Quay đầu nhìn lại thì ra là cái thằng hôm nọ đứng ở cổng trường nhìn mình đèo cái Linh về, nó lườm đểu mình đây mà…Cái đkm mẹ nó… hơi bị bất ngờ đấy…
Mấy thằng bạn mình nhảy vào can… rồi 2 thằng ngồi nói chuyện với nhau:
– Mài tên gì?
– H…
– Mài là người yêu của Linh phải không?
– Không. Bạn bè.
– ĐM sao mấy hôm nay mài cứ đưa đón nó… bạn bè con cặc gì kiểu đấy… còn ăn sáng với nhau…
– Nó hỏng xe, với lại gần nhà nên cho nó đi nhờ (mình vẫn trả lời trống không)
Ngồi nói chuyện 1 lúc mới biết thằng chó đấy hơn mình 1 tuổi. Nó đang tán con Linh nhưng đéo tán được. Lên suốt ngày lẽo đẽo đi theo.
Đm là thằng đàn ông mà bất tài vl…
Đm nó chắc nó chưa biết nó đánh nhầm người con bà nó rồi… đm con chó này…
Rút điện thoại ra nhắn đúng mấy chữ “lên cổng trường em đi”. Rồi send cho ông anh gần nhà.
5p sau ông ý với mấy ông bạn phi lên… thì ra là quen nhau hết. Cái ĐM thế này mình bị ăn đòn oan à… bố mày phải chịu thiệt à…
Đéo thể để mấy ông ý làm hòa với nhau thế này được… đứng dậy rút luôn chai sữa đậu nành bằng thủy tinh ra phang thẳng vào đầu thằng ml đấy, không ai kịp phản ứng gì cả… chắc mọi người cũng bất ngờ… máu trên đầu nó chảy xuống 2 bên mang tai rồi xuống mặt… nó đứng dậy cầm luôn cái ghế fang mình… mọi người lại nhảy vào can… lúc đấy là vào lớp rồi… còn có mấy đứa đi học muộn, chưa vào được nên đứng đấy xem… cả mấy thằng học khối 12 nữa… cứ nhìn mình.
Giơ tay lên đỡ được cái ghế… dù mọi người lao vào cản mình vẫn cố thò chân ra đạp cho thằng đấy 1 phát nữa… cái áo trắng của nó in luôn hình con chaiko của mình =))
Nó chạy quay lại mò mẫm tìm viên gack. Định ốp bố mày á…
Giằng mấy ông anh ra… chạy thẳng vào nhà bán tạp hóa đối diện bên đường… lao 1 phát xuống bếp rút con phay chặt xương ra… đm mày ngon thì nhảy vào đây… bố cóng lồn gì mày?
(Công nhận liều, hôm ấy dưới bếp nhà đấy mà đéo có con dao nào hay con dao vớ vẩn chắc mình ăn no gạch vào đầu)
Nó đáp viên gạch trượt thế là 1 thằng cầm phay 1 thằng chạy đuổi nhau mấy trăm mét rồi mới thôi… mấy ông anh can bảo mày cứ vào học đi. Ngoài này anh khác giải quyết cho.
Ông anh gần nhà mình thì cũng gọi là đầu gấu vì đợt đấy chả ai săm mấy… mà ông ấy đã đi làm nghề săm rồi… ông ý toàn săm cho các bọn đầu gấu nhất Thái Nguyên… nên cũng có tiếng nói…
Lững thững đi vào lớp không quên thủ luôn con phay vào balô rồi đi vào lớp… vào lớp muộn lại đéo thèm xin vào lớp cứ thế đi thẳng vào chỗ ngồi của mình… bà giáo đi xuống thấy đầu mình chảy máu liền vội xuống phòng y tế lấy bông băng…
Quái lạ… sao chảy máu đéo thấy đau tí nào nhỉ? Nghĩ mãi mới ra… lúc nãy cái lõ ở cái điếu đập vào đầu mình… đm lõ sắt có phải gỗ lồn đâu, thảo nào chảy máu… giờ mới đầu quay quay…