Chapter 2: FIRST ARGUMENT

11 1 0
                                    

A/N: sorry po for super duper late update. anyway , i hope magustuhan niyo po ang next chappie :)


-Miss Arim<3



Chris POV


WATDAHELL ???!!! >O<


"OH MY GOSH !!! ARE YOU OKAY ???" tanong nung babae dun sa sapatos niya . I mean seriously ? nagsasalita ba ung sapatos ? Ako yung nahalikan nung sapatos na lumilipad ohh ? -__-


napa-nganga naman yung mga taong naka-saksi . Who won't ? Wag niyo sabihin saken na yung sapatos na yan ang FIRST KISS ko??? Oh c'mon !


"YOU.MOTHER.FUCKER.LOOK.WHAT.YOU.DID.TO.MY.SHOEEEEE!!!!!" at napatakip nalang kami lahat ng aming mga tenga dahil sa lakas ng sigaw niya. Tingin ko tanggal lahat ng tutuli ko sa tenga.


"Hey! Miss look-" pero di nako nakapag-explain kasi pinutol na niya ang kung anuman ang sasabihin ko.


"LOOK?! LOOK ? TAE MO BU-LOOK ??!!" i don't know , but.. why do i have this feeling na may saltik itong babaeng toh ?? Takas ba siya sa mental ?? -____-?


"ANO NG GAGAWIN KO NGAYON ? HA?" tanong niya saken. Aba malay ko. Di naman ako ung may-ari ng sapatos, besides hindi naman ako yung may kasalanan . In fact ako pa nga yung agrabyado dito. My presyus face. >_<


"Ahh.. Miss kasi ano-" pero naputol na naman ang sasabihin ko . Bastos talaga tong- naku Christian. Don't let your composure down just because of that girl.


*inhale*


*exhale*


*inhale*


*exhal—-


"WHAT DO YOU EXPECT ME TO DO ??!! MATUWA ? KASI NASIRA NG ISANG LALAKENG SPOILED BRAT NA GAYA MO ANG SAPATOS KO??!! PALITAN MO YAN !!!" aba naman ! kung makapag-demand.


"hoy! miss whoever you are . Don't you know him? Bakit ganyan ka kung makipag-usap sakanya ? Don't you have manners ?! Show some respect naman !!!" sigaw ng isang babae sa di kalayuan.


"RESPECT???! WOW! BIG WORD !!!! I MEAN SERIOUSLY ? COMING FROM YOU??? SA UGALI MONG BITCH ???! BAKET??? BOYFRIEND MO BA SIYA PARA I-DEFEND MO SIYA NG GANYAN??? BAKET DIYOS BA SILA DITO ???!!!" then she laughed sarcastically. "Should i WORSHIP him?" she asked sarcastically again. Nang-aasar ba siya ? Damn this girl.


At ewan pero bigla akong naasar sakanya. She's a CERTIFIED NAGGER !!!


"HOY MISS! Watch your words. Baket ba ang nagger mo?? Don't worry i'll change your OLD shoes and buy you a new one. Actually dapat ikaw nga yung nag-s-sorry kasi tinamaan lang naman ako ng lumilipad na sapatos sa mukha. You should atleast say sorry for what you did." asar kong sabi sakanya at in-emphasize ko pa talaga yung word na OLD . Pang-asar lang sakanya nakaka-inis kasi yung bibig niya parang pwet ng manok na putak ng putak at akala mo naka-lunok ng megaphone sa lakas ng boses.



"ano kamo? SORRY? excuse me mister whoever you are. I won't give you what you need kasi in the first place hindi ko kasalanan na tatanga-tanga ka at paharang-harang sa daan. It's your fault kung bakit ka nasapol ng sapatos sa mukha. Next time kasi tumingin ka sa dinadaanan moh, para hindi ka tamaan. JERK !!!!" bulyaw nito saken. Nanlaki naman ang mga mata ko .


O_O Did she just utter that i'm a jerk ??? Psh ! Nagsalita ! Ei siya nga jan nagger ei . -_- Porket ang ganda niya ! Wait ! O_O, what did i say ? di ako yun ! Never in my whole life na i-c-compliment ko yang babaeng yan ! Lahat ng NEGATIVE QUALITIES na ayaw ko sa isang babae ay nasa sa sakanya na lahat . As in parang sinadya niyang saluhin lahat to pissed me.


"OH ANO MISTER SPOILED BRAT ?? TITITIGAN MO NALANG BA AKO ?! PANU YUNG SAPATOS KO HUH ?!!!" sigaw na naman niya.



"Miss pwede ba? Hindi mo ba kaya magsalita ng hindi galit ? Baket ba lagi kang nakasigaw ?" i said a bit pissed


"SINO NAMAN NAGSABI SAYO NA GALET AKO HUH ?!" tanong niya ng pasigaw.


"Ako !" sagot ko naman


"HINDI AKO GALET OKAY ??!!!" sigaw na naman niya na akala mo yung kausap niya nasa kabilang planeta. -_-


"EH KUNG GANOON BAKET NAKA-CAPS LOCK LAHAT NG SINASABI MO ?!!"

di narin ako nakatiis at sumigaw na rin ako. Baket siya lang ba ang may karapatan ?


"HINDI KO RIN ALAM BA'T HINDI MO ITANONG SA OTOR ??! BAKET AKO BA GUMAWA SA IYO ????!!!" f*ck ! seriously ???!!! this girl in front of me can put me at my boiling point.


"PSH ! Don't worry i'll deliver it to you tommorrow before you go to school. Just give me your address." sabi ko na pilit pinipigilang wag mapikon ng tuluyan.


"And what makes you think na ibibigay ko sayo ang address ko ??? Ano ako hilo ??? There's no hell on earth na ibibigay ko sa isang katulad mo ang address ko. Mamaya ipa-massacre mo pa ang pamilya ko." sabi niya at umikot ang bilog ng kanyang mga mata.


UGH !!!!! This girl is really pissing me off and pushing me to my limit. Kapag ba tinanong kung ano yung address ipapa-massacre na agad ? Hindi ba pwedeng nagtatanong lang kung saan kc doon ko ipapadala yung sapatos niya ?! -____-

Ang O.A naman ng babaeng toh !!! >,<


"Kapag ba tinanong kung saan yung address ipapa-MASSACRE na kaagad??? Hindi ba pwedeng baka dun ko ipapadala yung sapatos ek-ek mo ???" asar na tanong ko sakanya.

"FINE !" parang labag pa sa loob na sabi niya. -____-" seriously???? di ko naman siya pipilitin kung wala siyang tiwala saken. Isa pa siya naman ang mamo-mroblema sahil wala siyangt isusuot na sapatos bukas. Maglakad siya ng naka-paa.

Kumuha siya ng kapirasong papel sa bag niya at saka nagsulat doon at saka siya lumapit saken at pinagduldulan ang kapirasong papel. "OH AYAN NA !!! SAKSAK MO SA BAGA MO!! HAPPY???!!" O_O, yung totoo??? F*CK!!! Nag-walk-out na yung babae, kinuha ko na yung papel at saka kami umalis doon ng mga kaibigan ko. Sh!t . What a day. -______- kung sino man yung babae na yun??? she's  the only girl who made me look stupid. You don't know who you're messing with i said in my mind then slid the piece of paper in my pocket.












Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

INNOCENT SERIES: Exchange Of HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon