Sau cái buổi tối đó thì nagi vẫn nhớ cái mùi dễ chịu của cậu vì nó khiến anh dễ ngủ, còn reo thì không có tí ấn tượng nào là sai. Con ong này rê bóng thực sự giỏi đó và cũng khá dễ thương với nụ cười như hoa hướng dương vậy. Thế là hai con người này đều để ý tới bachira rồi.
Hôm nay lại có một buổi huấn luyện nhưng là bóc ngẫu nhiên 1 số rồi thi đấu 1 vs 1, mục đích của việc này là để các thành viên giao lưu cũng như vả vào mặt nhưng tên yếu kém. Bachira hôm nay đương nhiên là vẫn đi cùng isagi rồi, mầm cây và ong hợp với nhau mà nhỉ. Đang đi thì Bachira lỡ va vào 1 người cao hơn cậu một chút chắc tầm 3 cm cùng với mái tóc màu nâu đỏ. kế bên anh ta còn có một người khá cao với mái tóc màu xanh đen trong có vẻ suôn mượt, kèm theo đó là một khuôn mặt hơi khó gần.
'C-cho tôi xin lỗi' -bachira-
Isagi dè chừng hai người họ mà kéo Bachira về phía mình.
'Không sao, cũng do tôi không nhìn kĩ đường' -sae-
Chỉ đơn giản như vậy thôi. Đã đến lúc thi đấu giao lưu rồi. bachira bóc trúng số 7 cậu vẫn đang hớn ha hớn hở tới phòng thi đấu mở cửa ra thì cậu cực thích thú và thốt lên:
'A! Là cậu mặt khó chịu lúc nãy' -bachira-
'Mặt tôi không khó chịu' -rin-
' Rõ rành rành là khó chịu còn gì' - bachira-
Rin bực rồi đấy nhưng còn thi đấu nên cũng cố kiềm và nói Bachira vào chuẩn bị cho trận giao lưu này. Hai người giới thiệu họ tên, tuổi lúc này bachira mới nhận ra rằng rin nhỏ hơn mình 1 tuổi. Trận đấu đang diễn ra được một nữa thời gian với tỉ số 8-3, bachira đang thất thế rất nhiều nhưng cậu không lo lắng mà còn rất phấn khích và vẫn nở nụ cười. Bachira cũng thấy được cái ám khí của kẻ mạnh bao trùm khắp căn phòng.
(khi hết thời gian ai có số lần ghi bàn nhiều hơn thì người đó thắng)
Rin thấy cậu khá kì cục khi số điểm cách biệt quá lớn cùng với khả năng ghi bàn anh cũng hơn cậu rất nhiều. Nhưng mục tiêu lớn nhất là giành chiến thắng. Trong lúc lơ là rin bị cướp bóng, anh nhanh chân quay người lại đuổi theo nhưng mới bước đầu tiên anh hụt chân. Sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra, rin bị ngã, cổ chân anh có chút nhói lên. Bachira thấy cái ám khí nặng nề biến mất rồi quay ra thấy đối thủ của mình ngồi ra sân, nên cậu hiểu ra anh bị gì mà chạy lon ton lại trêu một chút.
"Này! Rin-chan cậu bây giờ như một con mèo nhỏ ý"-bachira-
"thôi ngay đi, tôi đánh cậu bây giờ"-rin-
"người bệnh mà nóng tính quá vậy" -bachira-
" kệ tôi" -rin-
Ego từ camera mà quan sát được tình hình nói qua loa rằng ở phòng đó may rằng có hộp cứu thương nên nói rằng hai cậu tạm xử lí vết thương rồi đến phòng y tế. Bachira tai nghe rồi thì tay, chân phải hoạt động thôi. Cậu đi lấy hộp cứu thương, còn "bệnh nhân" thì ngồi đó chứ có di chuyển được đâu.
"Hộp cứu thương đây, để tớ băng cho chỉ là bong gân nhẹ thôi nên tớ làm được"-bachira-
Rin nghĩ cậu ta cũng tốt nên sẽ ổn thôi xong cứ cho cậu làm nhưng ổn thế quái nào được cậu còn làm anh đau hơn nữa . Mà để một hồi cậu băng anh thành xác ướp quá.
"Để đây tôi tự làm cho"-rin-
"Rin- chan ác độc thật đó, à đúng rồi, tớ đã giúp cậu mà câu cảm ơn còn chưa có đấy"-bachira-
" cảm ơn được chưa"-rin-
"Đấy có phải giọng điệu cho lời cảm ơn đâu"-bachira-
"Tôi đã cảm ơn rồi còn gì"-rin-
"Chán rin-chan ghê"-bachira-
"Coi như tôi nợ cậu một lần, lần sau cậu gặp trở ngại cứ nói với tôi"-rin-
-------------------------------------
Ở một bên khác, isagi bóc được số 4 đối thủ của cậu là Sae Itoshi. Anh khá căng thẳng bước vào phòng đấu, Sae đã tới trước và ngồi chờ khi thấy đối thủ là isagi anh liền nói:
'Cậu trở thành đồng minh với tôi không?' -sea-
"Cậu đang nói cái quái gì vậy" -isagi-
Isagi lại ngồi gần chỗ sae xem anh ta nói nhăn nói cuội cái gì. Sae nói rằng anh đã xem nhiều trận đấu của đội Y anh để ý tới cậu bạn tóc đen được tô điểm bởi màu vàng sau gáy. Anh thấy cậu như một con mèo bám người vì lúc nào cũng thấy cậu kè kè bên tên mầm cây này. Trong khá thú vị nên muốn thử có chính con mèo đó. Isagi có dại đâu mà đồng ý.
"Tôi chỉ mới nói một nữa thôi, nghe tiếp đi" -sae-
Sae đã nói nếu một người như bachira chắc chắn sẽ có nhiều người thích đương nhiên có nhiều đối thủ mà nếu sae và isagi làm đồng minh thì sẽ giữ vợ kĩ hơn. Sau một hồi thao túng tâm lí isagi thì anh cũng thấy có lí nên quyết định lên kế hoạch giữ vợ. Đến hết thời gian hai con người đó vẫn cứ miệt mài thảo luận, trên bảng số hiện với tỉ số 0-0.
----------------------------------------------
Góc truyện nhỏ
Bachira đang điều rin tới phòng y tế thì gặp nagi vừa đấu xong.
" Bachira sao cậu phải điều rin vậy"-nagi-
"Do lúc nãy thi đấu không may bị xảy ra sự cố nên mới vậy"-bachira-
"Để tôi điều cậu ta thay cậu cho, dù gì tôi cũng tiện đường"-nagi-
"Ai cho cậu ta dễ dàng dành đồ của mình chứ"_nagi suy nghĩ-
Rin thực sự không thích một chút nào để Bachira điều tốt hơn nhiều. Nhưng làm gì có lí do từ chối. Hai người như có ám khí đối đầu với nhau. Nhưng ít nhất vẫn có Bachira đi cùng hai người nagi và rin cùng suy nghĩ như vậy. Nhưng không Chigiri từ đâu xuất hiện rủ Bachira đi dạo cùng mình.
"Bachira đi dạo cùng tớ không?"-Chigiri-
"um.....Nagi nhờ cậu điều rin đến phòng ý tế giúp tớ nhé"-bachira quay qua hai con người kia mà nói-
Hai người kia đờ người ra đó luôn, Nagi đã nhận giúp thì phải giúp cho trót thôi mà dù gì cũng là bachira nhờ nên cũng đáng. Chigiri đang đắc thắng vì giành được bachira nhưng không họ đang đi thì lại gặp reo. Và thế là lại có một cuộc chiến ám khí dành đồ của mình rồi.
_______________________
21:55
14/5/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBachira] tháng ngày cùng hậu cung và bị đè của bé ong
FanfictionBé ong bị đè mãi đỉnh. Mà không tiếp nhận các bạn allisagi nha, ở đây bachira bột tôm Trình viết văn của tôi cũng rất cùi. Nếu bạn nào muốn đọc một Fic có văn phong hay hơn thì vui lòng không đọc của tôi . ...