Tất cả chỉ là tưởng tượng!
Tôi cũng không biết mình đang viết gì đâu=)))Wn: Ooc, lệch nguyên tác, R18 (một chút:')))
Cp: Owen x Jay
____________________________________________________________________________Owen điên tiết, sao Shelly lại hôn thằng mọt sách chết tiệt kia cơ chứ!!
' Đáng lẽ ra nụ hôn đó phải dành cho mình. Argh điên mất thôi.'
Gì đây? Gương mặt đau khổ vì thất tình à?
No no, là đang cay vch ra thôi, ai thèm ghen=)))
Mắt thấy Jay đi tới, Owen đang cay muốn lao đến đấm cho thằng tóc đen 1 phát. Nhưng Shelly đang ở ngay bên cạnh.
Nhịn nào...
" Hey Jay, lát tan học đi với tôi 1 lát"
" Huh? Okay...?"
-sau khi tan học-
" Cậu muốn nói g-"
Jay chưa kịp dứt lời thì đã bị 1 cú đấm đau vch từ chàng trai tóc vàng. Nhìn là biết cú đấm này mạnh đến mức làm lệch mặt của Jay sang 1 bên, cái kính đang đeo cũng văng mẹ sang 1 bên, rơi xuống vỡ luôn=))
" Whyyy??!?! Tại sao Shelly lại thích 1 tên đéo có gì đặc biệt như mày chứ!!!! Chắc chắn là do m-" Owen đang nói thì đột nhiên dừng lại.
What the hell? Sao tên này ngất mẹ rồi ??!?
Thế nên Owen đành phải vác tên tóc đen này về chỗ khách sạn nơi mà hắn đang thuê ở.
Vứt nhẹ Jay lên giường, Owen thầm cảm thán. ' Người nhìn thế mà nhẹ vch, như kiểu chả có tí thịt nào.'
' Nhưng mà tên này lúc nhắm mắt nhìn ngoan dữ ta, rõ ràng lúc tỉnh mặt lúc nào cũng lạnh tanh, khinh khỉnh người khác làm người ta muốn đập cho 1 trận.'
Nhìn hoài một lúc lâu, tay Owen như kiểu bị điều khiển giơ ra chọc chọc nhẹ vào bên má chưa bị đấm lúc nãy.
" Urgh.." Jay khẽ cựa vì có gì đó chạm vào mình.
' Chúa ơi làm hết hồn...' Owen giật mình. ' Nhưng mà mặt cậu ta mềm thật chứ.'
Thế là Owen nhân lúc người ta đang ngất thì thoả sức sờ mặt của Jay=)))
Jay đang ngủ, à không đang ngất, bị cái tay của ai đó nghịch trên mặt mình làm khó chịu, lấy tay kéo luôn tay của ai đó không biết ôm vào lòng luôn.
Tay của ai đó không biết - Owen được Jay ôm vào ngực. Suy nghĩ đầu tiên là ' Ui mẹ ơi ngực cậu ta cũng mềm luôn vậy trời.'
Có vẻ như Owen vừa phát hiện ra một sự thật mới, là hắn thích bóp mấy thứ mềm mềm=)))
Ở ngay trước mắt là bộ ngực của tên tóc đen, mà nhìn mềm vậy không bóp một cái thì phí. Dù sao cậu ta cũng không biết đâu:")
Thế là bàn tay to vch của Owen vươn ra bóp zú Jay một cái.
Một cái sao đủ=))) Rồi hắn tiếp tục bóp thêm n lần nữa.
Bóp đến khi Jay tỉnh dậy luôn.
" Ưm.. cậu làm gì đấy?!?"
" Bóp zú cậu." Gương mặt nói ra câu này không chút biến sắc, làm Jay phải tự hỏi đây có phải là một hành vi biến thái không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Wind Beaker] Em
FanfictionWARNING: OOC, lệch nguyên tác, boyxboy. xin lỗi vì tôi bị vã quá thôi=)))) Manhwa: Wind Breaker. ( Thể Thao Cực Hạn) Truyện không thuộc về tôi, nhưng trong fic này nhân vật là do tôi quyết định:Đ - Vì đây là lần đầu tôi viết, nên còn rất non tay, và...