2 ngày qua tôi đã thử mọi loại trò chơi làm kích thích bọn này nhưng mà hoàn toàn không nhận lại được những gì như mong muốn, quả thật việc này cũng có chút khó khăn khi mà sự tự tin ban đầu của tôi cũng dần dần bị rung lây.
Vậy đánh cược đi nếu không thành công tôi sẽ phải mang món nợ 1 tỷ yên của tên Ego kia, nếu thành công bản thân may ra sẽ có được cuộc sống tự do đường đường chính chính mà rời khỏi đây , và đây cũng là trận sinh tử của tôi và các cậu vậy nên chờ đó đi.
"Hmm vậy bắt đầu từ cậu bé kia trước nhỉ mong rằng sẽ thật ngon miệng"
" A bé ngoan ơi "
Isagi nghe thấy tiếng gọi quay đầu nhìn lại về phía phát ra âm thanh kia, ơ chẳng phải bà chị làm kỳ quái kia sao
"Chị gọi em ạ"
"Em có thể đến phòng chị giúp chị khiêng vài môn đồ được không "
Trong lòng có chút nghi ngờ nhưng có lẽ việc chị ta nhờ vả là thật gật đầu đồng ý rồi liền nối gót theo chân chị ta, cậu lại đặt lòng tin của mình vào con cáo già này rồi.
________
Cũng đã gần nửa đêm cả tòa nhà yên ắng đến lạ , xung quanh chúng ta cũng chỉ có thể nghe được tiếng tích tắc của chiếc đồng hồ vang ra từ hành lang ,Hmm nghe thấy gì không nó phát ra từ căn phòng kia các bạn cùng theo chân tôi nhé .
Yên vị trên chiếc gối cảm giác lâng lâng dần đánh thức Isagi, mí mắt cậu nặng trĩu đầu choáng váng, phát hoảng khi nhìn thấy dưới thân mình một người phụ nữ ung dung bú , liếm thứ dương v*t đang căng cứng kia.
Cậu muốn kêu lên nhưng tiếng nói được ngăn lại Bằng những chiếc khăn nhét gần vào cuống họng kia, Tay chân đều đã bị trói khuôn mặt cậu thoáng đẫm mồ hồi một đia điện như vừa vụt qua cơ thể cậu. Dòng thứ tinh dịch nhầy nhụa mà ả mong muốn đều đang tràn vào khuôn miệng nhỏ nhắn , thật ngon.
"A tỉnh rồi sao"
Kéo những chiếc khăn bịt miệng cậu ra tôi hào hứng chờ xem phản ứng của cậu như thế nào , chỉ có thể lắp bắp nói những câu chỉ trích tôi hay sẽ là những câu nói gợi tình đây nhỉ thật đáng xem.
" C-chị đang làm gì vậy!!"
Nhớ lại khung cảnh lúc nãy sau khi cậu giúp khiêng chiếc thùng từ trên tủ xuống ả liền rất vui vẻ mà mời cậu ly nước, vì chỉ nghĩ rằng có lẽ ả ta đang cảm kích mình nên cậu đã uống cạn ly. một lúc thì đầu choáng váng khung cảnh mơ hồ và sau đó ngất đi , bây giờ tỉnh lại thì đã nằm trong tình cảnh này .
Giọng nói thất vọng kèm theo tiếng thở dài vang lên đánh thức hồi tưởng kia
"Thất vọng thật tưởng cậu sẽ vui chứ vậy mà lại lớn tiếng với tôi ư, thật hư hỏng "
Bây giờ cậu chỉ thấy ả mang trên người mình là chiếc quần lót không đáy và phần ngực hoàn toàn phơi bày đầu ti hồng hào có thể nhìn thấy dễ dàng tầng má của cậu liền đỏ ửng mà quay đầu ra hướng khác.
Thè lưỡi ra nhìn ngắm cơ thể nam nhân trước mắt , cơn hứng tình cũng theo đó mà nổi lên nước dãi không ngừng rơi cảm thấy như bản thân vừa làm bẩn mất món ăn ngon vậy nên chỉ có thể dùng lưỡi mà liếm sạch nó. Từ phần đùi trong của cậu chiếc lưỡi kia dần lướt đến phần ngực rắn chắn rồi dừng lại bú lấy đầu ti có phần sẫm màu kia, tiếng hầm hừ của cậu không ngừng phát ra khiến ả càng vui vẻ . Cái miệng kia lại không ngừng liếm mút, chỉ vào môi mình như muốn được hôn cậu lại im lặng không nói một từ, ả liền đặt vào môi cậu một nụ hôn sâu cái lưỡi kia như đang mê hoặc cậu. Cả hai cứ quấn quýt lấy nhau sau vài phút mới dứt ra , từ từ nhắm đến phần dưới kia ả liều lĩnh mà ngồi lên tiếng rên rỉ cũng đã phát ra
"Nó thật to và ngon miệng quá"
Khen ngợi nó, ả liền liên tục lên xuống
Hai tay chống lên ngực cậu bầu ngực to lớn kia không yên phận rồi cũng liên tục áp vào cậu, một tay ngực ả được nâng lên miệng cậu"Bú nó nhé "
"Tôi không phải em bé "
Dù bị cưỡng chế phải bú nó nhưng nhìn xem vẻ mặt kia thoải mái biết bao, cảm giác mà cả cơ thể đều chìm vào khoái lạc liệu đây có phải là cảm giác khi làm tình nếu cứ thế này cậu sẽ nghiện nó mất. Người phía trên liên tục nhấp hồng được một lúc thì liền run rẩy, dòng tinh dịch của ả và cả cậu đều được phóng thích cơ thể mệt mỏi mà nằm lên ngực cậu phần dưới cũng dần được rút ra.
" Cảm ơn vì bữa ăn"
Bỏ lại cậu trên chiếc giường rộng lớn trong khi tay chân cậu vẫn bị trói ả ung dung đi tắm rửa mặc người kia sống chết ra sao. Một lúc lâu quay lại trên người quấn chiếc khăn tắm quanh ngực đi đến phía dường , Thấy cậu đã ngủ ả cũng liền đưa tay tháo từng cái khóa ở chân và tay cậu
Khi Chiếc khóa cuối cùng được tháo ra một bàn tay to lớn liền bắt lấy ả , không nói không rằng tay gì chặt liền lật người ả nằm úp chiếc khăn quấn kia cũng không biết biến mất khi nào .
"Nè cái thằng nhóc kia bỏ ra coi"
" Chúc chị ngon miệng"
Cặp mông to tròn tát khiến nó in hẳn dấu tay trên đấy thứ kia lại không biết nhô cao từ bao giờ một phát lút ván người trên nắm lấy tóc ả mà ra vào, từng đợt thúc đều khiến mông ả thảy lên cao . Dáng dduj Doggy này cũng thật sướng đi ả không ngừng nỉ non mong người bên trên ngưng lại , những tiếng nỉ non kia lại phản tác dụng nó như liều thuốc kích dục khiến cậu càng muốn làm ả ta đến chết mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue lock x reader ] Tầm Nhìn
Фанфикtruyện kh Theo nguyên tác sẽ mang chút thể loại r16 xin cảm ơn