.....
Ra tới cổng thì không thấy ai ...hình như Tiểu vương và đám bạn đã ra về nàng cũng thở dài đề xe đi .Tại nhà Tiểu Vương ~~
" haizzz...gặp cái quái gì không á ... chắc mai đốt phong long giải xui quá à"_Tiểu Vương thả người cái ạch xuống cái nệm , bực bội hét toáng lên .
Nằm một hồi thì cũng mòn mỗi vì mệt nên nó thϊếp đi khi nào không hay đến khi tỉnh giấc thì đã gần 4h chiều rồi , uể oải cùng cái bụng đói mình Tiểu vương lê từng bước chân xuống bếp tự nấu mì gói ăn , nó không biết nấu ăn nên khi đi đâu về nó hay ăn ở ngoài cùng lũ bạn nhưng tại tâm trạng hôm nay không tốt sau khi gặp" sao chổi " nên nó cũng về nhà luôn . Tiểu vương giàu thì giàu thật đấy , nhưng rất ghét phải mướn người giúp việc mặc dù ba mẹ đi công tác sống bên nước ngoài suốt rất ít khi quan tâm nó .
• Tinh tinh tinh •
" nay không có kèo đi chơi gì hết hả"_Kỳ kỳ từ bên đầu dây kia hỏi sau cái bắt máy của Tiểu vương
" không , có đi thì tụi bây đi đi tao không có hứng nữa "_ Tiểu vương đáp lại bằng giọng mệt mỏi
" oh...thế cô Châu thi vũ gặp mày chưa vậy "_ Kỳ Kỳ
" đậu xanh , mày đừng có nhắc tới bà sao chổi đó được không hả "_ Tiểu vương gắt gỏng.
" ơ...con này tự nhiên nóng thế "_ Kỳ Kỳ ngơ ngác nhìn cái điện thoại trên tay mình rồi thầm nghĩ * chắc hẳn cô ấy chủ nhiệm Tiểu vương rồi...Haizzz ganh tỵ quá đi mất *.
Sau khi cúp máy Tiểu vương lên phòng chơi game để gϊếŧ thời gian , sau 1 lúc lâu thì lại chán nên nó quyết định đi ra ngoài để thoải mái tinh thần hơn .
5h30 chiều tại phố đi bộ ~~~
" thoải mái thật "_ Tiểu vương dạo quanh phố 1 lúc lâu , ngồi lại ghế đá gần đó hít mạnh 1 hơi dài không khí rồi thở nhẹ ra nhìn về phía các đứa trẻ chơi đùa khiến không gian trở nên yên bình và nhẹ nhõm , quay qua quay lại bỗng dưng Tiểu vương thấy một cô gái dáng vóc quen thuộc mặc một chiếc áo xẻ ngực , quần đùi đứng gần ấy không nói cũng biết ai . Châu thi vũ có hẹn với bạn đi dạo phố nhưng vừa ra tới đó thì bạn nàng gọi bảo bận nên định đi về , vừa thấy Tiểu vương nàng hơi mừng chạy đến để xin lỗi vụ hiểu lầm trước đó .
" trời ạ...sao đi đâu cũng gặp thế này "_ Tiểu vương nói thầm trong miệng.
" Vương dịch ... "_ Châu thi vũ chạy lại gọi .
" có chuyện gì "_ Tiểu vương lạnh nhạt hỏi
" cho ... Cho tôi xin...ÁAAAA "_ đang nói , một đứa bé chạy đến giơ lên trước mặt nàng 1 con thằn lằn đồ chơi đen xì khiến nàng sợ hãi nhảy lên người Tiểu vương câu lấy cứng nhắc .
" oái ... Cái gì thế "_ Tiểu vương cũng đỡ lấy cơ thể kia vì nàng nhảy cao quá tay ôm lấy đầu nó khiến cái mặt nó ụp thẳng vào khe ngực to lớn ấy .
.....
Khựng lại cả 2 nhìn nhau tim nó như trật đi mấy nhịp vậy , Châu châu thì tim đập thình thịch vội nhìn xuống dưới ngực mình , ánh mắt Tiểu vương cứ nhìn chằm chằm vào đó và ...