Dựa theo cốt phim "Chủ tịch giao hàng".
------------------------------------------------------------------
'Vậy là mình diễn theo kịch bản phải live stream theo ý của giám đốc Việt Tùng hạ nhục chủ tịch mới á ?'_Chàng trai đô con cơ bắp đang quấn cái khăn tắm ngang hông.
'Hôm qua nhận lệnh là phải triển khai luôn trong ngày tiếp theo để cho nó dồn dập đó "mình" phải dìm chủ tịch xuống đáy Luân ạ'_Cậu thanh niên nhỏ hơn đang diện một chiếc áo choàng tắm đang ngồi set up đồ quay live stream.
Song Luân đã chuẩn bị xong rồi, ngồi phía bên trong bồn tắm để chàng trai kia ngồi ngoài nói trên sóng live stream, chủ yếu là tạo ra miếng hề cho live tí.
'David Phan chào cả nhà iu, trời ơi cả nhà hôm nay có câu hỏi gì cứ vào còm men nha David sẽ trả lời hết'_David đã bắt đầu live stream ròi. Cứ mở máy là cái miệng liến thoắng không ngừng.
'Trời oi hôm cậu ta đến phỏng vấn xin việc là thấy bá dơ lắm, không hieur sao David lại không làm khó nhỉ, lại còn nhận anh ta dzô nữa, trời ơi David hối hận lắm lun á'_David không ngừng nghỉ mà dìm hàng người ta muốn xỉu luôn.
'Trời ơi chuyện gì thế mình ơi'_Song Luân bên cạnh đến miếng của mình là bắt đầu ngoi ra luôn.
'Gì vậy mình tròi oi ngụp xuống lẹ đợi tui xí, à ha bái bai cả nhà iu nha nay David có việc bận mai lai chym tiếp nhaaa, bái baiii'_David theo miếng của Song Luân mà tắt live stream, nói xấu vậy thôi đủ gòi.
'Trời ơi chạy deadline vậy chắc ổn rồi ha mình'_David lưu lại live để gửi cho tổng giám đốc check.
'Mình làm vậy là fan của mình tưởng chúng mình yêu nhau thiệt đó'_Song Luân biết là nhờ diễn nhưng thật sự mọi người đều nghĩ David có chồng rồi kìa u là trời.
'Thui thương mình nha, tí lên công ty tui bao mình đồ ăn trên đó, ngon lắm'_David vội mặc đồ đi làm tiếp.
Nói rồi hai "mình" đèo nhau lên công ty tổng. David mệt mỏi, từ lúc tuyển dụng tới giờ anh phải loại đi bao nhiêu ứng cử viên sáng giá, làm được việc rồi giữ lại cái ông shipper, trời ạ làm giám đốc nhân sự mệt mỏi lắm, mà lại còn bị kiểm soát nữa, áp lực.
Cộc cộc....
'Vào đi'_Giám đốc kiêm "tân chủ tịch" tự xưng tương lai đang ngồi trong phong làm việc bàn bạc mưu đồ riêng của họ, David biết chứ nhưng mình tay dưới sao can thiệp nổi.
'Ờ thôi được rồi tôi sẽ gửi công văn cho giám đốc sau'_Ông trợ lí của Tùng liền xin phép lui trước.
'Thưa giám đốc lớn, tôi gửi clip live stream hôm qua và một số tài liệu quan trọng về tình trạng hiện nay'_David lịch sự, ngoan ngoãn đưa tài liệu lên bàn cho Hồ Việt Tùng.
'Tốt lắm, cảm ơn anh vì đã làm mọi thứ giúp tôi'_Hồ Việt Tùng thỏa mãn cầm đống tài liệu trên tay.
David ánh mắt thất vọng nhìn Việt Tùng, anh ta bị quyền lực làm cho mờ mắt rồi nhưng tại sao..anh lại đẹp trai đến vậy ? David biết bản thân mình, anh là gay, vị trí thấp hơn, Hồ Việt Tùng đẹp trai, nhiều tiền như vậy bên cạnh còn có Kim Khánh, anh làm gì có cửa đọ lại ?
BẠN ĐANG ĐỌC
hieucris; forelsket
Teen Fiction"Un seul être vous manque et tout est dépeuplé." - Alphonse de Lamartine. (Đôi khi chỉ vắng một người mà cả thế giới dường như không người)