rithu : 😳
rithu :oh pedich poyello...uff...
achu : 🙄
rithu : ningal enthina ente purakil vann ninne...
achu : njan ninte purakil allallo..nee ente munnil alle nikunne
rithu : ohh🤦♀️avan avale maatitt..mukalilekk step keri poyi..purake avalum..
rithu : ningalk entha maryadhayk keri pokkude enthina wallil okke thatunne
achu : ath ente kayy adangi irikathilla...
rithu :ehhhachu :ninak entha oru thavana paranja manassilaville enth paranjalum eh eh eh eh
rithu : ehh...
achu : antava........🤦♂️avan avnte muriyilekk nadannu..avalum koode nadannu...
achu : 🙄
rithu : atharaa?
(achu kaiketti avlde munnil ninnu eannitt *ninak ntha vendey* eanna bhavathil onn nokki...)
Achu : ath ...ente achan..enth
rithu : eh..🙄achu : ente ponno..onn poyi kidann urangaavo.ninak ksheenam onnulle...
rithu :njan pakal kidann urangiyatha
achu :ayin?(Avn avnte roomil keri door adachu..)
rithu smiled...
achu vegham door thurannu..
rithu :ntha??..
achu : aare nokki nikkuva roomil keri podii...rithu : 😁 avne onn nokkitt avalde roomilekk keri poyi..
achu :mmm...paranjitt oru karyom illa...(veendum door adachu kidannu..)
aval muriyil keri kurach neram bedil kidannu...pakal nallonam urangiyond ippo urakkam verunnilla
bedil irunn kond thanne janalilekk ...aa nilaavum nokki irunnu..
rithu : miss you appa..amma hm....ninnem miss cheyyunnund(rithvi) aah..jaan....
aval ezhunnett aa janalinaduth poyi ninnu...
rithu : ivide muzhuvan theng aannello..
canadayile flatile 4 chumarinullil ninn purathekk vannathaan aval..kunjile poyath anelum..chila ormakal avalude manassil und..orupad agrahichitund ividonn veran...nadakkilla eann vijarichathan..aval polum predhishikatha nerath nadannath.