The story is like this😬 part 1

131 9 4
                                    

Ith enn vechal storyde oru irupp vasham parann thrunna part aanu ningalkk confusion padillallo.

Ith thudangunnath oru kuttikalath ninnanu jimin tae yoonji kookie ivar naal perum kulikkatukaaranu matte kalikkoottukar ath thanne.appo oru divasam nammada sugachan canada vare povendi vannu thirich vannappol hobammenem kootti poyi pakshe avar veendum vannath oru sankada vaartha aayittayirunnu.

Avarkk 5 varsham vare avide nilkkanam appol pillerem kooti avar poi.annanu avan avasaanamaayi avante kunjattaye kaanunnath.( So saddd)

Pakshe ivarkk 5 varsham kazhinnittum varaan aayilla ath path aayi 15 aayi ippo 18 varsham kazhinnu.ithinidayil ivarkk contacts okke poyi appo ivar thammil connection onnulla ippo.

Appo jimin professor aavanulla training okke kazhinn keralathil vann joli cheyyan bayankara aagraham aayirunnu.angane avan keralthil vannu oru collegil keri.avideyaane nammude jinechi padippikkanath.avan appo 1 aazhcha kazhinn thirich canada vann 3 pereyum kootti keralathilott vannu.avar bhayankara excited aane kaaranam after a long time aanu avar namjin famine kaanan pokkunnath.jimin oraazhcha ivide undairunnittum avan avare kurich anyeshichilla kaaranam ee jobinte thirakkil aayi poi.

tae ivide thannayaane bba baaki padikkunnath yoonjide same collage avar admission nerathe thanne set cheythirunnu.

Nammude hobechi ivide oru shopum sett cheythittund

Ooi guychh appo thudangam
____________________________________
Avar angne land cheythu .
Pand namjin family thaamasichirunna vtl poi nokki pakshe avr veed maari irunn.

Suga:-Sheyy avar maariyath nammal arinnillalo
Hoba:- vilikkan aanel numberum illa
Suga:- ippo nthaayalum neram vaiki namukk avare kurich naale anyeshikkam enikk urakkam vann. njan ivide oru veed okke vilich parann sett aakittund angott povam
Tae:- annalum kookienem yoonjinem kaanaalonn parann excited aayi vannatharunn.
Jimin:- njanum nalem koodi nokk. naale njn undavilla enikk collagil ponam.neeyum poville?(to tae)
Tae:- nna njnum pova collagil.

Angne avar car eduth avrde vtl ethi nalla valiya veed aane onninum oru kurav illa.angne avar kidannurangi.

Ravile aayappo hobanti adukkalel keri jimin enett ready aavan thudangi tae ippozhum nalla urakkam aanu.avale eneppikkan hoba chellunnu.

Hoba:- dii nee eneekkanunda paathirathri vare phonum kuthi pidich irunnitt raavile aayalum eneekkulla dii eneette collegil povande?
Tae pettenn njetti eneett
Tae:- ayyo mera first day is gone?😬
Hoba:- first day gone (in a mocking voice)
Tae:-😁 ingane kalipp avalle nta chunthari hobe njan dha eneettu.
Njan kulichittokke vannekkam you go.
Hoba:- hmm vegam aayikkotte.

Angne jimin ready aayi vann taeyum ready ayi thaazhekk vann. Nammala polennum alla nalla bhangi ollond taekk athikam orungennum venda

Tae:- amma veshkunu
Jimin:- amma vegam late aavunn
Hoba:- dhe varumn kidann kaaranda
Jimin & tae:-😁

Angne avar food okke kazhich tata bye bye parann irangi inn taeye jimin drop cheyyum first day aayond maathram.ini busin povanam enn parannittund.rand perum ore collegil aanenkilum jimin nerathe ponam.so inn first day aayond maathram ichiri vaiki poyal mathiyarunn.

In college
Nancy miss:- so class today we have a new admission.introduce yourself.
Tae:- hi friends my name is taesa suga Varghese and i am __ years old and i am very friendly that's all about me thank you.
Nancy miss:- ok taesa thank you your seat is next to yoona.yoona stand up.
(ee yoona aane matte yoonji.standing up and pass a smile to tae.)
Tae avide poi irunnu ennitt avar parijayappettu

Angne jiminte class ethi.
Jimin classil kerivarunnath kandathum ella penpillerum avane vainolki nilkkuvaane including yoonji

Jimin introduce cheyyan thudangi.
Jimin:-hlo class good morning my name is jimin i am your new professor namukk pinne parijayappedam nancy miss parannu chapters onnum theernnittillann appo njan class edukkuvanu.

Appozhanu jimin yoonjiye sredhikkunnath.Aval ippozhum avane nokki irippanu. avan avle nokki pirikam pokki aval appo thanne kann mati vere engotto nokkki jimin ath kand chiri vannu.

After the class ivar randum koodi vtlek pokuvaane in the car.

Jimin:- dii ninte adithirunna kochinte perentha?
Tae:-😕nthina arinnitt
Jimin:-onnilla verthe avale kandappo per ariyaan thonni
Tae:- ente ponn icha avalum ithaarunn parayunne ninne kaanan nth look annu cute boy hayyo.
Jimin:- hho fansinte oru kaaryam onn per para pls njn diary milk vaangi thara
Tae:- oru penninte per ariyaan nte aangala enikk diary milk vangi tharuvenno nta eeshoye njn ntha ee kelkkunne.
Jimin:- onn para pls☹️
Tae:- per yoonji
Jimin:- thank u luv u njan diary milk vangitt vara ividiri
Tae:- ivan praanth aayo?

Angane avr vtl ethi

At home
Tae:-amma veshkunu
Hoba:- aa vanna iri ippo thara
Tae:- ammak aduth thanne oru marumole kittutto
Hoba:- marumolo
Jimin:-(mind) theernn llam theernn
Hoba:- hoh aaswasam aayi ini ivan penn thappandallo aara koch
Tae:- nta class ullatha love at first sight aanenna paranne
Jimin:- heh sammathamano ammak
Hoba:- enikk noor vattam sammatham
Jimin:- luv u amma
Tae:- ivan kadutha premam aanu oru per ariyaan nikk 3 diary milk aany sir vaangi thannath kanda (showing the diary milk)
Hoba:- alla avalkk ishttano
Jimin:- athariyilla
Hoba:- kollam nnitt aano marumol enookke parannath njn valland kothichu
Jimin:- ival parannu aval full time enna kurich aanu parannondirunne enn
Tae:- sathyaayittum
Hoba:- namukk nokkada.nta kochine aarkka ishttamaakathe
Jimin:-😊

(Ayyo oru kaaryam jinechi stepil vazhuthi veenitt vtl irippane kurach aazhcha aayi athond jiminem taenem kandittilla)

At namjin house
Ding donggg
Jinechi poi vaathil thurann
.........:- surprise

Annalum aaraayirikkum vannath ini jkde valla kaamuki ayirikkuvo
Taekk pani aavumo?
Kaathirunn kanuka adutha divasam uchakk 12 manikk.
Anyway
Maryadhakk vote cheythitt poya mathi illel ningale okke Kokkachi pidikkum

Byee byee

Love From The Heart 💓Where stories live. Discover now