Mamaya-maya dumating na rin yung food namin."Let's eat na para makapaglibot pa tayo "saad ni ate karel
"Mommy,I want ice cream"saad ni jio
"Mamaya na kapag na ubos mo yang food mo"Saad ng ate
"opo"saad nito
5 minutes later....
*eating ice cream*
"masarap ba"saad ko
Dahil boring ang dito niyaya ko silang gumala at si amara naman ay iwan kay mama.
"tara gala tayo teh"anyaya ko
"cge,magbibihis lang ako"saad ni ate
Nakabihis na kami at umalis na rin dahil baka sumama pa ang mga bata kaming apat lang at mga cousin's nila ate sa parte ni tita.We're enjoy this day at suempre ka lalo na ako dahil in a year's na nagwowork ako at nagaalaga ng Bata nang mag isa ay medyo mahirap talaga.
Many years past.....
I meet him in her birthday kasama nya wife niya at nandun rin ang family side nya.he meet her daughter Amara and sobrang laki nya na.
May daughter ask me kung sino ba to?Amara:who is it?
Shaira: your father,sandro Marcos!
Amara:what?All this time my father is him.
Sandro:Baby!your so big na.dalaga ka na!
Iniwan ko silang dalwa at umalis ng venue para mag pa hangin.
Shaira's mind:huh,Sa wakas Hindi ko na kailangan itago.I feel free to all.sobrang saya.
Man's voice: mukhang ang lalim ng iniisip mo ah.
Lumingon ako at si Kevin Pala.
Shaira:Ah,Wala ito!
Kevin:kamusta na!Kamusta ang anal mo.
Shaira: She's okey,he meet her father.
Kevin: it's good.
After of talking.nagpaalam na ako para pumasok sa venue at sunduin ang anal ko.
*Seeing Amara's happy face*
Shaira:thank,good she's happy now
Sandro:thank you for letting me daughter meet me.
*Smiling*
Amara knows her father.sandro,her grandparents,and uncles and aunts,cousins,brothers and sisters.After that they have a connection to each other.every occasions,birthdays,and party's of Marcos are shaira and Amara are invited.
The End...