Chapter 2: The Unexpected

34.3K 99 2
                                    

Andami kong pinamili si Mommy kase e. Bwiset din yung mga yaya's namen nagday off pa! Di tuloy ako nakasama sa bonding namin ng mga friends ko sa clubhouse namen. Dahil nasa imagination ako di ko namamalayan na andito na ako sa harap ng favorite restaurant ni Mommy. I enter then I go to the counter.

Yes mam? What is your order?

Hmm 1 boneless chicken and one mint tea. Thank you.

Ok mam.

Kinuha ko ang number then umupo ako sa bakanteng upuan sa may gitna.. After 5 minutes dumating na ang order ko. Nagmadali akong lumabas dahil excited ako na makasama yung mga wonder girls sa clubhouse..

Sa di inaasahan sa pag mamadali ko may nabunggo ako na isang lalaki. Kaya lalaki jagger pants atsaka vans shoes na black.

Hmm sorry miss di ko sinasadya nagmamadali kasi ako e. Pasensya na ulet. Hmm miss?? Are you okay?

A-ahh okay lang ako. Sorry den nagmamadali rin ako e. Nagulat ako kase inilhad nya yung kamay nya sa aken dahil na appreciate ko yun pinatong ko naman yung kamay ko at tumayo.

Inayos ko yung buhok ko at mukha bago ako magpasalamat sa kanya.

Sala- naputol yung sasabihin ng makita ko yung mukha ng lalaki. Imbis na pasalamatan ko sya hinampas ko sya ng mga kamay ko. Hayop ka nagpakita ka pa sa aken!! Hayop ka!! Mamatay kana!!

Ano ka ba? Hindi ka parin pa nakaka move on? Its not my fault. Ok?! Goodbye umalis ako sa harapan nya at iniwan syang tulala at luhaan..

Hayop sya nagpakita pa sya sa aken. Mamatay na siya sinusumpa ko sya !!!! Pagkatapos ng eksenang yon umuwi na ako at nagpahinga..

Sex with my Ex BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon