"Tae...phải đi nữa ạ?"
Chuyện là sau khi gã ăn trưa xong, vốn dĩ có thể cùng vợ yêu an ổn nghỉ ngơi sau chuyến công tác. Nào ngờ Kim thị xảy ra một số vấn đề đột xuất cần mau chóng giải quyết, hơn nữa mấy ngày này hắn chỉ nghe cấp dưới báo cáo tình hình công ty, bây giờ xảy ra vấn đề như thế gã không thể không đến một chuyến.
"Tôi chỉ đi một lát, sẽ nhanh về với em"
"Nhưng... Tae đi xa mấy ngày rồi mà..." Bé cưng nhõng nhẽo bám lấy cánh tay gã, siết chặt.
"Ngoan." Kèm theo một nụ hôn lên chiếc má phúng phính của người nhỏ.
Yoongi mím môi, cố ngăn tầng sương sắp làm nhoè đi tầm mắt mình. Em buông cánh tay gã, đứng sang một bên, miễn cưỡng gật đầu.
"Tae đi cẩn thận... em chờ..."
Vậy mà đến tận hơn mười giờ tối, chồng em vẫn chưa thấy đâu.
"Hông giữ lời... đáng ghét"
Bé cưng trốn trong chăn bông thút thít. Buổi chiều ăn cơm với mẹ rất ngoan, còn ăn những hai chén đầy, chiếc bụng nhỏ căng tròn trông cực kỳ đáng yêu luôn. Bé muốn gọi cho gã nhanh về để sờ sờ bé mỡ mà mẹ không cho. Mẹ bảo gã đang bận việc, không nên làm phiền, còn bảo một chút nữa gã sẽ về nhanh thôi.
Nhưng đợi đến cái bụng nhỏ tròn ủm bây giờ đã xẹp mất tiêu luôn rồiiii
Gần 12 giờ đêm, Taehyung nhẹ nhàng hết mức có thể bước vào phòng. Cả người cũng đã tắm rửa sạch sẽ. Phòng kế bên là phòng sách, là nơi gã làm việc, có cả phòng tắm và một tủ quần áo nhỏ, thậm chí còn cả giường ngủ êm ấm. Mỗi khi gã về muộn như thế gã sẽ sang ở hẳn phòng đấy để tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của em. Nhưng kết hôn cũng đã hơn hai năm, gã chỉ thường hay sang tắm "nhờ" bên đấy chứ chưa lần nào gã ngủ qua đêm trên chiếc giường đó cả.
Gần nhau mà không "gần" nhau, gã làm sao chịu đựng nổi!
Kim Taehuyng ngồi xuống bên mép giường, cẩn thận kéo chăn xuống khỏi mặt em. Nhìn đôi bờ mi còn động nước, chiếc mũi xinh xinh còn ưng ửng đỏ, gã cảm thấy người chồng như mình thật tệ, lần nữa khiến em phải rơi lệ rồi.
Có vẻ như việc khóc quá nhiều khiến em mệt mỏi mà chìm sâu vào giấc ngủ. Cho nên khi được gã ôm chặt vào lòng, em vẫn không hề hay biết mà chỉ theo thói quen rút sâu vào ngực gã mà tìm hơi ấm.
"Xin lỗi em, yêu em!"