Chương 1 " Khởi Đầu"

1.1K 74 7
                                    

 Mình lấy bối cảnh là trung học , các nhân vật trong blue lock cả chính và phụ đều ở trường trung học. mng đều vẫn có đam mê với bóng đá và vẫn luyện tập bình thường.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

           Cậu tỉnh dậy trong mơ hồ. Nhìn xung quanh thì nhận ra đây là phòng y tế trường, cậu tự hỏi sao mình lại ở đây nhỉ, và cầu được ước thấy lúc này chigiri vào phòng xem tình hình của cậu ra sao rồi.

Bachira: A! Chigiri sao tớ lại ở phòng y tế vậy??

Chigiri: Cậu không nhớ gì à, Cậu bị ngất trong phòng tập của trường đó. Mà cậu đã cảm thấy ổn hơn chưa? 

Bachira: Tớ ổn hơn nhiều là đằng khác, mà sao tớ lại ngất nhỉ? 

Chigiri: Chắc do cậu tập quá sức thôi. 

Bachira: Ừm!! chắc vậy rồi.

          Ổn rồi thì cũng phải quay lại học thôi, chuông báo hiệu vào lớp cũng reo rồi. Trong lớp học yên tĩnh, Gió cũng đang thi nhau thổi nhẹ vào lớp học, thời tiết rất đẹp làm cho ai cũng nấy đều buồn ngủ. Nếu chiếc cửa sổ là thủ phạm làm ai nấy đều buồn ngủ, thì bên chiếc cửa sổ đó cũng có một thủ phạm không chịu làm việc chăm chỉ là một "chú ong" . Lí do khiến "chú ong" này chán như vậy là vì cả tuần này cậu bạn Isagi của mình sẽ nghỉ do bị cảm. Đang chán chường thì đầu cậu chợt nhảy số, quay qua nhìn Chigiri chằm chằm cả một lúc lâu. Anh cũng cảm thấy được là có ai đó đang nhìn mình quay ra thì thấy Bachira  đang rất chăm chú nhìn mình. Tay chống cằm còn chân cũng không im mà đung  đưa .

Chigiri: Cậu sao vậy Bachira? tự nhiên nhìn tớ chằm chằm thế, có hơi lạnh sống lưng đó! 

Bachira: có gì đâu, tớ chỉ vừa nghĩ ra một ý tưởng hay thôi!

       Chigiri cũng không nói gì thêm, chỉ gọi là không biết nói gì thêm thôi. Vì cậu bạn này hay quậy lắm. Một lúc sau cũng đến giờ nghỉ trưa vẫn như mọi khi anh thích ăn một mình nên cứ ra căn tin lấy đồ ăn rồi tìm một nơi nào đó ít người mà ngồi xuống. Nhưng hôm nay đặc biệt hơn  vì có cậu bạn "nào đó" cứ đi loanh quanh khi nhìn thấy anh thì liền ngồi xuống bên cạnh.

Bachira: Tớ ngồi chung với cậu được không! Cảm ơn nhiều!

Chigiri: Tớ còn chưa tr-

Bachira: A~ nào, ngồi một mình chắc cậu buồn lắm nhỉ

           Anh còn chưa nói hết thì đã bị cậu đút cho một muỗng cơm rồi. Sau muỗng đó cậu định đút thêm cho anh, nhưng lần này anh từ chối nhưng cậu vẫn cố chấp anh liền dọa nếu còn quậy là không được ngồi chỗ này nữa. Cậu giật mình cứ như một một con mèo bị chủ nói rằng "còn quậy là bị cắt pate" vậy. 

Chigiri: Cậu mà còn quậy là không được ngồi ở đây nữa đâu đấy.

Bachira: *giật mình* thôi được rồi tớ sẽ ngồi im

Chigiri: 'Không ngờ cách này lại hiểu quả đó' *suy nghĩ*

     Ăn xong cậu vẫn cứ lẽo đẽo theo Chigiri. Anh cũng không nói gì và thế là cả ngày hôm đó ta được chứng kiến cảnh hai cục bông một hồng, một vàng cứ đi cùng nhau. Ngày hai, ngày ba, ngày bốn, Bachira vẫn theo Chigiri. Chigiri cũng cảm thấy quen dần rồi như có thêm một "bé mèo" vậy.

Bachira: Này~  cậu định đi đâu vậy?

Bachira: Ể! sao tự nhiên đứng lại vậy.

            Chigiri quay lại đặt hai tay lên má của Bachira mà nựng, nhéo, xoa, làm đủ kiểu. Bachira cũng ngạc nhiên rồi dần dần hơi ửng hồng lên

Bachira: g-gì vậy Chigiri.

Chigiri: Thì mấy hôm nay cậu cũng theo tôi nhiều mà không chán, nên muốn kiểm tra mặt cậu thôi. Mà cậu đang ngại hả?

Bachira: Kh-không có chỉ do hôm nay nóng thôi !

Chigiri: Vậy có cần tôi tắm giúp không?

           Bachira mặt ửng đỏ lên rồi. Cậu gỡ tay Chigiri ra mà chạy đi. Chigiri chỉ cười nhẹ rồi nghĩ trong đầu rằng 'mặt cậu ấy mềm mịn thật đó'. Hôm sau, Bachira vẫn dính Chigiri như bình thường. Chigiri có hơi ngạc nhiên đó hôm qua còn mặt đỏ ửng mà hôm nay lại bình thường liền rồi.

Chigiri: Cậu hết ngại chuyện hôm qua rồi à?

Bachira: Hôm qua có chuyện gì à? Mà thôi đi ăn trưa đi.

         trong lúc bị Bachira kéo đi ăn trưa thì cậu thầm cười và nghĩ 'thì ra là do cậu ấy quên à,cậu ấy hay quên thật nhỉ'

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                                                        một câu chuyện nhỏ 

Isagi: không biết ở trường Bachira có buồn không nhỉ. mình phải nhanh khỏi để tới trường lại, không thì sẽ bị người khác cướp Bachira mất.

Ở một nơi nào đó

Chigiri: Hắt xì!

Bachira: Cậu sao vậy cảm hả? Hay để tớ đi mua kem cho cậu ha!!

Chigiri: .......

[AllBachira] tháng ngày cùng hậu cung và bị đè của bé ongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ