Paring : Jakky!top x Zio!bot
___________________
Kéttt...
Nó đẩy cánh cửa bước vào với vẻ mặt mệt mỏi và ngáp ngủ, thầm quâng mắt nó dần hiện rõ dưới bọng mắt nó. Cũng phải, giờ cũng hơn 3 giờ sáng rồi, giờ nó phải ngủ để bù cho sự thiếu ngủ này
- Mệt quá..
Mặc kệ cơn đau nhức truyền từ bả vai do con ma sói đánh trúng, Jakky cởi bỏ chiếc áo khoác dày rồi quăng xuống sàn nhà, nó thấy phòng mình hôm nay có gì đó hơi lạ nhưng cơn buồn ngủ không cho phép nó nghĩ gì nữa mà lập tức chìm vào giấc ngủ khi vừa nằm xuống giường.
Ngôi trường chìm vào bóng tối khi các phòng đều tắt đèn hẳn, bóng tối bao trùm lấy vạn vật, đổ bóng lên từng cánh hoa trên bàn, lên khuôn mặt thanh tú của người đang ngủ. Giờ còn lại chỉ là tiếng quạ rít lên từng đợt và gió đông luồn vào từ khe cửa sổ và thổi vào bên trong.
Zio cảm thấy lạnh khi toàn thân không còn dấu hiệu của cái chăn, em nhíu mày cố mở mắt ra nhìn xung quanh, tay thì quờ quạng tìm chăn. Zio cố kéo chiếc chăn dày nhưng dường như có ai đó đang kéo nó lại vậy, em bỏ chiếc tai nghe ra rồi ngồi bật dậy kéo mạnh chăn ra để lộ người bên trong.
- Cậu..là ai vậy? Tại sao lại nằm đây
Do trời tối nên em không thế nhìn thấy bất cứ gì cả, tay chỉ sờ thấy cái đầu của ai đó đang vùi lấp trong lớp chăn ấm áp. Chưa kịp nghĩ gi nhiều, cánh tay ai đó đã túm lấy vai em mà ấn xuống giường.
- H-hả? Thả ra
- Cậu là ai?
Thấy người kia càng vùng vẫy thoát ra, Jakky liền túm lấy hai cánh tay mảnh khảnh ấn chặt lên đầu giường, cú đập khiến Zio phải khẽ kêu vì đau. Ánh trăng lấp ló sau những đám mây đêm dần ló ra, soi sáng lên khuôn mặt người nằm trên, mái tóc dài của nó rủ xuống rồi chạm vào mặt em.
Trong ánh sáng mờ ảo cùng với cái không gian ẩm thấp này càng khiến cho em hoang mang, Zio đang định hét lên cầu cứu thì bỗng thấy người kia buông lỏng tay ra rồi ngã gục bên vai em.
- Này, ngươi sao vậy? Hể- Là cậu sao, Jakky
Em cố gắng nâng Jakky rồi đẩy sang 1 bên, phải mất 1 lúc thì Zio mới có thể ngồi dậy. Trong ánh sáng qua khe cửa sổ, em có thể thấy thứ đó...
Là máu.
Máu chảy ra từ bả vai Jakky thấm đẫm cái áo phông, một chút dính ra chăn vào áo của em. Zio hơi hoảng nhìn người con trai đang bất tỉnh kia mà đổ mồ hôi,em nhảy xuống giường rồi tiến lại gần chỗ hắn, đột nhiên trong đầu em hiện ra vô vàn câu hỏi
Tại sao cậu ta lại ở đây?
Tại sao cậu ta lại chảy máu thế này?
Liệu cậu ta có chết không?
Mình nên làm gì?
Em cố trấn an mình là nó sẽ ổn thôi rồi đi đến phòng y tế của trường tìm băng và 1 số thuốc sát trùng để rửa vết thương cho hắn. Khi quay lại thì Zio cảm thấy nó đổ mồ hôi khá nhiều, sờ vào thì mới biết Jakky lên cơn sốt cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaZio] Mỗi phút mỗi giây đều nghĩ đến em
FanfictionChủ yếu là JaZio! Thi thoảng mình mới viết cp khác ạ. Đây là lhms 2, mình có viết 1 bộ lhms 1 trong trang, có thể qua đọc ạ Author : Minh Waring : boyxboy, lệch nguyên tác, r16/18,... Summary : lần đầu tiên tôi gặp cậu, nhìn sâu vào trong đôi mắt ấ...