Thằng này hôm nay lạ nhỉ? Chắc nó quyết tâm 5 ăn 5 thua với mình đây mà… được lắm… mày ngon đấy…Con bé cầm bức thư của thằng kia ném luôn vào sọt rác… rồi khoác tay mình đi vào lớp… làm bao nhiêu đứa trong trường nhìn… bàn tán… nói này nói kia… hixx…
Chắc các bé gái đang tiếc… nghĩ thầm anh ý có chủ rồi… hehe (Cái này mình thêm vào cho vui chứ mình làm sao biết được các bé kia nghĩ gì)
Lại vào lớp ai cũng nhìn… ở nhà ngủ giường ấm nệm êm nhưng đéo bao giờ thấy ngủ ngon như ngủ gật trên lớp các bác ạ… mê man bất tỉnh kinh khủng… đánh 1 giấc ngon lành hết 5 tiết… dậy tê hết chân… khủng khiếp cái cảm giác này thật…
2 Đứa xuống nhà xe lấy xe… Con bé như muốn nói với mình điều gì đó… nhưng cứ ấp úng nói mãi chả được… cứ như gà con mắc tóc ấy… hixx…
Đạp xe đèo con bé về mà nó ngồi sát ôm chặt cứng… mới hôm qua và hôm nay mà thay đổi vãi… mình cũng đạp chầm chậm… thỉnh thoảng có thử phanh vài lần chơi…^^ bị con bé bẹo cho mấy cái… tím cả thịt… hix hix…
Mình với con bé vào quán sữa chua ở cổng Lương Ngọc Quyến… vì con bé cứ đòi ăn nem chua rán với uống trà sữa… khổ lắm… các bác ạ… về sau ngày nào cũng đều như vắt chanh thế đấy… làm em hao hụt ngân sách 1 cách kinh khủng…
Mình thì khát nước quá… uống rượu từ đêm qua… giờ vẫn háo nước, sáng nay dậy đã làm nguyên 2 cốc nước đầy rồi… giờ lại cháy khô cổ… bụng đói meo…
Vào quán cái… 2 hút 2 hơi hết luôn 2 hộp trà sữa bạc hà… (e thích loại này ^^) con bé cứ tủm tỉm cười… hỏi mình…
– Chồng uống hết 5 lít nước thật à… (khi đi chỉ có 2 đứa với nhau xưng hô là vợ chồng ^^)
– Èo. Vợ nghĩ chồng bụng trương phi à… tại hôm trước ăn cơm vợ nấu mặn quá… đến tận bây giờ vẫn khát nước đây này… D…
Con bé bĩu môi…
– Chồng nhớ nhá… không có lần sau vợ nấu cho ăn nữa đâu… hứ…
– Hihi. Chồng xin lỗi… chồng trêu mà… vợ nấu ngon nhất… ngon hơn cả mẹ…^^
– À vợ này… vợ định nói gì với chồng đúng không?
– Sao chồng biết…
– Thì thế mới là chồng của vợ chứ… đúng không: ‘&Gt…
– Chồng à… thằng kia hẹn gặp chồng thì chồng đừng gặp nó nha… vợ sợ lắm…
– Sợ chồng bị làm sao lắm… nhìn chồng như hôm trước mà lòng vợ đau như cắt… mắt con bé ngân ngấn…
Xoa đầu con bé:
– Vợ ngốc này… đừng khóc nhè đó… chồng biết rùi… vợ đừng lo… chồng biết mình phải làm gì mà…
– Vâng… thế chiều nay chồng đi đâu không?
– Sao thế hả vợ?
– Vợ qua nhà chồng chơi cho biết nhà…
Ôi thôi xong…
(Nói thật với các bác, chả biết các bác thế nào chứ… hôm trước quất con bé xong về em buốt buốt con cu… hix… có lẽ cả 2 đều là lần đầu lên nó thế…)