Cũng ba năm trôi qua Menma giờ cũng đã trưởng thành, cậu là người kế thừa từ ý chí từ anh trai cậu Naruto. Vốn sinh ra đã có năng lực không lạ gì cậu được mọi người xung quanh coi trọng hoặc đơn giản cậu là con của một hokage. Chàng trai ấy cao 1m78 sở hữu khuôn mặt đẹp gần giống anh trai mình, cậu đứa em gái rất xinh đẹp đó là Natsumi hai người được cặp anh em hoàn hảo nhất konoha.
Cũng lại là ngôi nhà ấy vào mỗi buổi sáng sớm, Menma trong bộ vest shinobi ra khỏi nhà đến văn phòng hokage làm việc. Mở cánh cửa ra cũng là con người quen thuộc đó Namikaze Minato.
"Chào buổi sáng hokage-sama" - Menma cẩn trọng cuối đầu trước cha mình.
"Đừng lễ nghi quá Menma." Minato nói gượng.
"Hokage-sama có nhiệm vụ gì giao cho tôi không?"
"Có, một nhiệm vụ từ... đâu rồi. À đây! Đây là nhiệm vụ con sẽ cùng với anh chị Nagato, Konan và Yahiko đến ngôi quốc gia mới thành lập chưa có tên tạm gọi là làng khói."
"Làng khói?"
"Là một ngôi làng mới thành lập năm ngoái mà vẫn chưa được công nhận, tuy nhiên có một số hành động đáng ngờ cần được xác minh. Quan trọng là nhiệm vụ này thuộc loại cấp S."
Đôi mắt cậu rạng rỡ khi nghe đến cấp S.
"Mà trước khi đi ta muốn trao lại thứ này cho con."
Minato lấy ra một tờ giấy có ghi chữ may mắn trao cho Menma.
"Cái gì vậy tou-san?"
"Là một lá bùa may mắn đó."
"Dạ cảm ơn tou-san."
"Con nhanh chóng lên đường đi kẻo muộn đó."
"Dạ."
Menma lập tức về nhà chuẩn bị hành lý và cậu chào tạm biệt Kushina trước khi đi. Nhanh chóng khởi hành cậu đi từ Konoha đến làng mưa, đến nơi bộ ba Konan, Yahiko và Nagato đợi cậu.
"Lâu lắm rồi không gặp nhỉ?"
"Dạ vâng Nagato-nisan."
"Mà em cũng mới đây chắc mệt có muốn nghỉ ngơi không?"
"Dạ không ạ, cảm ơn Yahiko-nisan."
"Quả nhiên thằng bé rất giống Naruto."
"Thật vậy ư?"
"Ờ."
"Chị Konan kể thêm về anh ấy được không?"
"Có chứ nhưng mà lúc đi kể được không?"
"Dạ được."
Khuôn mặt cậu hí hửng, nhanh chóng bốn người xuất phát. Làng khói nằm ở khá xa gần làng Uzumaki trên đảo.
"Nè chị Konan. Naruto-nisan là người như nào ạ?"
"Hiền lành, tốt bụng với cả mạnh mẽ nữa."
"Mà sức mạnh anh ấy có hơn anh chị không?"
"Dưới một bậc."
Yahiko bỗng nhảy vào cuộc trò chuyện hai người.
"Ồ, các anh chị thật sự mạnh ư?"
"Chính xác."
"Em muốn thách đấu với anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Hinata cô phiền lắm đó!
FanficTruyện sẽ khác với các bản trước đây Naruto ko phản diện với lại lần đầu mk sẽ viết thử Hinata cục súc ntn, với cả gia đình Minato cón sống có thêm 2 đứa em nhưng couples lứa sau là Menma x Hanabi, Konohamaru x Natsumi có thế thôi.