*Warning: Ooc, DraHar, bối cảnh cả hai đã trưởng thành. Cốt truyện tự bịa, có nhiều điểm RẤT KHÁC so với nguyên tác, không thích vui lòng click - back. Vui lòng đọc văn án trước khi đọc truyện.*
_______________________________________________________________________
Sau chiến tranh, Harry dường như đã quá mệt mỏi đối với việc dính líu vào bất cứ thứ gì liên quan đến Nghệ thuật Hắc Ám, và anh quyết định từ bỏ mục tiêu Thần Sáng.
Harry quay trở lại làm việc tại Hogwarts, trở thành giáo sư dạy môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám. Điều đặc biệt là, Ron và Hermione cũng vui vẻ tán thành và cùng anh trở thành giáo sư ở Hogwarts. Ron dạy môn Muggle học, Hermione đảm nhiệm môn Độc dược kiêm chức chủ nhiệm nhà Gryffindor. Bộ ba Tam Giác Vàng cứ như vậy mà ở bên nhau, cùng đồng hành.
Qua vài năm, Hermione trở thành Bộ trưởng Bộ Pháp thuật. Mọi việc bận bịu hơn, Hermione cũng ít khi đứng lớp, rất nhanh trường Hogwarts cũng xuất hiện người thay thế Hermione dạy môn này. Draco Malfoy.
Kể từ đó, ác mộng của lũ sư tử nhỏ nhà Gryffindor bắt đầu. Harry không khỏi cảm thán, Draco đúng là "hậu duệ" của thầy Snape - một con rắn độc mồm độc miệng đời thứ hai.
Sau chiến tranh, được Harry đứng ra biện hộ, gia tộc Malfoy may mắn tồn tại. Mọi hiềm khích giữa hai nhà Malfoy và Potter cứ thế mà qua đi. Bây giờ gặp lại, Harry thậm chí còn có thể đùa cợt vài câu với Draco, gọi hắn là "Con chồn sương ngu ngốc". Draco cũng khịa lại không kém, độc ác châm biếm gu ăn mặc và quả đầu bù xù của anh. Hình ảnh hai vị giáo sư này cùng nhau tỉ thí võ mồm dần dà đã trở nên quá quen thuộc đối với học sinh Hogwarts.
Nhìn thì như chó với mèo nhưng mấy ai biết, cặp đôi khắc nhau từng tí một này lại thân nhau vô cùng. Vì Hermione bận bịu với công việc ở bộ, Ron - thân làm một người chồng "gương mẫu" - cũng tất tả phụ giúp cô nhiều việc, thành thử Harry bị "bỏ rơi", bám dính Draco miết. Mà Draco cũng không có động thái gì, thoải mái để Harry bám đuôi mình.
Phòng nghỉ dành cho giáo viên ở cùng một khu kí túc, Harry rất "tiện" qua phòng Draco ăn chực ngủ nhờ.
"Xách cái mông dậy, dọn sạch sẽ vụn bánh của mày đi.", Draco ghét bỏ nhìn Harry đang cuộn chăn nằm trên sofa, dùng chân đá đá vào mông anh.
Draco rất thiếu nghị lực, Harry đã nhiều lần xài cách này và thành công rồi.
"Ây... Lạnh thế này, mày nỡ nào bắt tao chia tay em yêu ấm áp của tao...", Harry cuộn chặt chăn tỏ vẻ đau khổ, ủy khuất nhìn Draco.
Vị quý tộc thua trận. Thở ra một hơi, Draco đi dọn vụn bánh cho Harry.
Ai đó cuộn chăn thỏa mãn mà hừ hừ.
"Draco, tao quên mang quần áo, cho tao mượn với..! Đem vô đây cho tao nhá!"
"... Tao vào hầu mày tắm luôn này?", Draco mở tủ, lấy ra một bộ đồ ngủ, "Đi tắm cũng quên mang đồ? Não mày nhồi bã đậu hay gì?"
"Draco, có gì đớp không?"
"Có con c.u tao này.", Draco bực dọc xử lí nồi súp trên bếp, đáp lại một cách rất không Malfoy. Vừa nãy nhờ tên ngu si này trông nồi súp để đi mua đồ, thế nào mà nồi súp của hắn đã có mùi khét rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Drarry] Đồng nghiệp.
Fanfic"Thích ai?", Draco có hơi ngạc nhiên nhìn nữ sinh đang đỏ mặt đứng trước mình, nhếch môi, "Nhà có thằng đồng nghiệp nuôi còn chưa xong thì lấy đâu ra thời gian thích ai?" *Warning: Ooc, DraHar, bối cảnh cả hai đã trưởng thành. Cốt truyện tự bịa, có...