Oneshot - Tình ca tình ta

536 35 17
                                    

Xiaoshi mở của phòng, vừa bước vào liền thấy một cảnh tượng khá thú vị. Trên chiếc giường của cậu là một nam nhân với mái tóc bạch kim. Chẳng phải là Lu Guang sao? Nhưng tình huống của hiện tại đang rất éo le...

Tay của Lu Guang đang cầm một chiếc quần và, nếu như Xiaoshi không nhầm thì chẳng phải đó là... của cậu sao? "A..." Lu Guang bất ngờ quay lại. Sắc mặt hắn có chút bất thường. Hai má thì đỏ như trái cà chua, mắt thì mờ mờ y như có một tầng sương mỏng vậy... Chưa kịp để cho người trước mặt kịp phản ứng lại, Xiaoshi đã lao như bay tới chỗ hắn, một tay giữ chặt lấy hai cổ tay của Lu Guang, tay còn lại ôm chặt lấy eo của hắn để ngăn hắn phản kháng. "Ồ, hóa ra anh thích như vậy sao?..." Xiaoshi cười nửa miệng nói. "...Đâu có..." Lu Guang quay mặt đi. Bây giờ mặt hắn đã đỏ đến mức không thể miêu tả được nữa rồi. 

Cái tay đang đặt trên eo của Lu Guang không yên phận mà táy máy khắp nơi. "A.. ưm... Đồ khốn nạn. Cậu mau buông tôi ra!..." Hắn rên lên khẽ khẽ. Trông hắn như con mèo nhỏ xù lông lên như thể cố gắng muốn phản kháng nhưng không được đành giơ nanh ra dọa. Thấy thằng bạn trông đáng yêu như vậy, Xiaoshi cũng phì cười. "Nếu tôi có khốn nạn thì cũng chỉ muốn khốn nạn với mình anh thôi..." Nói xong cậu liền nhấc bổng người hắn dậy, vác lên như vác cái bao tải qua một gian phòng khác.

-Lạch cạch-

-Rầm-

Xiaoshi thô bạo ném hắn lên chiếc giường trắng. Một tay vòng qua eo của Lu Guang, tay còn lại từ từ lần mò vào trong lớp áo sơ mi mỏng. "Ưm.. hưm-ưm..." Tay của cậu khẽ đụng vào một thứ gì đó... cảm giác giống như hạt đậu vậy. Hình như là nhũ hoa của hắn. Trong lúc còn đang mải suy nghĩ thì tiếng rên của hắn đã làm cậu bừng tỉnh. Nghĩ ngợi cái gì cơ chứ. Quan trọng là phải "chén" sạch người trước mặt mới được.

Một bên nhũ hoa của Lu Guang bị mút lấy mút để, bên còn lại thì bị bàn tay hư hỏng của Xiaoshi ngắt nhèo liên tục. "Ưm... hư-a..." Hắn cố gắng kìm nén những tiếng rên rỉ của mình. "Này, sao anh lại phải che miệng thế?" Cậu hỏi hắn với đôi mắt long lanh. Trông cậu hiện tại như một đứa trẻ thích bám dính lấy mama của mình vậy a. Lu Guang không trả lời. Chỉ khẽ lườm nguýt cậu một cái. "Ah, ra vậy. Hóa ra là anh muốn kìm nén nhưng tiếng rên rỉ sung sướng của anh sao?"

Lu Guang cảm thấy bản thân rất muốn tát cho cái tên trước mặt một phát nhưng bản thân lại di chuyển rất khó. Cậu ta nên cảm thấy may phước khi hắn đang mệt. Nếu không thì cái bản mặt của cậu cũng sẽ bay màu đó.

Thấy sau khi khiêu khích mà hắn vẫn quyết không nói lời nào, Xiaoshi liền từ biệt nhũ hoa - bấy giờ đang cương lên, còn nguyên dấu răng của cậu để thu phục tên ngạo kiều thụ này. Tay dùng lực gẩy bàn tây đang cố gắng ngăn những tiếng rên thoát ra, cậu liền đặt lên môi hắn một nụ hôn sâu. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn của Xiaoshi cố gắng luồn lách vào sâu hơn nữa như những chú ong đang chăm chỉ tìm kiếm phấn hoa vậy. Cho đến khi Lu Guang vì bị thiếu dưỡng khí mà đập 'bộp bộp' lên cợ ngực của mình thì cậu mới quyến luyến rời đi chịu buông tha cho hắn. Ai ngờ hắn vừa nghỉ được một chút liền chủ động kéo hai người vào một cuộc hôn sâu khác. Lần này không để cho Xiaoshi chiếm thế chủ động. Giờ ai mới là kẻ chiếm thế thượng phong đây?

Ngỡ tưởng bản thân có thể chiến thắng một lần nhưng không, Lu Guang mới là kẻ hết dưỡng khí trước. Trước khi rời đi, để trả thù, hắn còn cắn một phát vào môi của Xiaoshi làm chảy máu. Đôi đồng tử vàng của cậu ánh lên sự dục vọng. Xem ra muốn làm nhẹ nhàng với hắn cũng khó đây.

"...Nãy giờ vòng vo thế đủ rồi, vào chuyện chính đi..." Lu Guang nhìn Xiaoshi, ánh mắt ba phần châm chọc bảy phần khinh bỉ. "Xem 'phần dưới' của cậu như thế nào rồi đi~~" Giờ hắn mới bộc lộ rõ bản tinh thật của mình. Nếu phải làm thụ thì kẻ thắng cuộc vẫn là kẻ làm chủ cuộc chơi~~. 

Hắn đẩy mạnh Xiaoshi xuống dường, hai tay chống hai bên, khẽ cúi người xuống thì thầm vào tai cậu. "Để xem cậu chịu được nổi ba hiệp không?..." Nghe xong cậu liền cười khẩy. Tưởng gì, để xem ai mới thực sự là người không chịu nổi được quá ba hiệp~.

Lu Guang ngồi trên thân của Xiaoshi, cự vật phía dưới sớm đã cương cứng. Tuy cách tận hai lớp quần nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được sự to lớn của nó. Hai tay giựt phăng chiếc áo sơ mi ném qua một góc, tự cởi luôn chiếc quần của mình. Thật sự quá vướng víu a. Xiaoshi cũng chẳng thua kém. Cậu ném hết quần áo của mình ra góc phòng, chuẩn bị tinh thần cho đêm nay.

"Nào, cuộc chơi bắt đầu~~"

Nói xong hắn liền đem cự vật to kia đâm thẳng vào phía dưới của mình. Mỗi lần hắn tự nhấp lên nhấp xuống, cự vật liền theo đó chạm vào điểm G yêu thích khiến hắn, dù có cố gắng kìm nén đến mấy nhưng vẫn rên đến khàn giọng.

Cậu nằm dưới tuy được thấy người mình yêu sexy như vậy nhưng bản thân vẫn cảm thấy không hài lòng. Mỡ dâng tận miệng mèo mà vẫn không được 'húp' trực tiếp thì chán lắm. Nghĩ là làm, cậu liền dùng hai tay giữ chặt lấy eo của hắn và đâm thật mạnh xuống. Lần này lút cán thật rồi...

Và sau đó hai người quất quần quật từ đêm tới sáng, hôm đó Xing Qiao có đi ngang qua nhưng sợ làm phiền nên thôi, bỏ đi =)

End

He he, H không được full lắm nhưng vẫn có còn hơn không. Đây, lễ vật tặng @Smilingfacekiller đây ạ. Tha cho em, đừng phát cơm chó nữa =) @1223Draw Cảm ơn bro vì đã cứu tui khỏi bà kia=)

Cheng Xiaoshi x Lu Guang - Tình ca tình ta [Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ