hloiii....
vote cmnts....
///////
room thurann kidakkuvaarunnu..aval akath kayari aalde aduth poyi ninnu..
nandhini : achu..eneeck....
Achu: ettathi njan veraa.....(sleepy voice)
nandini : daaa ninte ettan eathra neram kond avide ninn kayar potikuvanenno..nee thazhott onn chell..Achu : ettathi avide irippund chaavi eattanod eduthond povaan para...
Nandhini : aaa ath onnum enik ariyilla eannod paranju ninne vilikaan...nokk eanne nanamkeduthalle njan vilicha nee verunn show irakitt keri vannatha..
achu : ettathiiiiiiiiiiiiii nth kashtta...
nandhini : vanne achu.. chaya eduth vekkaa..vegham irangi vanne....achu : haa...
nandhini : athum paranj veendum kidakkaann vijarikandaa achu njan achamme paranj vidum ketto..
achu : aish njan dhaa ready aayi...........
30 min kazhinjappo siddarthinte kathiruppinu viramam itt achu thazhekk irangi poyi....
Anupal naresh adhava achu....
26siddu/sreeshma: 28
siddarth (yoongi) : vanna🙂
achu : ente etta aa vandi eduthond pokkude..
Siddarth : nee nthayalum veruthe irikuvalle edaa thirich verumbo workshopil keri ath sheri aayo eannonn thirakkiyekkane (siddunte car)achu : haa..vaa...
nandhini : achu nikk ith kudichitt podaa....nandhini avan aayit chaya kondoii koduthu.
......siddarth : diii povaannee..ammayod paranjere..
nandhini : aah...daa achu aa kadayil keri ee book onn koduthekk
Achu :Aaa...( aalde oru frndinte book aa vayikan vangitha)
(Siddarth oru adhyapakan ane ketto😌clg ile yk.....: achuettaa....poyitt vegham verane clgil ponam...
achu : adhiyod parayedii late aavum...athum paranj avar avidunn irangi...