thích

1.1K 146 25
                                    

warning: ooc, lowercase, high school au.

pairings: daerin (chính), bbangsaz (phụ).

khương hải lân: kang haerin.

mưu trí tuệ: mo jihye/danielle marsh.

-------

trường trung học phổ thông chuyên newjeans có một tin đồn rất nổi tiếng mà ai ai cũng biết, trừ khi họ là kiểu không dùng mạng xã hội.

đó là thủ khoa toàn khối khương hải lân crush bạn mưu trí tuệ cùng lớp, cũng là nữ thần khối 11.

nhưng mà hải lân hình như hơi hướng nội, bạn ấy không có tỏ tình hay công khai gì hết. chỉ là hành động của bạn ấy thể hiện ra mọi thứ rồi.

nếu không bị khờ hay có vấn đề về mắt chắc chắn sẽ thấy được ánh mắt lân nhìn tuệ ôn nhu nhường nào.

cơ mà nhé!

cái bạn mưu trí tuệ "không có vấn đề về mắt cũng chẳng bị khờ" này lại nhìn không ra ý của họ khương gì hết á!

hải lân không có đơn phương trí tuệ, tuệ cũng thích bạn lắm.

hai người đẹp thích nhau, dẫu cho có rất nhiều ý kiến trái chiều thì vẫn còn vô số bạn học mong muốn hai người trở thành một đôi. cứ ngỡ họ khương với họ mưu chỉ vờn nhau vài tuần thôi, ai mà biết họ vờn nhau tận hơn 1 học kì cơ chứ?

lũ có tình yêu ngốc nghếch chết đi được ấy!

- chị tuệ, em nói nhiều lần lắm rồi đó! đàn chị hải lân thích chị lắm, chị mau mau tỏ tình đi chứ!

lý huệ nhân cay đắng than thở, em là hậu bối thân thiết của mưu trí tuệ kiêm quân sư tình yêu không có tiếng nói.

tại sao không có tiếng nói?

tại vì mưu trí tuệ chỉ xin lời khuyên chứ có bao giờ nghe theo đâu, đúng là cái đồ bạch dương đầu cứng như bê tông cốt thép.

- sao em biết chắc thế chứ! lần trước chơi true or dare em cũng có mặt mà!

trí tuệ nhớ rõ ngày đó, cả lớp của nàng rủ nhau chơi trò sự thật hay thử thách để gắn kết tình cảm, thật ra thì cái đó là lí do lí chấu được bịa ra thôi, mục đích chính là để hỗ trợ cô bạn họ mưu tìm hiểu về crush ấy mà.

lý huệ nhân vì là thành viên tích cực trong hội yêu thích "lân tuệ" cho nên được đặc cách chơi chung dù khác lớp, dù gì em nó cũng là kiểu quan hệ rộng có tiếng.

một cậu bạn đã tranh thủ hỏi thăm xem hải lân thích ai, mọi người đều chắc ăn rằng bạn ấy không có để ý ai ngoài trí tuệ cả.

nhưng người tính đâu bằng trời tính.

ma xui quỷ khiến thế nào lại làm khương hải lân 3 phần mạnh dạn 7 phần dứt khoát trả lời.

- mình thích đàn chị phạm ngọc hân lớp 12a5.

trí tuệ thề, tối hôm đó nàng khóc nhiều lắm, nhiều đến nỗi sáng sớm hôm sau bọng mắt của nàng to trông thấy. lên trường gặp hải lân liền nói dối là xem phim buồn quá nên khóc.

khương hải lân là đồ ngốc, nói vậy cũng tin, còn cười vô mặt nàng nữa.

mọi người cứ bảo lân thích tuệ? thích chỗ nào! trong khi nàng thấy cô bị xước một tẹo cũng lo sốt vó rồi, xem coi cô thấy nàng khóc sưng tấy mắt thế kia đã không xót cho thì thôi mà còn trêu nàng trẻ con.

daerin - thích hơi nhiều.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ