Chương I

130 10 0
                                    

Trời lồng lộng gió thu, vài phiến lá ngả vàng trên ngọn cây bịn rịn vùng vẫy, cuối cùng vẫn phải lìa cành, tựa như cánh bướm lả lơi theo gió, nối tiếp nhau rụng xuống thềm đá cẩm thạch màu vàng đậm bên dưới gốc cây.

"Nè Kaiser cậu là Alpha hay là Beta vậy" anh đang ngồi trong khu tập luyện thì bỗng có một tiếng nói vang lên, người đó có một mái tóc màu đỏ và một cặp mắt đỏ không kém cạnh. Không ai khác đó chính là Alex Nes, cầu thủ mang áo số 8.

"Tao cũng chả biết nữa, không có thời gian rảnh để đi xét nghiệm" nghe vậy anh liền đáp lại một cách hờ hững. Mà chưa nói cậu con trai này là Michael Kaiser cậu ấm nhà giàu của trường X và hiện tại cậu đang sinh sống tại Đức, anh có một đôi mắt màu xanh sapphie và một mái tóc màu vàng có xen kẻ màu xanh dưới đuôi tóc.

"Tốt nhất là tao thấy mày nên nghỉ tập ngày hôm nay để đi xét nghiệm đi Kaiser" không ai khác và người nói đó là Gesner tên đầy đủ là Erik Gesner.

"Ừ vậy nói với huấn luyện viên hôm nay tao nghỉ tập một ngày" anh nói xong thì đứng lên và đi bắt đầu soạn đồ đi ra

"Khi nào là Alpha thì báo tao, tao chỉ cho vài em Omega xinh lắmmmmm" người vừa thốt ra câu đó cũng là một người chung đội với Kaiser, đó là Benedict grim.

"Thôi tao không cần đâu, tốt nhất nên là Beta còn hơn" sau đó cậu hừ lạnh một cái rồi bước ra.
.
.
.
Sau khoảng 3 tiếng xếp hàng và xét nghiệm thì cậu cũng đã có được kết quả.

"Mời cậu Michael Kaiser vào lấy kết quả xét nghiệm"

Khi nghe thấy có kết quả anh liền đi vào xem thử vận may của bản thân, xem có dính vào những kì phát tình điên rồ. Hay nằm phía dưới cho người khác làm những điều dơ bẩn.

Khi cầm được giấy báo xét nghiệm anh lại đờ ra đôi phút.

"Chúc mừng cậu là Alpha đó nha" người bác sĩ kia thấy anh đờ ra lại nghĩ do anh quá vui nên mới như vậy, nhưng thật ra là KHÔNG.

END.

[KaiserxYoichi] Đ Ộ CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ