, dahil yung pagmamahal ko natoh sayo eto rin yung nanakit at nagpapahirap sakin😭.
(wipe my tears and immediately leave the room)

True FeelingsWhere stories live. Discover now