Chương II

93 6 1
                                    

Anh đang rất bất ngờ vì kết quả khác xa so với những gì anh mong muốn, thật ra anh muốn làm Beta hơn.

Càng nói thì vị bác sĩ kia càng thấy cậu trầm mặt hơn lúc đầu, thấy vậy ông đành im lặng.

"Đây có đúng là kết quả của tôi không?" Anh lên tiếng với một chất vọng khá trầm.

"Đúng! Đây là kết quả của cậu" thấy vậy bác sĩ liền trả lời và kèm thêm một câu "Nếu cậu muốn tôi sẽ giới thiệu vài Omega cho cậu".

Nghe vậy anh liền đáp "Tôi không cần, nhưng mà cho tôi biết lần phát tình đầu tiên sẽ diễn ra khi nào".

"Tôi không chắc nhưng mà có thể là khoảng tuần sau" .

"Tôi cảm ơn" nghe được đáp án thì anh đã cảm ơn và xoay người đi về.

"Giới trẻ ngày nay bị làm sao ấy, làm Alpha mà còn không muốn haizzzz"
.
.
.
Từ khi nghe được kết quả thì mặt của anh chứ hầm hầm khó chịu. Cùng lúc đó trên đường đi về cậu đã đụng trúng 1 người.

"Ây" anh bỗng dưng nghe 1 tiếng la nhẹ phát lên

"Nè mày không thấy đường hả!??" Anh đã thốt ra những lời nói tục do anh đang rất tức giận, nhưng khi nhìn lên thì đập vào mắt anh là 1 cậu con trai.

Tầm khoảng 16-17 tuổi, cậu ấy có một mái tóc màu xanh đậm và một cặp mắt mày xanh sapphari không khác gì mấy với anh. Cao tầm 1m75, cái này do anh đoán đại tại anh cũng đã cao 1m87 rồi.

"Anh không biết xin lỗi mà còn định thái độ với tôi hả" chưa kịp định hình xong thì cậu con trai đó lên tiếng.

Thấy vậy anh liền xin lỗi cậu "Cho tôi xin lỗi, tại do nghĩ 1 số truyện nên không để ý lắm".

Do thấy anh xin lỗi nên cậu cũng không trách anh làm gì mà vội đi ngang qua anh.

Khi đi ngang qua anh có người thấy có chút mùi thơm nhẹ, có thể là mùi hoa hồng.

Hoa hồng mang một nét đẹp kiêu sa nhưng rất nhẹ nhàng kết hợp hài hòa với mùi hương quyến rũ nó làm bao nhiêu người phải si mê.

END.

[KaiserxYoichi] Đ Ộ CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ