*Số phần trăm hiển thị là số lượng pin trong điện thoại của Hoàng Nhân Tuấn*
50% - 6 giờ 30 phút sáng
Hoàng Nhân Tuấn vừa bước ra khỏi cửa nhà, nhìn vào điện thoại trên tay 6 giờ 30 phút. Nhìn ra con đường quen thuộc trước mặt chỉ có lưa thưa vài người đi làm sớm, cất điện thoại vào chiếc áo khoác dài, thời tiết buổi sớm có chút có lạnh, Hoàng Nhân Tuấn rụt tay vào túi, bước đi có chút nhanh chóng.
45% - 6 giờ 38 phút sáng
Tiệm bánh sừng bò quen thuộc đang mở cửa, Hoàng Nhân Tuấn đi đến chào hỏi chủ tiệm, mua vài cái bánh mang đi.
38% - 6 giờ 43 phút sáng
Đèn vừa chuyển đỏ, Hoàng Nhân Tuấn đứng đợi vài chiếc xe chạy qua. Ở đây không giống như nơi khác, ai nấy đều rất nghiêm túc chấp hành luật lệ giao thông.
20% - 6 giờ 47 phút sáng
Điện thoại rung lên một cái, Hoàng Nhân Tuấn còn cách cửa tiệm của mình 10 bước chân, cậu dừng lại rút điện thoại ra xem vẫn không có bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ nào cả, chỉ là thông báo pin yếu, có chút thất vọng.
18% - 6 giờ 50 phút sáng
Hoàng Nhân Tuấn đút chìa khoá mở cửa bước vào trong, ở đây không khí ấm áp hơn nhiều, bật lò sưởi lên, thay áo khoác bằng chiếc tạp dề, bắt đầu dọn dẹp mọi thứ, chuẩn bị mở cửa.
13% - 6 giờ 59 phút sáng
Tiệm cà phê của Hoàng Nhân Tuấn mở cửa, chợt nhớ ra điện thoại trong túi đã hết pin, Hoàng Nhân Tuấn tìm chỗ sạc điện thoại. Vừa ghim sạc cậu vừa nghĩ không hiểu sao hôm nay điện thoại lại hết pin quá nhanh, phải chăng sắp hư pin rồi sao?
10% (đang sạc) - 7 giờ 10 phút sáng
Vị khách đầu tiên bước vào, tiếng chuông cửa vang lên. Hoàng Nhân Tuấn nhìn người bước vào mỉm cười một cái, không cần hỏi cũng biết người kia thường uống AA 8 shot, khẩu vị rất đặc biệt.
12% (đang sạc) - 7 giờ 20 phút sáng
Máy pha cà phê đang hoạt động cùng với âm thanh có phần lớn tiếng, Hoàng Nhân Tuấn cũng dự định sẽ mua một cái mới nhưng mỗi lần đi mua đồ lại quên mất phần này.
Người khách đã tìm được một chỗ quen thuộc để ngồi đợi, một góc riêng mà Hoàng Nhân Tuấn thiết kế đặc biệt dành cho người đặc biệt này.
15% (đang sạc) - 7 giờ 40 phút sáng
Ly cà phê đang được bưng ra, dù trong thời tiết lạnh lẽo thế này nhưng người kia vẫn chọn AA để uống, đúng thật là rất đặc biệt.
Kênh radio đang chạy, phát thanh viên nữ đang đọc một bức thư từ thính giả Dạo này thời tiết đang bắt đầu chuyển sang mùa đông, thật là lạnh nhỉ? Tôi và bạn trai đang vừa trải qua một trận cãi vã nhưng chúng tôi đã làm lành, đó cũng không phải chuyện lớn gì cả! Tôi rất thích chương trình radio này và tôi muốn yêu cầu một bài hát giáng sinh để dành cho dịp mọi người quây quần cùng gia đình hoặc người mình yêu thương bên cạnh. Nếu như các bạn đang cãi vã hay xung đột với những người yêu thương mình, lời khuyên của tôi là hãy bình tĩnh, những gì họ làm đều chỉ là muốn tốt cho bạn, hãy trân trọng điều đó và trân trọng họ. Sau khi đọc xong bức thư, chương trình phát một bài hát giáng sinh Mistletoe của Justin Bieber.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEMREN - SHORTFIC] DANG DỞ
FanfictionThể loại : đa thể loại, mỗi chap là một câu chuyện khác nhau Tác giả : by zensun_