#3

815 78 11
                                    

"Nhiệm vụ của các bạn là khi có hiệu lệnh các bạn sẽ phải ăn cao lầu, kẹp tóc, sữa chua nếu hoàn thành trước khi tàu về đích sẽ chiến thắng thử thách"

Khi PD nim vừa mới phổ biến luật chơi xong tất cả mọi người đều xây xẩm mặt mày. Trời ơi cái đường tàu lượn nó ngoằn nghoèo muốn ói ngay từ lúc nhìn lên luôn nha. Cris Phan với Bắp thì bắp cặp cùng nhau nên cứ đứng cạnh vừa nghe phổ biến vừa bám bám lấy nhau. Bên phía tay trái có một chàng trai cao lớn mặc chiếc áo cây dừa màu đỏ thỉnh thoảng lại liếc qua nhìn chàng trai bé nhỏ áo vàng đang ôm ấp anh Bắp kia. Tất cả những sự ghen tuông này kia hiện rõ trên ánh mắt của cậu ta, thấy ghê lắm.

Hiếu thì được bắt cặp cùng anh Vinh Voi Biển, cả hai được phát cho đạo cụ là mấy cây son với nhiệm vụ là "quánh" lên môi thật quyến rũ. Còn Cris với Bắp ngồi phía trên đầu sau anh Lâm được phát hai hủ sữa chua to đùng rồi phải ăn hết lúc tàu chạy, nhìn thôi đã thấy sợ rồi nha, ăn hết thế nào được đây trời, có điềm rồi đó.

Cris cầm hủ sữa chua trong sợ hãi, anh bị sợ độ cao mà. Hiếu ngồi sau thấy Cris loay hoay rồi cứ nũng nịu với anh Bắp, khó chịu lắm rồi nha, anh Vinh ngồi cạnh thấy mặt Hiếu kì kì định hỏi mà thôi sợ bé nó quạo.

Cứ vậy, khi con tàu bắt đầu chạy là lúc bắt đầu nhiệm vụ, ban đầu nó chạy êm ru à, cứ từ từ mà lên trên đỉnh đường sắt rồi một phát lao xuống làm mọi người đều la hét dữ dội. Cris Phan đương nhiên không ngoại lệ rồi, anh sợ hãi la làng la lối, mà bị cái là hủ sữa chua nó không ưa chủ nhân hay gì á không tự chủ mà đổ ngang đổ dọc rồi hơn nữa nó văng một phát lên mặt anh nữa, cộng thêm cả hủ bên anh Bắp cũng văng dô nữa, u là trời không cần dùng muỗng xúc ăn mà nó tự văng luôn.

'Cú em cú emmmmmm'_Cris Phan vừa sợ vừa cười xỉu vì bi sũa chua văng dô mặt làm anh khuất tầm nhìn.

Bên dưới Minh Hiếu cũng đâu dừa, trời ơi tô son gì mà chét muốn kín cái mỏ, từ mỏ size XL thành size XXL luôn gòi, không những vậy còn khoái chí lấy cây nữa tô thêm khi tô hết cây đầu tiên, trời ơi nhìn muốn sảng hồn, anh Vinh bên cạnh quay qua nhìn Hiếu mà muốn ói ngang.

Đến khi tàu dừng lại rồi, mọi người mới hoàn hồn. Ôi người thì văng cao lầu tùm lum, người thì từ nam thần thành nam nhi mềm yếu cùng mấy chỏm tóc xinh xinh, người thì tô son muốn lở loét mồm, cong lại thì sữa chua văng tùm lum trông kì hết sức kì, không ai tin nổi đây toàn những nam thần giờ thành nam thần kinh hết.

'Đi tắm thôi mọi người ơi thấy ghê quá'_Anh trai đẹp Issac khi bị mấy đứa nhỏ văng đồ vào người liên muốn đi tắm lẹ thật lẹ.

'Trời ơi ai lấy giấy chùi dùm em 2 con mắt, khum nhìn thấy gì hết'_Cris Phan khổ sở cầu cứu mọi người. Sau đó anh cảm nhận được một bàn tay đang nhẹ nhàng quệt lấy mấy miếng sữa chua trên mắt anh. Ú òa, Minh Hiếu đây. Cậu ta quệt xong đưa lên miệng liếm rồi quay người bỏ đi. Cris Phan tự đặt ngàn dấu hỏi chấm, thằng bé này thấy ghê quá vậy, y chang mấy mụ dì ghẻ. Anh liền rùng mình nhẹ rồi nhanh chóng đi vào chỗ tắm.

Trong khi mấy anh kia đang chia nhau tắm thì bên này, Hiếu Cris với anh Vinh chờ đi tắm sau. Anh Vinh thì đã đi dạo bên ngoài rồi trong phòng thay đồ còn mỗi Hiếu với Cris. Minh Hiếu thấy Vy Thanh cầm miếng khắn giấy định chùi đi sữa chua trên mặt liền chạy lại giữ tay anh.

'Anh sao ban nãy anh lại dám thân thiết với anh Bắp ? Anh trêu ngươi em à ?'_Minh Hiếu bùng nổ cảm xúc liền nói bằng tone giọng uất ức.

'Ơ thằng bé này, anh thân với anh Bắp thì anh bá vai tí thôi mà, em sao vậy ?'_Cris Phan ngơ ngác.

'Nè nha em mới là bồ anh mà, sao không chạy qua làm nũng em mà cứ phải là anh Bắp, gì anh cũng anh Bắp hết'_Minh Hiếu chưa từng ghen như vậy, có chút...trẻ con làm Vy Thanh phì cười.

'Trời ơi ghen đến mức không chịu chùi son rồi đây nè, babo'_Cris Phan vừa cười nhẹ vừa chùi mấy miếng son lem bên ngoài môi Hiếu. Thằng nhóc này đúng là con nít quá, nhưng đáng yêu, vì yêu anh quá mà.

Minh Hiếu thấy Cris hành động ấm áp vậy liền cúi xuống dùng môi của mình liếm nhẹ miếng sữa chua đang vương trên trán anh, Cris đứng hình mặt đỏ lựng trước hành động "ướt át" này của Hiếu. Hiếu lại từ từ liếm xuống má, liếm hết sạch chỗ sữa chua rồi dừng lại ở môi của anh, nhẹ nhàng mà hôn lấy đôi môi ngọt ngào của anh, Cris cũng nhón chân ôm lấy cổ của Hiếu, hai đôi môi đang hòa quyện hương vị của sữa chua và hương dâu của son trên môi anh và Hiếu. Cứ vậy mà đứng dây dưa với nhau đến khi mọi người có dấu hiệu tắm xong mới buông. Giờ mặt anh đã sạch sữa chua rồi nhưng thay vào đó lại dính một đống son của Hiếu, từ bẩn thành bẩn hơn.

'Ủa anh nhớ em có chơi tô son đâu mà son quá trời vậy Rít ?'_Anh Bắp tắm xong ra ngoài liền thấy thằng em mình dưng tô son ? Bể rồi sao ?

'Trời ơi thằng bé này không biết gì về đời'_Anh Tuấn khều khều tay của Bắp ra hiệu gì đó mờ ám.

'Hiếu sao môi em cũng lem nhem quá, mà son cũng mờ hết hay vậy ta'_Anh Lâm lập tức nhìn qua Hiếu, quá trời thằng bé này.

'À ban nãy em ăn "sữa chua" nên lem hết ý mà'_Minh Hiếu cười gian. Nói xong mọi người đều "Ồ ghê quá dị, hư quá rồi Hiếu" vì hiểu ý của thằng nhỏ, quá trời quá đất. Cris Phan ngại thí mẹ, ôm quần áo chạy dô phòng tắm, Minh Hiếu thấy thế liền chạy theo bỏ lại anh em cùng một đống suy nghĩ đen tối về hai cái đứa này, Hiếu hư quá rồi.

---------------------------------------------

Coi tập 27 thấy hình ảnh văng sữa chua dui qá nên có liền idea =))) Lau sữa chua bằng miệng đồ =))

Coi tập 27 thấy hình ảnh văng sữa chua dui qá nên có liền idea =))) Lau sữa chua bằng miệng đồ =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


hieucris; forelsketNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ