Paring : Jaki!top x Zio!bot
___________________
Nó tỉnh giấc lại trên chiếc giường của mình, vẫn là chiếc giưing quen thuộc nhưng sao lòng nó lại cảm thấy trống rỗng đến vậy. Mái tóc nó dính đầy mồ hôi khiến chúng dính bết lại vào với nhau nhưng Jakky lại chẳng hề để tâm. Nó lật tấm chăn rồi nhanh chóng chạy đến cổng trường Nochim.
Mất 10 phút để nó cuốc bộ từ nhà đến trường, quả nhiên không ngoài dự đoán, tất cả học sinh trong lớp học ma sói đều được sống lại giống như với mong ước của nó. Đưa mắt liếc qua hàng người đang đứng, Jakky cố gắng tìm kiếm sự hiện diện của cậu trai tóc trắng nhưng không thành. Chợt có ai đó vỗ vai nó từ đằng sau.
- Yo Jakky, cậu cũng ở đây sao?
- Erika! Cậu có thấy Zio đâu không?
Cô nàng hơi bất ngờ vì câu hỏi này, lúc trước họ thường xuyên cãi nhau lắm mà, như nước với lửa đối lập nhau vậy, giờ tại sao lại quan tâm đến nhau thế?
- Cậu tóc trắng mà suốt ngày đeo tai nghe á? Lúc nãy cậu ta có ở đây nhưng rời đi rồi.
- Cảm ơn cậu, giờ tớ đi đây!!
Nó chạy theo hướng tay của cô chỉ rồi dần mất hút sau hàng cây phong lá đỏ rơi phủ kín đường. Vừa chạy nó vừa đưa mắt nhìn xung quanh tìm kiếm em, ra ngoài phố thì nó bị cản lại do có nhiều người quá..
- Tch- đông quá.
Jakky cố chen qua hàng người đông nghịt qua lại nhưng sức nó sao đo bằng đám người kia được, nhanh chóng, Jakky lại bị đẩy ra bên ngoài. Sức ép từ phía trước làm nó mất thăng bằng mà trượt chân ngã xuống mặt đường.
Trong khoảng khắc ấy, 1 bàn tay thon dài vươn ra túm lấy cánh tay anh giữ lại, nhờ vậy mà Jakky mới đứng vững được. Chưa kịp nhìn rõ người kia là ai thì đã bị kéo đi ra 1 lối đi khác. Mái tóc trắng bồng bềnh bay trong gió lọt và tầm mắt nó, cái tai nghe đen quen thuộc được để kề trên cổ. Lúc này, nó mới lấy lại bình tĩnh mà cất giọng.
- Z-zio, là cậu đúng không?
Không có tiếng đáp lại từ người kia, Jakky lại hỏi nói thêm thông tin từ người kia
- Này, cậu vẫn còn kí ức, đúng chứ?
Họ rẽ vào 1 cái ngõ nhỏ cách xa chỗ ban nãy Jakky đứng. Khu này khá ít người qua lại nên hầu như là những xã hội đen đều tập trung ở chỗ này, nhưng tại sao em lại dẫn nó tới đây.
- trả lời đ-
- Im miệng đi, cậu nói nhiều quá
Em dùng tay bịt miệng người kia vào, Jakky cũng tuân theo mà ngậm miệng theo lời em, chờ 1 lúc sau thì em mới nói tiếp.
- tìm tôi có việc gì?
- cậu chưa mất kí ức đúng không, tại sao lúc cuối cùng cậu lại không xuất hiện, cậu biết là tôi lo l-
- cậu hỏi nhiều vậy thì tôi biết trả lời như nào?
- một câu thôi, tôi còn có việc
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaZio] Mỗi phút mỗi giây đều nghĩ đến em
FanfictionChủ yếu là JaZio! Thi thoảng mình mới viết cp khác ạ. Đây là lhms 2, mình có viết 1 bộ lhms 1 trong trang, có thể qua đọc ạ Author : Minh Waring : boyxboy, lệch nguyên tác, r16/18,... Summary : lần đầu tiên tôi gặp cậu, nhìn sâu vào trong đôi mắt ấ...