Chương 3

8.4K 831 133
                                    

Hiện tại Isagi Yoichi đang có mặt ở cửa sân CLB bóng đá.Không phải vì Isagi ham hố đến xem Anh em 'Thiên tài' chén Aiki như thế nào đâu mà là do nhiệm vụ bắt buộc thôi!Nói đến đây người Cậu hơi run run do mấy lời vừa rồi toàn là Cậu tự chém gió ra thôi,chứ thật là Một phần vì nhiệm vụ 9 phần vì muốn chứng thực mấy cảnh xôi thịt biết trước sau này lỡ không hoàn thành được nhiệm vụ  bị 'Thông' còn đỡ bỡ ngỡ chứ!.

Luyên thuyên nhiều vậy thôi dẹp sang một bên.Đi dạo quanh đây ngắm phong cảnh 'Thật ra là ngắm các thành viên CLB đá bóng chứ phong cảnh làm gì có cái khỉ gì' .

"Uuu!Thế hệ trẻ ở đây đá bóng như mấy con tinh tinh hái chuối ấy nhỉ " Isagi một lần nữa đánh giá,lắc lắc đầu tỏ vẻ ngán ngẩm!Nhưng ngán thật!Đá bỏng không có tí nhiệt huyết nào hết,Cái này mà cho Ego huấn luyện thì loại từ cái nhìn đầu tiên luôn rồi!

"Mấy giờ rồi..!Đù má!Trễ giờ hóng thit-...à nhầm trễ giờ làm nhiệm vụ rồi!" Nhìn đồng hồ trên tay Cậu không khỏi hốt hoảng!Làm ăn thế này có khi Máy chủ sama gì đó đuổi việc mất thôi

Nhanh chân chạy thật nhanh đến điểm hẹn!Đờ!Hên chưa có ai.Vậy là Isagi chui ở cái bụi cây gần đó chờ diễn biến như trong nguyên tác .

.

.

.

"Chào.. Cậu..là Đàn em khoá dưới đúng không?" Aiki thân thiện chào  hỏi,khuôn mặt đúng kiểu 'Thiên thần từ trên trời bay xuống' là đây.

Đối mặt với cái chào hỏi đầy thân thiện ấy,Itoshi Rin-Nam chính số hưởng có số lần chi*t Aiki nhiều nhất ' Sau này con sẽ bị Isagi cho chi*t đến suýt hỏng Cậu em ' không có mấy gì là thân thiện,nhưng cũng trả lời "ừ" cho qua

Isagi mặt kiểu 'What the fuck'? Cái đụ gì vậy?Đáng ra phải kiểu 'Dạ vâng,Anh thật xinh đẹp.Anh có người yêu chưa?' mới đúng chứ? Lẽ nào do Cậu đọc sai nguyên tác hở?

Càng lạ hơn là hôm nay Itoshi Sae không xuất hiện thay vào đó là Nagi Seishiro và Mikage Reo. Nhưng lạ thay 2 người này nguyên tác bám Aiki dai nhất hôm nay lại chẳng đoái hoài gì đến mà chỉ lạnh lùng liếc qua một cái rồi cùng Itoshi Rin rời đi.
.
.
.
"Hệ thống?Các Nam chính có khi nào thẳng hết rồi không?" Isagi sau khi bị một cú sốc nữa rơi vào trầm tư.Nếu không thích Aiki nữa thì bọn họ chắc cũng không cong nữa! Vậy là một mũi tên trúng vô vàn đích không phải sao?

[Báo cáo:suy nghĩ của kí chủ thật đần độn!!Nếu đám Nam chính đó không cong thì làm gì có cái 'Vườn Hoa tơ duyên' dở hơi gì đây?!]

"Aa..sao gắt vậy.Nhưng ta cảm thấy đám Nam chính đó hình như không thích Aiki nữa,từ thái độ của Bachira,Reo,Nagi hay Rin!" Isagi gãi má phản bác.

[Ee..tôi e rằng ngài đã làm một việc gì HẾT SỨC ĐIÊN RỒ hay Họ đã thích một ai đó khác.Bởi từ khi ngài xuyên không vào thân thể này các diễn biến trong nguyên tác cứ bị đảo lộn lung tung hết!]

Isagi nhìn lời trách móc của hệ thống mà nhức nhức cái đầu rồi!

[Kí chủ!Không chỉ riêng các Nam Chính mà Thụ chính cũng đang có vấn đề!!Thằng bé đó sắp lật thành công đến nơi rồi!!Ngài mau làm gì cứu vớt lại thuyền đi!Sai một li bị đè cả đời đó ạ]

•Drop• [Allisagi] Cả Một Bầy Sói!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ