Blouse

93 3 0
                                    

Khoác chiếc áo blouse trắng lên, lại là trưởng khoa thần kinh Na Jaemin. Nổi tiếng trong ngành với tài năng thiên phú, chưa bệnh nhân nào mà anh ta không chữa khỏi cả.

Bệnh nhân được đưa đến như thường lệ, vẫn là những câu hỏi thông thường như họ tên, nghề nghiệp,... Để xem tình hình nhận thức của bệnh nhân tới đâu.

"Bệnh nhân tiếp theo, mời cậu Huang Renjun!" giọng nữ y tá vang lên khắp phòng chờ, Huang Renjun từ từ bước vào phòng.

Đọc một lượt qua hồ sơ bệnh án, Na Jaemin vẫn hỏi những câu như thường lệ nhưng có vẻ như bệnh nhân này không để anh dễ dàng nhận được thông tin.

Bằng một cách nào đó câu trả lời của Huang Renjun là đặt ngược câu hỏi lại cho Na Jaemin!

"Hwung Renjun, cậu làm nghề gì?"

"Trong hồ sơ không có sao bác sĩ?"

"Dạo này cậu có cảm thấy không khoẻ chỗ nào không?"

"Nếu khoẻ mạnh thì tôi sẽ không đến đây, phải không?"

Na Jaemin rất bình tĩnh với những câu trả lời không hợp tác này nhưng mặt khác anh cảm thấy đây là một người khá là thông minh so với một người có vấn đề về thần kinh đấy.

"Hồ sơ cho thấy cậu đã đến đây 3 lần rồi, nhưng không lần nào vào khám cả, sao hôm nay lại vào?" Na Jaemin cười nhẹ, nhìn Huang Renjun tháo cặp kính xuống khỏi khuôn mặt xinh đẹp đó.

Huang Renjun đứng dậy nhìn quanh, đi ra đằng sau Na Jaemin rồi cuối người xuống thì thầm "Bác sĩ có biết người bị rối loạn tâm thần và người đang yêu sẽ cư xử giống nhau không?"

Na Jaemin vẫn bình tĩnh, liếm nhẹ quanh môi rồi "chậc" một tiếng. Bệnh nhân này đúng là thú vị, gương mặt xinh đẹp, lời nói lại khó đoán, cử chỉ khiến đối phương rối loạn.

Na Jaemin nhẹ nhàng đứng dậy quay người lại, dùng tay nâng cầm Huang Renjun lên cho đúng tầm mắt.

"Vậy đây là bệnh nhân hay là kẻ si tình?"

\

Điện thoại có cuộc gọi đến, là một số lạ. Na Jaemin bắt máy "Bác sĩ có còn nhớ đến bệnh nhân này không?" giọng nói từ đầu dây bên kia.

"Sao lại không nhớ được, tôi còn thắc mắc sao không thấy bệnh nhân đến tìm tôi nữa? Hay căn bệnh đã có liều thuốc phù hợp?" Na Jaemin trả lời với tâm thế rất thoải mái.

Làm cái nghề bác sĩ thần kinh thì đây không phải lần đầu anh nhận những cuộc điện thoại này đâu.

Đầu dây bên kia chỉ cười nhẹ một cái rồi cúp máy, số điện thoại cũng là điện thoại công cộng. Rõ ràng đây không phải bệnh nhân thông thường, Na Jaemin liền lên mạng tra cứu thông tin về người này.

\

"Tôi quay lại rồi đây, bác sĩ!" Huang Renjun bước vào văn phòng của Na Jaemin một cách đường đường chính chính. Y tá chạy đến can còn không kịp, Na Jaemin ra hiệu bảo y tá ra ngoài.

Na Jaemin cất giọng "Lần này anh đến với tư cách gì?", thì ra sau quá trình tìm hiểu Na Jaemin nhận ra Huang Renjun là người có 2 tính cách.

[JAEMREN - SHORTFIC] DANG DỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ