chương 3: Hyuk quết tâm thổ lộ

484 30 1
                                    

Thấy Hyuk thẫn thờ ngồi suy nghĩ, Lew nói:

   "anh tự giải quyết cho tốt đi. Dù cho anh có quyết định gì, dấu diếm tình yêu hay là công khai tình yêu thì em cũng sẽ ủng hộ anh".

      Sau khi live xong họ rủ nhau đi ăn tối. Mọi người cùng uống chút rượu để chúc mừng buổi biểu diễn thành công. Vì là ca sĩ phải bảo vệ giọng nói nên họ chỉ uống một chút. Ăn xong về khách sạn họ đi lại một chút cho tiêu cơm rồi mới đi ngủ. Hyuk tửu lượng thấp mới uống một ly đã ngà ngà say. Cậu lấy hết can đảm gõ cửa phòng bin.

" Habiniya, em có thể nói chuyện với anh một lát được không?"

Hanbin ra mở cửa phòng mời cậu vào rót cho cậu cốc nước rồi bảo:

"Em không uống được rượu thì đừng uống, uống vào giờ say rồi đó".

" Em không say, em vẫn rất tỉnh táo. Em còn biết là em yêu anh mà sao có thể say được".

Hanbin thì sững người tại chỗ, seop thì trợn mắt há hốc mồm. Sau khi lấy lại tình thần hanbin bảo seop ra ngoài một lát để nói chuyện với Hyuk cho rõ ràng. Seop nghe vậy biết là chuyện riêng tư của hai người họ thì mau mải chuồn ra ngoài. Seop cũng không phản cảm gì nếu như hai người thật lòng yêu nhau. Nếu họ thật lòng yêu nhau thì cậu sẽ giúp họ che lấp một chút. Còn nếu là Hyuk chỉ đang nói lời say thì cậu sẽ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Seop ra khỏi phòng đóng cửa lại bin mới nhìn  vào mắt Hyuk hỏi:

" Em có biết là mình đang nói mê sảng gì không?"
" Em không mê sảng. Em yêu anh là thật."

   Nói xong cậu ghì đầu bin xuống hôn một cái thật mạnh lên môi anh rồi lấy tay anh đặt lên vị trí tim mình.

" Anh, anh có cảm thấy tim em đang đập loạn nhịp vì anh không? Anh, em không ngờ tới là em lại yêu anh nhiều như vậy đâu nhưng khi anh về nước ăn tết em chỉ muốn chạy sang ăn tết cùng anh thôi. Em không biết là làm sao em có thể trải qua nỗi nhớ khi anh về nước nữa. Khi anh hỗ động cùng anh em cũ của anh em chỉ muốn tách anh ra khỏi họ ngay lập tức. Khi xem nhưng video  cắt ghép anh hỗ động cùng họ em ghen đến phát điên lên chỉ muốn giấu anh cho riêng em thôi. Anh, anh đừng không để ý đến em có được không?".

   Hanbin ấp úng:

   " Thật ra thì anh cũng yêu em. Ngay từ đầu anh chỉ nghĩ đó là tình anh em nhưng dần dần anh cũng thích em. Nhưng anh sợ đó chỉ là tình yêu từ một phía. Anh sợ anh chỉ là người yêu đơn phương em. Những lúc như thế anh chỉ mong em đừng đối xử tốt với anh như vậy. Anh sợ anh sẽ ngày càng lún sâu hơn nhưng bây giờ thì tốt rồi"

  Sau đó thì thuận lý thành chương hai người họ bí mật yêu đương. Họ luôn luôn ở bên cạnh nhau như bóng với hình. Anh sẽ làm những món bánh mà cậu thích ăn. Cậu cũng sẽ luôn chắm sóc nâng niu chiều chuộng anh. Hai người họ vẫn sẽ cùng nhóm của mình chăm chỉ luyện tập và đoạt về những thành tích suất sắc. Họ hạnh phúc bên nhau cho đến khi nhóm giải tán. Đến lúc mỗi người rẽ theo một hướng khác trên con đường sự nghiệp. Hyuk theo bin về Việt Nam rồi công bố tin tức họ ở bên nhau nhưng không ai bất ngờ bởi những năm gần đây họ luôn dính nhau như sam ai nhìn cũng thấy nhưng khán giả và người nhà chỉ coi như không biết thôi.

sự hối hận muộn màng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ