『Thế giới tiến hành dung hợp....』
『1%.... 5%..... 12%....... 20%.... 27%.....』
『Phát hiện bất trắc. Tiến hành xử lí....』
『Mở ra không gian xem ảnh thể, tiến hành quá trình truyền tống.』
『Chú Thuật Hồi Chiến giới, truyền tống mấu chốt nhân vật.』
『Truyền tống thành công.』
『Nổi Danh Trinh Thám giới, truyền tống mấu chốt nhân vật.』
『Truyền tống thành công.』
『Thiếu Nữ Ma Pháp giới, truyền tống mấu chốt nhân vật.』
『Truyền tống thành công.』
『Tiến hành làm lạnh hệ thống.....』
....
Không gian bao quanh một màu đen kì bí, không quá rộng rãi cũng không thể nói là chật hẹp. Chớp mắt một cái liền có ánh sáng vừa đủ, không đến nổi rõ ràng, có lẽ so với ánh trăng tròn chỉ hơi sáng hơn một chút. Đồng thời cũng có người xuất hiện, chia hai nhóm riêng biệt rõ ràng.
Một bên nhìn rõ nam thanh thiếu nữ, có cả cảnh sát cùng mấy tay gián điệp quen mặt ở Trinh thám thế giới. Edogawa Conan trong giây phút nhìn tới Ran Mori có an toàn hay không, đảm bảo cô không xảy ra vấn đề mới bắt đầu xem xét xung quanh.
Ngoại trừ phía cảnh sát có thanh tra, có Amuro Tooru, có thêm mấy vị khác cậu thường bắt gặp cùng quen mặt ra, còn có Sonoko Suzuki, Kazuha Toyama, Heiji Hattori cùng với một nhóm xa lạ người toàn thiếu nữ ở một bên. Bọn họ ngạc nhiên, ánh nhìn đầy đủ cảnh giác đối với bọn cậu.
"Chỗ này là đâu? Bắt cóc ư?" Sonoko Suzuki kêu lên, hoảng hốt.
"Không thể nào, bọn tôi chỉ chớp mắt một cái là bị đem tới đây rồi." Trung sĩ Takagi Wataru nói, lại như sợ bọn trẻ sợ hãi mà tiếp thêm. "Không cần lo lắng, hiện tại còn chưa có nguy hiểm gì."
"Chỗ này thật sự quá sức kì quái." Haibara Ai thấp giọng nói, chỉ có nàng cùng Conan nghe được. "Chỉ sợ là...."
Conan hiểu ý của nàng, là Tổ Chức bên kia giở trò với bọn họ. Nhưng nhiều người như vậy lại còn có một nhóm thiếu nữ không quen không biết thì làm sao mà ra tay được toàn bộ chứ? Tuy rằng Tổ Chức rất lợi hại, nhưng thế này là quá nhiều người! Trong đó còn có tinh anh nữa.
"Không phải đâu Haibara, chuyện này kì quái hơn nhiều. Có lẽ Tổ Chức sẽ không liên quan đâu." Cậu trấn an. "Bên kia người vô tội cũng nhiều, nhìn trang phục cũng biết là học trường khác nhau. Không thể ra tay rộng như vậy được đi?"
"Hy vọng thôi."
Nói rồi nàng cũng im lặng, có vẻ là muốn tĩnh lặng làm mình bình tĩnh trước. Conan cũng không cùng nàng bàn bạc, Amuro Tooru hay tên thật là Furuya Rei trao đổi ánh mắt, tuy rằng cùng đối phương suy đoán có điểm giống nhau nhưng cũng chỉ là suy đoán, vẫn không chắc chắn được.
Bởi chuyện này quá mức kì quái.
Nhóm thiếu nữ vô tội trong lời Conan lại hoang mang không kém, bọn họ dù gì cũng có bí mật thân phận không được cho ai khác biết, chẳng khác gì gián điệp trong Tổ Chức là bao. Một nhóm mười mấy người này đều là Ma Pháp Thiếu Nữ (mahou shoujo), bên người còn mang theo "linh thú", hay gọi đúng là các Tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Sunshine
FanfictionTên khác: [Xem Ảnh Thể] Quang Minh Rực Rỡ Giữa Mây Mù Văn án: Dương Khả là Dũng Giả từng xuyên qua thời không giải cứu thế giới. Cuối cùng quay về nguyên bản thể giới của mình tiếp tục sinh sống. Chỉ là không đủ may mắn, lần nữa bị thời không b...