Oo jana i hate that day!! Sa dami ng makakabunggo ko sya pa yung ex ko na hanggang ngayon mahal ko pa ren!!
Alexa 3 years na ang nakakalipas move on kana!! Andaming boys hindi lang sya. Ok!?
Pero jana sya lang ang buhay ko! Iisa lang sya sa puso ko. Huhuhu :(
Ewan ko sayo?! Move on lang ang kailangan mo para wag kanang mag inarte at maghabol sa lalaking nanloko sayo.
CORRECT!!-sabi ng mga iba kong kasama.
Salamat girls sa comfort nyo ah. Youre the best bestfriend in the whole world :)
---
Jana punta ka dito sa mall hmm sa may sugar talk. Asap (text ko kay jana)(Sige. Papunta na ako dyan) 5 min.
Why sis? May problema ba?
Wala sis. Gusto ko lang maglibang masyado na kasing madrama yung life ko e.
Hmm alam ko na! Let just hang out with the girls. 8 pm lets go out!
Thats good idea! But i dont know kung papayagan ako ni mommy.
Dont worry. Ako bahala kay tita :)
Really? Thanky sis :)
No worries!
Lets go na. Para makapag ready na ako HAHAHA
-----
Pasok na tayo. Lets enjoy the night girls-janaWaiter! 5 lemon juiceand 1 red ice tea. Thank you.
Sis sayaw naman tayo! Ang daming boys oh HAHAHA -ash
Ikaw talaga puro kalandian ang iniisip mo! Eto isama mo si alexa para maka move on.
Ok. Lets go alexa. Hinatak ko sya hanggang sa dance floor.
Ano pa ba magagawa ko? Malakas tong si ash e -.-
Hi boys :) Habang busy si ash sa mga boys bumalik ako sa table namin at uminom ng red tea. Ako lang mag isa sa table namin andon sila naghahanap ng mga boys! Ewan ko ba sa mga kaibigan ko mahilig sa boys!
ALEXA!!!!
Nagulat ako sa sigaw na yon. Walang hiya ka jana ikaw lang pala lasing kana? Lets go home pati na rin sila ash inaya ko na. Hinatid ko sila isa isa. Iisang village lang naman kami nakatira e.
Salamat Alexa! :) - jana
Okay lang. Manong uwi na po tayo. Pagkarating sa bahay deretso ko sa kwarto baka mahuli pa ako ni mommy dahil 12:30 na kami naka uwi. Nagshower muna ako bago ako matulog.
Whats up guys? Vote comment lang po ty :)