Chapter 3

7.6K 38 9
                                    

Chapter 3: Break-up

Infinity's POV

"Uh !! yeah !! right there ! sige pa !! yeah !! ahh ! " ungol nung babae dito sa videong pinapanood ko .

*TOK TOK TOK ! *

Ay leche -_- wrong timing -_-

"Sino yan? " sigaw ko tas sarado ng laptop ko .

"ako to anak.. may naghahanap sayo sa baba .Thunder daw pangalan . " sabi ng nanay ko .

Thunder ???? alam ni thunder ang bahay ko ? O_O

"B-bababa na po!" Sabi ko at agad nag ayos ng sarili.

*PAgkababa*

"T-Thunder! A-anong ginagawa mo dito?" Agad kong bungad kay Thunder..

"Ah eh, date tayo. " sabi nya tapos may kinuha sya sa likod nya... boquet ng red roses...

Tapos, tumingin ako sa nanay ko na parang pinapanood kami.. Putek yung nanay ko parang nanonood lang ng pinag halong Forevemore at Once Upon A Kiss kung kiligin!

"Nako Infinity pumayag ka na! Pabebe ba eh!" Sabi ng nanay ko.

Wait.. ano daw? Pabebe? Saang lupalop ng earth nakuha ng nanay ko ang word na yan?!

"Ano, game?" Sabi ni Thunder tapos biglang nag killerSmile.. shit nakaka laglag panty!

"Ah eh, Thunder, may girlfriend ka diba? Si Moira? Ayaw ko ng gulo Thunder.. susugudin ako nun pag nalaman nya pinag-gagawa mo." Sabi ko sa kanya.

"Leche anak pabebe ka pa! Teng ene kenekeleg eke!" Biglang sabat ng nanay ko...

"Nay, yung totoo? Nakalunok ka ba ng sangdamakmak na letter 'E' kasi kung mag salita ka, para kang kinagat sa dila ng isang buhay na Oyster!" Sabi ko sa nanay ko kaya naman napa tahimik sya...

"Break na kami ni Moira."

▪Thunder's POV▪

"Break na kami ni Moira." Sabi ko kay Infinity na nakikipagtalo sa kanyang ina.

☆Short Flashback☆

Andito ako ngayon sa Starbucks. Kasama ko si Moira. Date daw kasi kami ngayon... naka upo ako sa isang table ngayon at sya naman ay umoorder nung iinumin namin.

"Hey. Eto na oh." Sabi nya sabay abot sakin ng venti na Chocolate Chip Cream.

"Thanks." Sabi ko naman sa kanya...

Walang nagsalita samin.. it's been 8 minutes na..

"Tapos ko na ubusin Starbucks ko." Sabi nya.

Agad naman akong napatingin sa kanya.

"Huh? Ang bilis naman ata?" Tanong ko sa kanya..

"May mga bagay lang naman kasi talaga na hindi na dapat pinapatagal. Katulad ng relasyon natin at buhay nyang kabit mo! Break na tayo, gago!" Sigaw nya sakin tapos tayo. Nakakuha naman kami ng atensyon ng mga tao kaya bigla akong nahiya kaya tumayo din ako at hinawakan sya sa braso.

"Ano ba yang pinagsasasabi mo?! Gumagawa ka ng eksena oh! Nakakahiya!" Bulong ko sa kanya.

"Wow naman! Sa mga tao dito nahiya ka. Eh saken hinde? Anggaling mong mang babae ha!" Sigaw nya ulit... shit. Lahat na ng tao sa starbuck nakatingin samin.. may nagbi-video pa!

"Moira wala akong babae! Ikaw lang! Kaya pwede ba? Wag kang gumawa ng eksena dito!" Sigaw ko at hila sa kanya palabas ng stabucks.

"Ano ba! Wag mo nga akong hilahin! Eh anong tawag mo kay Infinity?! Kalandian?! Thunder bistado na kita! Break na tayo tang ina mo!" Sigaw nya sabay higit sa braso nya.

Hindi nalang ako nagsalita ulit . Nag walk out nalang ako. Hindi sya kawalan.

Sumalay ako sa kotse ko at napadpad ako sa bilihan ng boquet.

Bumili ako ng isang boquet ng red roses.

At plano ko sana itong ibigay sa kungsinong may gusto sakin na pwede kong pagtripan.

Kaso dinala ako ng sarili kong paa sa bahay ni Infinity.. ang babaeng pinagseselosan ni Moira.

Maganda naman si Infinity eh. At sexy pa. Kaso, nerd. Di sya yung tipo kong babae...

Wait.. tama! Papagtripan ko si Infinity. Sisiguraduhin kong maiinlove sya sakin pero hindi ko sya sasaluhin.

☆End Of Flashback☆

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 3 done :)

TCHSTIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon