MISSION 1

103 16 0
                                    

- Ơ...ừm...tặng cậu... đây là con búp bê giống cậu tớ tự làm... Mong cậu không chê...

Nam sinh ngại ngùng xòe món quà nhỏ xinh trước mặt một bạn học nữ.

Đáp lại tấm chân tình ấy nữ sinh lẽn bẽn gật đầu:

- Tớ cảm ơn...! Thực ra tớ cũng định tặng cậu búp bê...

Xung quanh tràn đầy tiếng reo hò chúc mừng của học sinh trong trường, ai cũng thấy ngưỡng mộ và vui mừng cho đôi bạn trẻ. Duy chỉ có Anya là đứng ngớ người, chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anya quay đi quay lại, thấy đâu đâu mọi người cũng cầm những con búp bê tự làm, sốt sắng kéo áo cô bạn Becky:

- Becky ơi! Bộ trường mình bị thú bông thống trị rồi hả?

- Cậu nói cái gì vậy? Đây là trào lưu mới mà.

- Trào lưu gì cơ?

- -Bộ cậu không biết hả? Dạo này mọi người thường tự làm búp bê hình người thương để bày tỏ tình cảm với đối phương đó.

Anya há hốc mồm, đứng trân trối nhìn Becky đang ôm mặt đầy hào hứng.

- Nghe đồn là nếu tâm huyết của cậu được người kia chấp nhận thì cậu và họ sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau. Tớ đã đặt sẵn công ty may hàng đầu đất nước búp bê hình ngài Loid rồi. Lúc nào xong thì cậu chuyển đến ngài ấy hộ tớ nhé <3

" Chỉ cần tặng búp bê là có thể mãi mãi bên nhau á?!"

Anya ngay lập tức nghĩ tới "gia đình giả" của mình.

Pa, Maa, Bond...

Nếu họ nhận quà của Anya, chúng ta sẽ không bao giờ lìa xa chứ?

Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã làm cô bé phấn chấn hẳn lên. Cái viễn cảnh tương lai rực rỡ được vạch sẵn trong đầu, nên dù không biết kết quả có đúng như lời đồn không, nhóc tì vẫn muốn dấn thân vào công cuộc vĩ đại ấy.

- Anya muốn làm quá! Sao cậu không nói cho Anya biết từ trước?!

- Bình tĩnh nào, Anya. Cậu không nhất thiết phải làm trong hôm nay đâu.

Becky vỗ vai nhắc nhở cô bạn đang run lên vì háo hức, bỗng chợt nảy ra một ý tưởng.

- À phải rồi! Tiết tiếp theo là giờ thủ công mà. Cậu có thể tranh thủ...

Chưa kịp nói hết câu thì hình bóng Anya đã mất hút. Cô bé đứng ở cửa lớp thủ công, vẫy vẫy tay nhìn Becky:

- Cậu làm gì lâu quá vậy? Sắp vào giờ rồi đó!

"Còn tận 15' nữa mà" Becky thở dài, nhưng vẫn chạy theo hướng bạn đang gọi.

Ở phía xa xa, Damian và đồng bọn đứng nhìn một cách khinh bỉ.

- Đúng là lũ rảnh hơi – Emile tỏ ý khinh thường – Ai đời lại đi tin vào mấy cái mê tín vớ vẩn ấy. Không biết bọn nó học hành thế nào cho kì kiểm tra sắp tới rồi.

- Đúng đó – Ewin bên cạnh tiếp lời, tay ôm đầy những con búp bê hình Damian - Chỉ có những kẻ ngốc mới đi làm theo trò đó, phải không ngài Damian?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Damianya ] Những con búp bêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ