1

4.3K 374 36
                                    

"Ness, em làm cái quỷ gì mà lâu vậy?"

Tiếng tay nắm cửa bị vặn kéo lạch cạch liên tục vang lên cho thấy người bên ngoài đã mất hết toàn bộ kiên nhẫn cho người tình. Vì Chúa, hắn đã ở lì trong phòng thay đồ hơn ba mươi phút đồng hồ rồi và ngài hoàng đế thật sự muốn biết chuyện gì đã xảy ra với đối phương.

"K...khoan đã...sắp xong rồi...đợi em chút!"

Người bên trong dùng chất giọng bối rối hốt hoảng_thứ hoàn toàn trái với tác phong nho nhã bình tĩnh thường ngày của hắn, dường như đã thét lên khi gã đòi vào. Điều ấy đánh mạnh vào tâm lý Kaiser, khiến gã càng hung hăng đập cửa hơn.

"Tôi cho em năm phút, không cho tôi vào thì tôi sẽ về."

Ngón bài tâm lý đánh mạnh xuống, Kaiser biết bạn trai mình không đời nào chấp nhận hủy bỏ mối hẹn khó khăn lắm mới có được của hai người giữa đống lịch trình kín mích chỉ vì vài sự cố vớ vẩn nào đấy. Người bên trong im lặng vài giây để cuối cùng cũng đành cắn răng nhượng bộ.

Cạch, cửa phòng mở ra, Kaiser lập tức bước vào, tò mò rằng Ness rốt cuộc bị làm sao.

"Đừng nhìn!"

Ness nói, song giọng điệu vẫn quá nhỏ nhẹ so với một lời cảnh cáo, hẳn là vì hắn đã quen sống dưới quyền lực của Kaiser, định nghĩa bản thân thuộc quyền sở hữu của hoàng đế tối cao. Đỏ bừng khuôn mặt nom thơ ngây ngọt ngào, ánh mắt màu rượu đầy đắm say kia phủ những vệt nước long lanh đến lạ, làm Kaiser sững sờ rồi lại thích thú.

Hai tay hắn để lên đầu, phủ trên mái tóc bồng bềnh mang sắc đỏ rượu, dưới ánh nắng chiều bên hiên cửa càng trở nên ấm áp hơn. Chỉ có mỗi Kaiser biết rằng việc ngủ quên trên làn tóc chàng trai nọ đem lại những xúc cảm tuyệt vời như thế nào...nhưng quan trọng hơn, bạn trai của gã dường như đang giấu giếm điều gì với gã_điều mà, nhấn mạnh là, hắn sẽ không bao giờ làm.

Trước khi gã kịp lên tiếng chất vấn, thứ gì đó nhìn thật mềm mại và lông lá phía sau lưng Ness đã chuyển động vồ vập, cuốn hút hết cả ánh nhìn của gã đàn ông. Kaiser nhíu mày, nhếch mép đầy gian tà khi nhận ra đấy chính là...một cái đuôi. Đuôi của Ness.

"... không phải như anh nghĩ đâu, em cũng không biết tại sao lại như thế này nữa..."

"Em trở thành chó thật rồi?"

Gã tiến đến cạnh Ness, dằn mạnh tay hắn ra, hai chiếc tai vểnh thẳng lên bị gã véo thử. Cảm giác chân thật quá, thỉnh thoảng nó còn co giật theo từng vuốt ve từ gã. Kaiser dù có chút lo lắng cho bạn trai, nhưng phần nhiều vẫn là hưng phấn khi nhìn thấy bộ dạng đáng yêu của hắn.

Bàn tay to lớn luôn được Ness tỉ mỉ chăm sóc tóm lấy cái đuôi xù ve vẫy, bất ngờ đến mức Ness không nhịn được kêu rên.

"A...Kai...em...xin đừng làm vậy."

Sao người yêu bé nhỏ của gã có thể đáng yêu đến mức này? Nhưng dường như hắn đã quên một điều, đừng bao giờ ra lệnh cho hoàng đế. Vì vậy, đường đường là vị chủ nhân thân mến của hắn, gã có nghĩa vụ phải cho hắn biết ai mới là người có quyền quyết định ở đây.

[KaiNess]Cún cưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ