Dương Quý Phàm thấy hai cái bóng đèn kia còn chưa chịu đi liền bất mãn nói
" Hai người còn đúng đây làm gì " ý tứ muốn đuổi ngườiChu Lệ Xuyên cười như không cười
"Tôi thấy chúng ta tình cờ gặp nhau thế này hay chúng ta đi chơi cùng nhau luôn đi""Có mơ" Dương Quý Phàm phản ứng quyết liệt, mãi cậu mới được đi chơi riêng với An Dịch không thể để mấy cái bóng đèn này phá hoại được
Đôi co một hồi, vẫn là An Dịch lên tiếng "Thôi được rồi, cũng chỉ là bữa cơm thôi mà"
Dương Quý Phàm bĩu môi, bất mãn vô cùng nhưng không lên tiếng thêm nữa
Cậu ta trong lòng An Dịch tất nhiên không bằng Chu Lệ Xuyên rồi, lên tiếng chi nữa
4 người đi vào một nhà hàng kiểu âu trong trung tâm thương mại
Nhiễm Nhiễm là người ngại ngùng nhất, vì ngoài Lệ Xuyên ra cô chưa tiếp xúc với hai người bạn thơ ấu của anh nhiều. Hơn nữa gia cảnh không khá giả nên cũng chưa từng vào những nhà hàng kiểu như này nên cô tương đối nhút nhát, ngồi ngoan ngoãn cạnh Chu Lệ Xuyên không dám liếc nhìn ngang dọc.
Menu nhà hàng hoàn toàn là tiếng nước ngoài, nhìn 3 người tự nhiên gọi những món ăn, Nhiễm Nhiễm cảm giác như bọn họ không cùng một thế giới.
Chu Lệ Xuyên mãi mới nhớ ra Nhiễm Nhiễm đưa menu cho cô, hỏi cô ăn gì cứ gọi. Nhiễm Nhiễm bối rối, mấy món này cô đã ăn bao giờ, không biết chọn món nào đành cười trả lời "Anh gọi gì em ăn cái đó, không cần gọi thêm"
Chu Lệ Xuyên gật đầu, ngước mắt lên nhìn hai người đối diện, họ đang ghé tai nhau thủ thỉ điều gì đó, thật sự anh không nghe thấy
Phía đối diện, Dương Quý Phàm đang năn nỉ An Dịch tối xem anh đua xe
An Dịch kiên quyết từ chối, còn bắt ép tối nay Dương Quý Phàm không được đua xe nữa.
Cô nghĩ rồi, đua xe quá nguy hiểm, mặc dù Dương Quý Phàm cậu ta đua cũng quá giỏi đi, nhưng vậy thì sao ai biết có thể xảy ra chuyện gì không, cô trọng sinh với mong ước cuộc sống của bản thân và người xung quanh tốt hơn, việc đầu tiên cô có thể làm là khuyên Dương Quý Phàm bỏ đua xe.
Chu Lệ Xuyên dần khó chịu, anh cảm giác đang bị hai người bạn của mình cô lập.
"Các người định nói thầm đến bao giờ"
Lúc bấy giờ Dương Quý Phàm mới nhớ ra còn hai cái bóng đèn ở đây, cậu chán nản dè bĩu "Ai bảo cậu đòi đi ăn với bọn tôi tên phá đám"
Chu Lệ Xuyên lạnh mặt, An Dịch cảm thấy bầu không khí giữa hai tên rất không tốt.
"Hai người cũng quá ấu trĩ rồi đi" An Dịch đưa mắt sang thấy Nhiễm Nhiễm có phải hơi không được tự nhiên không, cô chuyển đề tài "Nhiễm Nhiễm học lớp A1 à, thật giỏi nha"
A1 chính là lớp chọn của cao trung H, muốn vào lớp học sinh đều phải thi vào. Nhưng đùa gì chứ lớp Chu Lệ Xuyên, Dương Quý Phàm và An Dịch học chính là lớp C đó. Lớp chuyên bồi dưỡng những học sinh thiên tài để đi thi những cuộc thi lớn, đây chính là bộ mặt của cao trung H nha.
Nhiễm Nhiễm không thấy đây là An Dịch khen cô, ngược lại còn nghĩ An Dịch chính là cố ý muốn nhắc nhở cô không xuất chúng bằng bọn họ, lại thấy thêm phần tự ti. Cô lắp bắp đáp lại "Cũng..cũng tạm thôi"
Dương Quý Phàm lười biếng không thèm liếc mắt nhìn Nhiễm Nhiễm lần nào, chỉ chăm chú nghịch tóc An Dịch "Lớp A1 thì có gì đáng tự hào ?" Cậu khó hiểu, trước có mấy con nhóc bên A1 liên tục nhắn wechat nhờ cậu giải bài. cậu cảm thấy phiền phức, song lại cảm thấy đám con gái này thật ngu ngốc, bài này giải cũng không ra. Không nghĩ nhiều liền chặn hết đám này lại. Phiền
Nhiễm Nhiễm cứng ngắt không biết trả lời sao. Chu Lệ Xuyên lên tiếng thay cô "Cậu không nói không ai bảo cậu câm đâu"
Dương Quý Phàm muốn đáp lại thôi. Cậu quân tử không muốn chấp kẻ mắt mù như Chu Lệ Xuyên. Cậu ta thà chọn con gà Nhiễm Nhiễm thay vì An Dịch. Haiz cũng quá ngốc nghếch rồi đi, thật tội nghiệp.
Sau đó bữa ăn diễn ra trong im lặng, mệnh ai nấy ăn. An Dịch cảm thấy thất tẻ nhạt
4 người ra về trong tâm trạng không mấy vui vẻ. Không vui nhất chắc chính là Dương Quý Phàm đi. Hắn sắp khóc đến nơi rồi, chính là muốn đi chơi riêng với An Dịch sao mà khó thế, chưa bao giờ cậu cảm thấy Chu Lệ Xuyên và Nhiễm Nhiễm đáng ghét như bây giờ.
________________________
Chu Lệ Xuyên về Chu gia trong cảm xúc khó tả, hắn ta cảm giác sau kì nghỉ An Dịch thật khác, không quan tâm hắn như trước nữa. Cô bắt đầu mở lòng đón nhận thêm nhiều bạn bè, cũng biết đi chơi riêng với Dương Quý Phàm. Chu Lệ Xuyên thật ra không biết nên vui hay nên buồn.
Mệt mỏi lê cơ thể về phòng, nằm bịch xuống giường bất giác mò lấy điện thoại, không thấy tin nhắn nào của An Dịch, lướt xuống phần trò chuyện phát hiện lần cuối An Dịch gửi tin chính là hơn 1 tháng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
An An
Lãng mạn"An An quay lại được không..nhìn anh một chút,anh chỉ cần em thôi được không ?" Thể loại : nữ phụ, trọng sinh, ngọt, ngược tra Couple : An Dịch x Dương Quý Phàm