" Hệ thống chan , thế giới này có khả năng OOC không ? "
[ Vì sao ngài lại thắc mắc như vậy ? Kí chủ ]
" Hôm nay Takeshi cư xử rất lạ ... Anh ấy cứ như bị OOC mất rồi "
[ Ài .. tôi nghĩ không có khả năng ]
" Thật chứ ? "
[ Có lẽ ]
" ... "
" Yoichi sama , tôi vào được chứ ? "
[ Ai vậy kí chủ ? ]
" Seishiro , bạn của ta "Nói rồi Isagi đứng phắt dậy . Bước đến mở cửa phòng , nở một nụ cười khả ái chào Nagi .
" Xin chào , Seishiro .. ồ.. trông cậu sạch sẽ hơn rồi " Isagi chăm chú nhìn Nagi , vỗ vỗ lưng anh.
" Nhờ ngài hết ạ .... " Nagi mặt mày đỏ ửng , e thẹn nhìn Cậu . Anh có thể ngửi được mùi hương trên người cậu , thơm thật .
" Được rồi , Seishiro ! Chúng ta xuống phố nào "
" ?! Chúng ta ... ? "
" Đúng vậy " Isagi mỉm cười một lần nữa , nắm tay Nagi chạy mất tăm .
[ Thỉnh kí chủ ! Cậu ta là nam chính đấy ! ]
.
.
.
" Yoi ? Xuống phố sao , con cần mua gì à ! " Bà Isagi hiền từ nhìn Isagi , xoa đầu Cậu , sau đó rời ánh mắt sang Nagi . Khiến anh cứng người.
Isagi biết được điều đó , khẽ níu áo mẹ mình .
" Mẹ , đó là bạn con "
" Ôi trời ! Ta xin lỗi " Bà Isagi hốt hoảng , mỉm cười với Nagi nói lời xin lỗi .
Nagi lắc đầu .
" Mẹ , con cùng Seishiro sẽ về sớm mà ! "
" Seishiro ? Là tên của thằng bé ư ? "
" Vâng , Nagi Seishiro ! "
" Nagi ! " Bà Isagi bỗng hét lớn , mở to mắt nhìn Nagi khiến anh sợ hãi với cùng .
" Mẹ .. sao vậy ạ " Isagi lo lắng nhìn mẹ mình , rồi rời mắt sang Nagi. Dịu dàng cười , coi như một lời an ủi cho anh .
" Thì ra là con của tử tước Nagi ... Seishiro , ta ... Ai , được rồi . Yoi , còn cùng Sei xuống phố cũng được , cần bao nhiêu tiền mẹ sẽ đưa " Bà Isagi ngập ngừng nhìn Nagi , rồi thốt ra.
" Cảm ơn mẹ "
.
.
.
" Seishiro , tặng cậu " Isagi tươi rói cầm hộp chocolate đưa cho Nagi
" ... " Nagi hoảng loạn đến mức đờ người . Anh không thể ngờ có một ngày mình lại được tặng socola như vậy . Vả lại còn là người anh thích
Isagi ngơ ngác nhìn Nagi . Rồi lại nhìn hộp socola , nghiêng đầu khó hiểu .
" Seishiro , cậu không thích socola sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
•Drop• [Allisagi] Cả Một Bầy Sói!
Humor[AllIsagi!!!] Cảm thấy có hứng thú nên viết!NP!! Mong mọi người thích! Nhân vật bị OOC!!