2.những chú cừu béo bở

532 25 1
                                    


"Nơi Ego Jinpachi kia nói là đây sao cũng quá lớn so với tưởng tượng đi "

Đi đến trước cổng thản nhiên bước vào trong tòa nhà mà anh ta đã giới thiệu, xung quanh chỉ toàn ánh đèn và những căn phòng tự động mở nếu có người bước đến.

Quả thật có lẽ đã tốn không ít tiền cho nơi này rồi nhỉ , đúng là có chút lãng phí .

"A cô gì ơi không biết cô đang tìm gì nhỉ?"

Âm thanh nhẹ nhàng vang lên đánh thức sự ngẩn ngơ đến ngu ngốc của tôi mái tóc màu đỏ nâu kia khiến khuôn mặt y trong cuốn hút và phần ngực có phần hơi nở nang kia thật sự rất tuyệt đấy.

" tôi đang tìm người đàn ông có tên là Ego Jinpachi không biết cô có thể chỉ đường "

Y chỉ gật đầu đưa tôi đến một căn phòng , cánh cửa tự động mở ra bên trong là người đàn ông hôm qua cùng với vài cậu nhóc tuổi dậy thì. Lạ thay không khí bên trong mang cảm giác khiến cho tôi thật sự phấn khích, nhìn xem những tên nhóc này trên người ai nấy đều mang một luồng sáng riêng biệt kèm theo chút luồng khí đen

"Ara chưa được khai thác sao "

"Khai thác gì cơ?"

Y nghiêng đầu thắc mắc với câu nói của tôi, không nói gì cả tôi chỉ mỉm cười rồi bước lên phía của Ego đang đứng. Khoanh tay đi một vòng qua các tên nhóc kia " hương vị không tệ mấy nhóc này ăn vào chắc chắn rất ngon miệng "

" Mụ này bị điên à "

"Mồm miệng cứng rắn tôi rất thích "

Kunigami bị tôi doạ một phen cứng miệng nhìn cơ thể vạm vỡ này đi trông cũng rất tuyệt, mấy tên nhóc này phát triển cũng ghê thật toàn bộ đều là m8-m9 không dưới m7 tôi cũng thật thích.

Bỏ qua những tên nhóc kia tôi cùng Ego và cả cô gái xinh đẹp này đi đến căn phòng làm việc

"Đây là Anri Teieri, và tôi là Ego Jinpachi có lẽ cô đã biết được tên tôi thông qua tấm danh thiếp?"

" Rất vui được gặp mặt cô Teieri đây tôi là Y/n "

Ngồi xuống chiếc ghế sofa, nâng ly trà mà Anri vừa rót đưa vào miệng mấp máy hương thơm bay vào mũi khiến tôi thật thoải mái "Vậy anh Ego đây muốn tôi làm gì?"

Nâng gọng kính lên anh ta đưa tôi một số thông tin của các tên nhóc vừa nãy, thì ra bọn họ là cầu thủ đang được huấn luyện sao thảo nào lại...

" Vì các lão già của hội đồng bóng đá đều đang gây sức ép cho chúng tôi vậy nên tôi muốn cô giúp chúng tôi mài giũa chúng đến một mức hoàn thiện nhất "

Gì đây mua lại một con đ* để đem đi mài dũa những tài năng tương lai ư anh ta đùa chắc , khuôn miệng tôi chỉ biết nhếch lên " anh Ego đây lấy đâu ra tự tin rồi cho rằng một con Đ**m như tôi có thể mài giũa chúng "

"Cô y/n khiêm tốn rồi, thật ra tôi đã điều tra cô rất lâu và biết được đôi mắt cô có thể nhìn ra được luồng sáng của tài năng vậy nên tôi mới bỏ ra 1 số tiền để mua lại cô "

Quả nhiên người đàn ông này không phải ngu ngốc đến mức bỏ một số tiền lớn đem tôi về chỉ để mua vui, lần này coi như tôi lỗ đi . Đã nhận tiền rồi không thể bỏ phí được

" Cô không cần lo Anri đã sắp xếp cho cô một phòng gần với phòng của bọn họ để cô có thể dễ quan sát vậy nên cô hãy làm những việc xứng đáng với số tiền tôi bỏ ra "

" Tôi muốn có những bữa ăn thơm ngon"

"Y/n không cần lo chúng tôi không để cô nhịn đói đâu "

Anri cô ấy liền hùng hổ tuyên bố với tôi thật dễ thương" nhưng mà ý tôi không phải cơm "

Nhìn về phía Ego tôi biết anh ta đủ thông minh để hiểu tôi đang nói về vấn đề gì
"Làm những gì cô muốn "

Căn phòng mới cũng cho là tạm ổn đi , sau mọi chuyện có lẽ tắm vẫn là một loại thư giãn.

________

Tiếng nước tóc rách chảy bên tai , tôi vẫn kiên nhẫn đứng đợi vì cậu trai trước mắt này thật khiến tôi thích thú

"Chào cậu nhé"

Nháy mắt nhìn về phía của cậu trai trước mắt miệng tôi cười ríu rít, Isagi mặt ngơ ra không hiểu tôi đang cười vì cái gì

" Chị cười gì vậy?"

"Vì cậu dễ thương quá nên tôi lỡ miệng cười thôi, nhưng mà màu sắc của cậu có vẻ vẫn còn mờ nhạt hơn những người kia nhỉ?!"

" Ý chị là màu sắc gì, tóc hay mắt của em á hả"

"Không không, là màu của tài năng cơ, để tôi giúp màu của cậu đậm lên một chút nhé "

Nhẹ nhàng kéo chiếc áo thun mọng nhẹ của cậu lên đưa lưỡi liếm mút đầu t* vừa mút ,vừa hút lưỡi lại trượt đến phần cơ bụng rắn chắc kia và không ngừng hôn vào từng tớ thịt thơm ngon . Mùi hương của cậu thật khiến người khác đê mê Nước bọt cũng theo đó mà dính đầy trên cơ thể tỏa ra hơi nước kia

nhìn xem mặt cậu ta đã đỏ hết rồi , Gì đây cái vẻ mặt làm như tôi đang cưỡng bức con gái nhà lành là saoo , Isagi thấy tôi dừng lại môi liền mấp máy.

" Như này thì liên quan gì đến màu sắc của tài năng"

Đứng thẳng người tôi dửng dưng trả lời cậu " việc tôi làm vừa nãy chỉ là tạo ra cho cậu một phản ứng hoá học thôi, nói rõ hơn thì là tôi đang kích thích hệ thần kinh của cậu giúp cậu tạo ra một hormone . Mà đến khi hormone đó chạm đến mức nhất định thì những khả năng tìm ẩn trong bản thân của riêng mỗi cá thể sẽ được kích hoạt và nó chính là màu của tài năng, có lẽ vậy "

" Nói ra cậu cũng không hiểu đâu tốt nhất tôi nghĩ cậu nên làm tình với người yêu đi để mà màu sắc của bản thân có thể trở nên rõ ràng hơn vậy nhé"

Tôi ngoáp một tiếng rồi rời đi

" Nhưng em không có người yêu và cũng không có cái ý định đó "

" Vậy cậu nghĩ sao về việc chơi gái?!"

Cậu ngạc nhiên đến mức chỉ biết nhìn vào tấm lưng đang rời đi kia mà không nói năng được gì, chị gái này thật kỳ quái.

_________
Bản thân em không được lựa chọn nơi mình sinh ra, nhưng hãy lựa chọn cách mà bản thân sẽ sống em nhé.🌹









[Blue lock x reader ] Tầm Nhìn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ