Diluc

236 20 0
                                    

"Y/n, em...ghen à"
Diluc mặt hiện rõ nét cười lấy tay bóp nhẹ má bạn.

.

Cũng không có gì, chuyện là sau khi đi mua cho anh mấy giỏ hoa để trang trí quán rượu và nhà cửa, dường như bạn đã gặp donna - cô nàng đặc biệt ái mộ anh bạn trai nhà bạn đã lâu. Sau khi đứng đằng sau vách tường nghe cô kể lại lần chạm mặt với Diluc, mấy lời khen ngợi của donna đột nhiên làm bạn khó chịu không thôi. Về tới tửu trang, bạn phụng phịu chui vào chiếc ghế bành của anh bên lò sưởi, cuộn một cục ở đó, đến lúc anh về nhà cũng chẳng buồn ra đón anh.

Diluc sau khi hiểu ra chuyện, đành dỗ dành một chút, rồi không nhịn được mà bật cười trước câu chuyện ghen tuông của bạn. Anh để bạn ngồi vào lòng, dùng tay giữ chiếc má đang phồng lên của bạn, vô thức véo lấy nó.

"Tôi có làm gì sai đâu chứ, đừng giận tôi nữa nhóc con"

"Còn dám gọi em là nhóc con!"

Bạn càng tức giận hơn khi bị Diluc coi là trẻ con, thuận tay nhắm vào ngực anh mà đánh bôm bốp. Diluc mặc kệ để bạn làm càn, trong lòng anh như có ánh lửa ấm áp, Diluc cũng tự nhận thức được rằng bạn là vì yêu anh nên mới sinh ra loại cảm xúc ghen tuông như thế. Niềm hạnh phúc từ đâu lớn dần, không khỏi kéo theo khoé miệng của anh lên. Diluc ngại ngùng trước phản ứng của bản thân, muốn tránh để bạn thấy sự hưng phấn nhất thời kia, anh vùi mặt vào hõm cổ bạn hôn nhẹ, rồi rời đi, hướng về phía nhà bếp.

Bạn cũng không thèm cãi nữa, thiếp đi vì mệt trên chiếc ghế bành vẫn còn vương hơi ấm của anh. Không lâu sau, anh đánh thức bạn bằng cái hôn nhẹ và chất giọng trầm ấm, điềm tĩnh, cộng thêm mũi nhỏ bị kích thích bởi mùi thức ăn thơm lừng từ đâu.

"Nào tiểu thư, mau dậy ăn tối, đừng giận nữa, trong mắt tôi chỉ có mình em thôi."

[gi x reader] trời saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ