Miss Candy Wrapper's note(basahin nyo please): hello readers ☺ first of all, thank you sa pagbabasa netong story na to. Second, sorry kung ngayon lang ako nag update. Pwedeng favor? Add nyoko sa fb :* Cate Jury Pabustan. And, vote narin dito sa story ko. Thankies! Iloveyouall ♡ nga pala, shoutout kay Charlene Veloso. Pati kay Maxine. Mahal ko sila parehas ♥ hi kay Krimms24 ヽ(^。^)ノ
~~~~
Thunder's POV:
Ang pagpapaikot ko kay Infinity went well that day.
Today is another day.
Pero di ko parin maka limutan yung mukha nung Rhonan. I'm sure may gusto kay Infinity yun.
"Thunder? Hijo? Bumaba ka na. Naka hain na ang pagkain." Sabi nung mayor doma dito sa bahay ko. Agad naman akong nag suot nung school uniform tas bumaba na.
"Hijo, nililigawan mo na yung babaeng yun? Gusto ko sya para sayo." tinutukoy mya si Infinity. Taena. Kadiri.
"hindi po. Kaibigan ko lang po 'yon." Sabi ko naman.
"Ah. Sige sige. Kumain ka lang ng kumain at umalis ka na. Baka ma-late ka pa."
Infinity's POV:
Andito na ako ngayon sa school. Ginanahang pumasok kasi nga ano. Kasi, yiiiiieeee! Si Thunder diba? Pinapansin nya na ako.
"Hoy be! Ano yang kinikilig kilig mo dyan? Mukha kang tanga promise." Sabi ni Charlene. Ang aking bestfriend na laging panira ng moment.
"Pakielam mo ba? Kiniss ako ni Thunder kahapon e." Nung pagkasabi ko nun, lahat ng kaklase namin tumingin sakin. Oh no. Hot seat!
"Oh my gosh. I think i'm gonna die na already! Is that true?!" Sabi nung kaklase kong patay na patay kay Thunder.
"Yes. Totoo yun. I'm officially courting Infinity Smith." Sabi nung lalaking nasa may pintuan. Si Thunder. At, wait nga lang. Ano daw? Nililigawan nya ko?!
"H-ha? " bigla ko nalang nasabi.
Lumapit sakin si Thunder tapos hinawakan uung kamay ko.
tapos yung maarte kong kaklase, biglang nahimatay! hahaha, puta ang OA.
BINABASA MO ANG
TCHSTIM
RandomThe Campus Hottie's Sex Tutor Is Me is a original work of MissCandyWrapper. No part of the story can be copied or can be turned into a softcopy without the author's permission. Plagrism is a crime. All right reserved. // 2014.