TrẢ ĐũA

141 12 3
                                    

" nè...sao cô cứ theo tôi thế "_Tiểu Vương khó chịu quay lại hỏi.

" tôi dù sao cũng là giáo viên của em , em ăn nói cho cẩn thận "_ Châu châu gay gắt đáp lại.

" xùy ... Nói đi theo tôi làm gì "_ Tiểu vương

" tôi đi taxi ra đây nên...tôi cần 1 cái áo khác để đi về ..."_ Châu châu ấp úng từng chữ nhìn nó .

" haizzz...tôi đúng là mắc nợ cô mà , đồ giáo viên đãng trí "_Tiểu Vương tiến tới gần kéo cái áo khoác của mình đang nằm trên vai nàng xuống .

" đây là cái gì đây ? "_ Tiểu Vương giơ cái áo khoác trước mặt lên hỏi .

" ủa...à ...tôi ..tôi quên mất , mau đưa đây "_ Châu châu giật lấy cái áo .

" hơ...tưởng như đồ của cô vậy , tôi vào nhà đây sao chổi "_ Tiểu Vương nói rồi quay lưng chạy nhanh vào nhà đóng sầm cổng lại .

" hứ...cái tên biến thái em vừa nói cái gì mai lên trả bài cho tôi đấy "_ Châu châu tức giận hét lên sau lưng nó .

" tùy cô , nhưng tôi không phải biến thái "_Tiểu Vương lớn giọng vừa đi vừa nói .

" đụng chạm vào cơ thể người khác không biến thái thì là gì "_Châu châu .

" hơ... tại cô nhảy lên người tôi trước nên tui chỉ vô tình nhìn mà thôi , nhưng tôi với cô cũng là con gái mà có gì đâu phải ngại ,.... à chắc cô phái cái tên đầu gấu kia nhìn hơn ..... Biết vậy tôi khỏi giúp cô cứ để cô nằm ngoài bụi cỏ ấy với cơ thể không mảnh vải che thân kìa "_ Tiểu Vương quay lại nói .

" đồ con gái tánh đàn ông , ĐỒ BĂNG LẠNH , BIẾN THÁI ... "_ Châu châu chề môi nhìn theo mắng nhiếc

........

20p sau ~~~

Châu châu đứng trước cửa nhà Tiểu Vương đã hơn 15p trôi qua mà chẳng thấy chiếc taxi nào nàng dùng tay xoa xoa 2 bắp tay của mình . nhìn xuống từ cửa sổ tầng trên Tiểu Vương nhếch môi cười nhẹ * đáng đời sao chổi * trong đầu Tiểu Vương đang suy nghĩ vậy đấy , nhưng không hiểu sao thấy người ta như vậy cứ muốn lao vào giúp mặc dù rất ghét Châu châu . Thấy nàng bị gió lạnh thổi vào cơ thể nhỏ nhắn ấy Tiểu Vương cũng hơi xót , Châu châu cảm thấy không còn chiếc taxi nào nữa rồi nên quay đi về hướng ngược lại với ý định sẽ đi bộ về .

" haizzz...không giúp là không được mà "_ Tiểu Vương thở dài mạnh 1 cái rồi lết thân xuống lấy đánh chiếc xe hơi từ gara chạy theo Châu châu .

......

" Mau lên xe , tôi đưa về "_ Tiểu Vương chạy thẳng tới chặn đường Châu châu lại rồi kéo cửa xe xuống nói .

" không cần "_ Châu châu nói rồi quay mặt bỏ đi tiếp .

" không lên là tôi về ráng chịu..."_ Tiểu Vương đạp ga nhít lên 1 chút nhìn với khuôn mặt cau có nàng nói .

" tôi không cần em giúp , tránh ra để tôi đi "_ Châu châu .

" không thì thôi , đã bắt không được taxi mà còn chảnh à "_ Tiểu Vương tức giận quay đầu xe lại rồi chạy đi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ SQHY] KẾ HOẠCH CƯA ĐỔ CÔ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ